Chu Kỳ không cười nữa, nhào đến cọ cọ mặt Từ Trì, chống tay nâng cầm, cẩn thận ngắm ngía dung mạo của anh.
Chỉ sợ cho dù có nhìn một ngàn lần cũng không nhìn ra tỳ vết nào, mỗi lần xem xét là mỗi lần Chu Kỳ lại hít thở không thông.
Hiện giờ, với sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, động chút dao là có thể thay thai hoán cốt, nhưng anh chưa bao giờ nghe nói có thể chỉnh nhan cho ông lão 50 tuổi xuống còn một anh chàng đẹp trai 27 tuổi. Với kỹ thuật ngày càng đi lên thế này, điều này cũng không phải không thể, nhưng chi phí quá lớn, tìm một cái da giả đắt thì không nói nhưng rất dễ hư, lúc nào cũng phải giữ gìn tỉ mì, căn bản không thể cùng họ đi ra núi đao biển lửa. Có khi đánh một cái, ba cái mắt mũi miệng liền sập, sao có thể hoàn mỹ như bây giờ? Với lại, tuổi tác đều biểu hiện ở làn da, khi già đi dù làn da có săn chắc, khỏe đến đâu thì qua năm tháng, collagen trong da cũng từ từ xói mòn, kiểu gì cũng bị nhăn nheo, chảy xệ, dù có kỹ thuật cao siêu thế nào cũng không thể ngăn cản quá trình sinh lý, nếu không mấy cái việc trường sinh bất lão, bảo quản thanh xuân sẽ dễ dàng như trở bàn tay?
Như thể tự hỏi, Chu Kỳ kéo cổ tay của Từ Trì qua.
Nhưng thấy cổ tay kìa gầy trơ xương, da trắng bệch, nhạt nhẽo tới trong suốt, chỉ có một lớp da mỏng bám vào xương, mạch máu xanh lam chằng chịt dưới da, phồng lên cao như muốn vỡ ra ngoài.
Vô luận thế nào, Chu Kỳ tinh tế vuốt ve xương cổ tay, nghĩ thầm, ông lão 50 tuổi không hề có đôi tay như thế nào.
Từ Trì để hắn nắm tay, cúi đầu không nói, chỉ cảm thấy nhiệt độ lòng bàn tay hắn cực cao, có chút nóng lên.
Lãnh Tưu, Nhậm Tư Miểu nhìn Từ Trì, người trước vẫn còn khóc, trong mắt có thêm vẻ ngưỡng mộ, người sau ánh mắt sắc bén, có ý muốn tìm tòi cực mạnh.
Dung nhan hai mươi năm không lão (già).
Nhậm Tư Miểu thật ra đã nghĩ đến một loại khả năng, ba mẹ cô tham gia hạng mục tuyệt mật do chính phủ đầu tư, trong một lần ngẫu nhiên, cô nhìn thấy được tài liệu trên bàn của ba. Đó là một bản báo cáo đang sửa chữa số liệu, mấu chốt chính là nội dung- kỹ thuật đông người, chủ yếu là làm thế nào để làm chậm hoạt động của tế bào, khiến người tiến vào cái chết giả, bảo trì dung mạo. Sau đó, hạng mục này đi được nửa đường thì lại ngừng vì cấp trên đã cưỡng chế ngưng lại mà không rõ lý do, thí nghiệm bỏ dỡ, tất cả nhân viên nghiên cứu đều bị thôi chức về nhà.
Nhậm Tư Miểu còn nhớ rõ, lần đó vụ thôi chức gây ảnh hưởng không nhỏ đến ba mẹ, mẹ cô mấy ngày đều than thở, lúc thì ngồi ngần người, ba cô một mình trong thư phòng suốt 3 ngày, sau khi ra là tóc bạc hơn nửa đầu. Vì thế mà cô đối với hạng mục này càng khắc sâu, lúc nghe việc kì lạ này của Từ Trì thì đã liên tưởng đến, thân thể một khi tiến vào giả chết, dấu hiệu sinh mệnh sẽ giảm xuống, dựa vào lượng mỡ trong cơ thể, có thể duy trì trạng thái này trong 10 năm, không ăn không uống, không già không chết, theo một góc độ nào đó thì đã có thể chống lại quá trình oxi hóa.*
*Này chắc ai cũng biết rồi ha, kiến thức căn bản, đang ôn hsg hóa nhìn cái này não tự nhiên nhảy số .-.
Nếu phán đoán của cô đúng thì thân phận của Từ Trì đã không còn dùng từ đơn giản để hình dung mà là quyền cao chức trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh Rubik
FantasyTruyện: Vận Mệnh Rubik Tên khác: Khối Rubik Vận Mệnh, Mệnh Vận Ma Phương,.. Tác giả: Hạ Nhuế Sinh Nguồn: Wiki dịch, Kho tàng đam mỹ,.. Tình trạng: Hoàn Thành/103 chương Tình trạng edit: Đang cấy Edit: me 🙃 Thể loại : vô hạn lưu, chủ thụ, cường cườn...