27. A sweet night.

1.3K 54 0
                                    

"Shiho à, em đồng ý lấy anh nhé."

Phải! Chính là đang cầu hôn cô. Bên trong biệt thự Kudou, bên bữa tối đầy lãng mạn anh chợt làm cô có chút bất ngờ. Cô nhìn anh bằng ánh mắt xanh ngọc xinh đẹp, khuôn miệng nhoẻn miệng cười đáp lại.

"Không."

Một chữ của cô khiến anh như chết lặng, cô đã từ chối anh một cách thẳng thừng đến khó tin, đúng là cô nàng này chẳng biết khéo léo là gì mà.

(...)

"Gì chứ? Cầu hôn sao? Shiho-chan về rồi à?"

Hakuba tỏ ra vô cùng kinh ngạc mà hét lên. Hattori bên cạnh liền trêu chọc.

"Thấy chúng tôi có con trước nên là muốn đua đòi à."

"Ai cần chứ."

Shinichi nghe vậy liền biễu môi, dù có bao nhiêu lần đi nữa anh vẫn hơn cậu ta, chỉ riêng mặt tình cảm thì lại thua thảm hại. Thật là thê thảm mà.

"Thôi nào. Vậy kết quả sao rồi?"

Araide nhẹ nhàng hỏi, có lẽ anh là người chính chắn nhất ở đây.

"Hừm...."

Nhìn biểu hiện của Shinichi ai cũng có thể đoán ra được kết quả của hôm đó. Hakuba thắc mắc hỏi.

"Nhưng tại sao lại không đồng ý nhỉ?"

"Chuyện con gái thì chỉ có con gái mới hiểu được."

Makoto bèn lên tiếng, anh chàng cuồng vợ này liền nháy mắt bảo.

"Hội chị em sắp đến rồi."

Kaito nhanh nhảu đáp.

"Cần gì hội chị em bạn dì đó. Chúng ta cứ triển thôi."

Shinichi quay sang hỏi cậu ta.

"Triển thế nào?"

"Hề...thì cứ tiền trảm hậu tấu...gạo nấu thành cơm luôn. Tới lúc đó, cô ấy mà may mắn ôm một bụng thì thế cũng chịu à. Mà nếu không có cái bụng đó thì chẳng phải gạo cũng thành cơm nóng hổi rồi sao."

Shinichi đổ mồ hôi hột, gương mặt lo sợ đáp.

"Thôi thôi, kế hoạch gì mà chẳng khả thi tí nào."

Hattori liền đến phụ hoạ.

"Với tính cách của bà chị bé đó, chắc chắn sẽ nói ' Chúng ta là người trưởng thành rồi, chỉ là One night stand thôi."

Kaito nhanh chóng phản bác lại ngay lập tức.

"Do mấy người nhát thôi, hay là thế này, tôi và cậu có ngoại hình giống nhau, cứ để tôi giúp cho việc đấy."

Shinichi đầu xì khói nhíu mày đầy vẻ tức giận định chửi cho cậu ta bay màu, ai ngờ...

"Hửm? Anh nói...lại....lần...nữa...xem."

Kaito bắt đầu lạnh gáy, anh gần như đã đoán được người phía sau mình là ai, nhanh chóng nhắm mắt lại mà tới tắp xin lỗi. Cô vợ bé bỏng của nhẹ nhàng vun cho anh một cú vào đầu để làm kỉ niệm.

"Còn anh, Haku-chan. Có làm gì lén lút với em không thế."

Mỗi lần Akako gọi anh là Haku-chan là y như rằng sẽ có chuyện xảy ra. Anh quay sang, đôi mắt lúng túng, khung cảnh bây giờ chẳng ai tin họ là một siêu trộm quốc tế hay thám tử tài hoa nữa.

Wabi-SabiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ