Thấy Chu Kỳ và Từ Trì trở lại Chu gia, Lãnh Tưu chạy đến, túm chặt cánh tay áo của Từ Trì: "Thượng.....chú Từ! Lúc chú biến mất đã xảy ra chuyện kỳ lạ, lại chết người rồi!"Khương Duật chậm chân hơn, bèn túm chặt cánh tay áo còn lại của Từ Trì, sợ tới mức mà khóe miệng run run: "Bà mẹ nó, Mẫn thị nổi điên, bắt Chu Văn Vân uống rượu độc, đem người cuối cùng là con gái của mình tiễn thẳng vào quan tài! Còn nói không có mẹ con gì hết, hối hận khi sinh ra Tang Môn tinh, thần kinh của bà ta vấn đề nặng lắm rồi!"
Xem ra Mẫn Hòe thấy cái chết của Chu Tiêu nên đã biết sự thật. Từ Trì đoán rằng, năm đó thi thể Chu Văn Dự được vớt lên, Mẫn Hòe đã chú ý đến dấu răng trên tay con trai. Lúc ấy, chỉ nghe nói trong nước có rắn cắn phải thi thể, nguyên nhân chết vẫn là chết đuối, cho đến khi Chu Tiêu cũng bị cùng thảm trạng. Tô Dung đã bị trừng trị, Mẫn thị dù có ngốc cũng biết hung thủ là kẻ khác.
Lãnh Tưu cùng Từ Trì có quan hệ sâu xa, lại là người duy nhất biết bí mật của Từ Trì, cô cảm thấy việc ôm tay anh là việc đương nhiên, thậm chí là một việc thiên kinh địa nghĩa!
Khương Duật cũng cảm thấy đương nhiên, trừ Chu Kỳ, cậu là chiến hữu duy nhất cùng Từ Trì từ cửa một đến cửa này, loại cơ duyên này làm sao tìm được?
Hai người âm thầm phân cao thấp.
Hai tay Từ Trì bị treo lên hai sức nặng "ngọt ngào", hiếm khi lộ ra biểu tình hoang mang.
Chu Kỳ cảm thấy cô đơn, kháng nghị: "Mấy người sao chỉ ôm anh ta mà không ôm tôi?"
Khương Duật cùng Lãnh Tưu đang tranh giành tình cảm của đại lão nên không hẹn mà cùng nhau mở miệng: "Bởi vì Trì ca (chú Từ) so với anh thông minh, so với anh giỏi hơn!"
Chu Kỳ nguyên một thân đều chua, nhe răng cười: "Mấy người nói lại thử xem?"
Những người khác cũng lục tục chạy ra, năm miệng mười lời cùng biện luận, cực kỳ bất an.
"Sao hôm nay lại không ngủ mê man?"
"Hai người chết, tôi còn chưa điền đáp án đâu!"
"Đáp án cái rắm! Đáp án đúng có một cái! Không có khả năng mà nằm thắng đâu!"
"Vậy bây giờ làm sao? Có biện pháp khác không?"
"Đinh", quang ảnh quen thuộc của cục Rubik xuất hiện dưới tàng cây hòe.
Phía trên quang ảnh, có màn chiếu cực kỳ lớn, đánh ra ba chữ: "Ai là quỷ?"
"Ngọa tào! Đổi câu hỏi!" Có người hô to lên.
Những người khác không chút do dự mà thốt lên: "Tôi biết! Tôi ở phía sau đình gặp được tôn thiếu gia! Chu Văn Dự là quỷ!"
Xem ra vẫn có người ngoài Từ Trì và Chu Kỳ gặp được Chu Văn Dự.
Hắn nói đúng, Chu Văn Dự quả thật không phải người.
Nhưng giây tiếp theo, cục rubik đột ngột thay đổi.
Mọi người trơ mắt nhìn mắt, mũi người đàn ông vừa nãy trả lời chảy máu ào ào xuống nền tuyết, đũng quần cũng bắt đầu chảy máu ào ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh Rubik
FantasyTruyện: Vận Mệnh Rubik Tên khác: Khối Rubik Vận Mệnh, Mệnh Vận Ma Phương,.. Tác giả: Hạ Nhuế Sinh Nguồn: Wiki dịch, Kho tàng đam mỹ,.. Tình trạng: Hoàn Thành/103 chương Tình trạng edit: Đang cấy Edit: me 🙃 Thể loại : vô hạn lưu, chủ thụ, cường cườn...