Magic Mobius là tòa kiến trúc có dạng một vòng xoắn, chiếm một vùng rộng lớn, thể tích khổng lồ, còn có bảy tám lối vào rất lớn. Chỉ cần trong phạm vi 100m của tòa nhà, dù thời gian thực tế có bao nhiêu cũng chuyển thành cảnh đêm. Ở trong này, màu đêm là màu vĩnh hằng, ánh đèn neon dịu nhẹ chiếu sáng, những cây nguyên sinh trong góc tối u ám tràn đến.
Từ Trì gửi tin nhắn cho Nhậm Tư Miểu và Lãnh Tưu, đợi chốc lát, không ai đáp lại.
Anh có một dự cảm không tốt. Ở Rubik đã lâu, sẽ phát hiện vài lỗi kỹ thuật, giống như tiếng của phần gửi tin nhắn sẽ có âm bén nhọn, rất lớn, ví dụ một người phát tin tức đến người kia, thì cả linh hồn và thể xác người kia như trải qua cơn chấn, cho nên không có khả năng không nghe được. Mặc khác, Lãnh Tưu thấy tin nhắn mà người gửi là Từ Trì, thì không có việc mà không trả lời.
Không trả lời chỉ có hai nguyên nhân: thông tấn khí bị lỗi hoặc là sự cố nào đó phát sinh ngoài ý muốn.
Từ Trì không định đợi nữa, tùy tiện tìm đại một cửa, vào rồi tìm sau.
Anh nhìn vẻ tìm tòi của Chu Kỳ mà không nhịn được thở dài.
Trạng thái trước mắt của Chu Kỳ khiến người ta lo lắng ----- hắn không ngừng xoa nắn gáy, vỗ vỗ hai má, nhìn như người mất ba hồn bảy vía.
"Anh làm sao vậy?" Từ Trì nhìn anh, một tay ấn bả vai hắn, ngăn cản mấy cái hành vi quỷ dị, "Bình tĩnh một chút."
Chu Kỳ vuốt mũi cười gượng hai tiếng, chỉ vào tiếng vang từ chỗ quầy rượu, giang hai tay, định mở miệng giải thích, lại truyền đến tiếng cười haha của Khương Duật.
Chu Kỳ, Từ Trì đồng loạt nhìn về phía cậu.
"Hahaha! Cái nụ cười hồi nãy của Kỳ ca á, giống cái mỉm cười nửa miệng ghê, mà mấy người biết mỉm cười nửa miệng là gì không? Chính là cái bộ phim kinh điển kia ấy, hahahaha, giống vậy nè, hahaha......."
Khương Duật bắt chước lại, cười đến nỗi mà làm cho cơ mặt run rẩy.
Từ Trì mặt không chút thay đổi: "Cậu ta đang cười cái gì."
Chu Kỳ lắc đầu: "Tôi cũng không biết."
Từ Trì à một tiếng: "Vậy đi thôi."
Chu Kỳ giữ chặt anh, ánh mắt thất thường: "Anh biết quán bar là chuyện gì xảy ra nhiều nhất không?"
Từ Trì nghĩ nghĩ: "Rác rưởi?"
Biểu cảm Chu Kỳ đau xót, lắc đầu: "Không, không phải, là rượu."
Nói xong, hắn bước đến cánh cửa thủy tinh, đắn đo: "Anh cho rằng đây chỉ là cửa ra vào bình thường thôi sao? Không, nó không phải. Nó chính là cánh cửa nhập khẩu của thế giới hỗn độn, giống như tôi, nói cách khác là mấy kẻ nghiện rượu, một khi đi vào, sẽ bị mấy ly martini đi vào bụng, muốn đi đứng thì tỉ lệ là zero."
Từ Trì lộ ra biểu tình bất đắc dĩ: "Vậy anh ở bên ngoài canh, đừng đi vào."
"Vậy không được, lỡ hai người kia xảy ra chuyện thì làm sao giờ? Tôi làm sao mà cho anh mạo hiểm một mình được?" Chu Kỳ không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh Rubik
FantasyTruyện: Vận Mệnh Rubik Tên khác: Khối Rubik Vận Mệnh, Mệnh Vận Ma Phương,.. Tác giả: Hạ Nhuế Sinh Nguồn: Wiki dịch, Kho tàng đam mỹ,.. Tình trạng: Hoàn Thành/103 chương Tình trạng edit: Đang cấy Edit: me 🙃 Thể loại : vô hạn lưu, chủ thụ, cường cườn...