Cô muốn lớn tiếng kêu cứu, nhưng dây thanh giống như bị cắt đứt, không thể phát ra âm thanh.
Trong thời gian ngắn, cô liền mất đi quyền khống chế thân thể, không thể nhúc nhích, chỉ có thể trợn mắt ngoác mồm để thu hút chú ý của Lãnh Tưu. Nhưng đáng sợ hơn chính là ánh mắt Lãnh Tưu nhìn cô rất mờ mịt, môi khẽ nhếch, biểu tình đờ đẫn, như một tên ngốc, trạng thái so với cô còn tệ hơn.
Nhậm Tư Miểu lập tức hiểu được bản thân đã trúng chiêu, phía sau lưng nổi lên một tầng mồ hôi.
Lúc này những người khác đang an ủi nhau, tệ nhất là đang ngồi cách xa cô và Lãnh Tưu, không thể phát hiện ra dị thường.
Mà hai hình bóng có thể cứu cô lúc này vì sao không biết lúc này lại không thấy đâu.
"Chu......Kỳ........."
Cô dùng hết khí lực toàn thân nói ra những kí tự đứt quãng, lẩm bẩm kêu gọi đồng đội.
Không ai trả lời.
Cô lại gọi Từ Trì.
Vẫn không có người đáp lại.
Tuyệt vọng như thủy triều dâng lên, dìm toàn bộ các giác quan như mắt, tai và mũi.
Cô không thể cảm nhận được cảm giác khi nắm tay Lãnh Tưu, xúc giác là cảm giác đầu tiên mất đi, sau đó cô sẽ mất nhiều hơn.
Trong lòng biết nhất định sẽ chết, trong tuyệt vọng cảm thấy được chút may mắn. Bị chuyển hóa là bị lấy trí nhớ, chỉ cần thân thể còn sống, tim còn đập thì cũng coi như chưa chết hằn.
Cái này tốt lắm.
Không cần vì cái quy tắc quỷ dị của tổ đội làm họ Chu kia chết uổng.
Tốt lắm.
Cô run rẩy, chậm rãi thở ra một hơi, trong lòng lặp lại, tôi tên Nhậm Tư Miểu, Nhậm Tư Miểu là tên tôi.
Mỗi lần lặp, cái tên bình thường này như có thêm một sức nặng, giống như ba chữ này đang gánh toàn bộ cuộc sống của cô.
Một cuộc đời không quá tráng lệ, thậm chí còn có vết thương, đau khổ chồng chất, nhưng vẫn duy nhất không có thêm dấu chấm phẩy.
Nước mắt lặng lẽ lăn dài. Em gái trong trí nhớ của cô dần mờ nhạt, cho đến khi nó hòa vào nền xanh tươi của cái sân trong mùa hè.
Dù cô đã quên đi chính mình, cũng không thể quên tên em ấy.
"A.........." Nhậm Tư Miểu cắn chặt răng, gầm nhẹ, "Không...."
Lúc này, tóc mai khẽ nhúc nhích, phía sau xẹt qua một trận cuồng phong.
Nhậm Tư Miểu còn đang đấu tranh, hai vai phút chốc bị đè xuống, một đôi tay thon dài tái nhợt kiềm trụ đầu vai cô. Ngay sau đó người cô bị nhấc khỏi tảng đá. Người tới một tay ôm eo cô, tay còn lại nắm chân của Lãnh Tưu, nháy mắt liền bật người mạnh lên, dùng sức của bản thân đem hai người bọn cô lui xuống.
Nếu việc này là Chu Kỳ làm, Nhậm Tư Miểu sẽ không quá ngạc nhiên, nhưng cô quay đầu lại, lại bắt gặp con ngươi tối đen của Từ Trì, nhất thời kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh Rubik
FantasyTruyện: Vận Mệnh Rubik Tên khác: Khối Rubik Vận Mệnh, Mệnh Vận Ma Phương,.. Tác giả: Hạ Nhuế Sinh Nguồn: Wiki dịch, Kho tàng đam mỹ,.. Tình trạng: Hoàn Thành/103 chương Tình trạng edit: Đang cấy Edit: me 🙃 Thể loại : vô hạn lưu, chủ thụ, cường cườn...