Chương 52: Hắn giống như đã nghiêm túc

34 6 4
                                    

"Đại lễ?" Từ Trì cong môi, "Cô nói thằng này?"

Anh dùng mũi giày bóng lưỡng đá vào đầu tên đầu trọc đang cuộn mình ở bên, đầu hắn chạm vào phần vừa bị kéo ra.

Tên đầu trọc "A" một tiếng, nhanh chóng ôm đầu, cả người đau phát run, nhìn Christopher với ánh mắt cầu cứu.

Mấy người như này, mất đi giá trị rồi, cũng đừng mong chiếm được một tí thương xót từ chủ nhân.

Christopher làm ngơ, vẫn nhìn chằm chằm Từ Trì, nở nụ cười tao nhã: "Từ tiên sinh là người thông minh."

"Không, các hạ cũng thế." Từ Trì khách sáo trả lời.

"Ngài khiêm tốn rồi. Quà này của em, tiên sinh có vừa lòng không?"

"Tôi đâu yêu cầu cái này, tự cô đưa cho tôi, hài lòng gì?"

"Từ tiên sinh đừng hiểu lầm, em chỉ muốn đưa ngài thứ tốt, bày ra thành ý để hợp tác. Phương pháp còn có chút vụng về, xin ngài thứ lỗi."

Nói qua nói lại, tất cả đều mang ý lấy lòng.

"Hợp tác?'' Từ Trì nâng cao âm cuối, thấy có chút vi diệu, "Các hạ tìm lầm người rồi ư?"

Đối thoại dấu diếm sự sắc bén.

Cả hai đang đấm đá nhau nhưng người bên ngoài không tài nào hiểu được.

Mặt Christopher hơi biến sắc, môi hơi co lại.

Lúc này, Lãnh Tưu đã nhận ra nữ nhân chặn đường cô, chỉ Christopher rồi lại chỉ tên đầu trọc: "À, hai người là một bọn đúng không? Lúc cái thằng thúi 👦này kéo tôi với chị Nhậm ở quán rượu, cô còn chờ đợi bên người hắn. Ánh mắt tôi không bao giờ sai, thấy sao, đến bây giờ thì tai vạ ập đến rồi đấy."

"Chị hiểu được." Nhậm Tư Miểu búng tay, khoanh hai tay, ngón tay dài gõ lên khuỷu tay một cách đều đặn, phân tích, "Chiêu trò bày tốt lắm, tên đầu trọc tìm đến chúng ta không phải ngẫu nhiên, rất có khả năng nữ nhân này đã cố ý dẫn đường hoặc sai sử hắn. Chúng ta cùng tên đầu trọc đánh bạc, nếu thua, đầu trọc nhận được gợi ý, ả hoàn thành mục đích, nếu thắng, chúng ta nhận gợi ý, ả liền biết thời thế bán cho chúng ta một nhân tình, bởi vì nếu không có ả cử người có bốn ván thắng, chúng ta căn bản sẽ không có được gợi ý của cửa, ả ta nhân cơ hội đẩy thuyền. Sau đó mọi chuyện sẽ hợp lý, chúng ta thắng thì cũng nên chia sẻ gợi ý cho ả, nếu chơi thân, lại có thể tiến thêm một bước, mọi người có thể lập tổ đội, nhìn đi, mọi chuyện như nước chảy mây trôi! Thật ghê gớm, một mũi tên trúng hai con nhạn."

Đáng tiếc, ả trăm phương ngàn kế tính toán từng bước ---- Từ Trì lại là người không bình thường, có được gợi ý đã đi luôn, không định chia sẻ gợi ý.

Cứ như vậy, công sức của ả sẽ bị đánh tan như thủy triều.

Còn mất đi một thuộc hạ trung thành.

Tên đầy trọc rên rỉ không ngừng, đau đến mặt trắng bệch, mồ hôi đầm đìa.

Chu Kỳ đối với hắn sinh lòng trắc ẩn, nghĩ thầm, người anh em, sắc tức thị không, vì một nữ nhân, sao lại liều mình?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vận mệnh Rubik Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ