Izana như mọi ngày lại tìm đến pub chơi, nhưng khác biệt là hôm nay cậu lại đến đây một mình. Không phải là đám bạn kia không có thời gian mà là cậu không rủ họ. Izana đang cảm thấy chán nản và rầu rĩ, cậu lấy ra điếu thuốc châm lửa rồi lại rít một hơi.
Khói thuốc bay theo không khí, cậu thở dài ngửa người ra sau. Sau ngày hôm qua cha mẹ lại chẳng đến tìm cậu, không phái người theo dõi như mọi ngày cũng không gọi điện đến.
Giống như là đang chấp nhận sự thật và quyết định từ mặt cậu. Izana không muốn điều này, cậu hư đốn là bởi vì muốn cha mẹ và anh trai quan tâm đến mình.
Izana chỉ diễn kịch, cậu không thích thác loạn. Không chửi tục cũng không thích uống rượu bia. Ngoài hút thuốc ra thì còn lại đều là miễn cưỡng thử qua rồi dần quen. Cậu buồn bã thở dài sau đó gọi ra một ly rượu mạnh để uống cho thoải mái đầu óc.
Bỗng nhiên lại có một người đến ngồi bên cạnh cậu, hắn ta trông rất đẹp trai. Trên khuôn mặt còn có một vết sẹo lớn kéo dài từ trán đến mắt phải. Mái tóc màu đen, được cắt theo kiểu 5-5. Nhìn đặt biệt có khí chất hơn mái tóc two block uốn xoăn của cậu.
Nhưng thứ khiến Izana chú ý nhất không phải là vết sẹo hay mái tóc mà là đôi đồng tử hai màu đỏ trắng đó. Trông cực kỳ cuốn hút.
Nhưng Izana có thích đàn ông đâu, cậu thoát khỏi sự mê muội của bản thân.
" Anh là ai? Sao lại ngồi ở đây?"- ánh mắt Izana nghi hoặc nhìn hắn, cậu nhích người sang một bên.
" Tôi muốn uống với nhóc...có được không?"- giọng nói trầm ấm của hắn làm bộ não của cậu tê tái. Trên mặt Izana dệt lên một tầng hồng nhạt. Cậu đối diện với đôi mắt cuốn hút kia, trái tim cứ đập liên hồi. Thẹn quá hoá giận, Izana dùng giọng điệu gắt gỏng đáp.
" Nhóc cái khỉ, tôi 18 rồi đấy!"
" Tôi hơn em tận 10 tuổi...còn chưa chịu gọi là nhóc sao?" - Kakucho lắc lư nhẹ ly rượu, hắn mỉm cười đáp.
" Hừ......tùy anh!"
Izana chẳng nói thêm lời nào mà thu mình ở một góc. Bồi bàn mang ly sữa bò đặt xuống. Nhưng nhanh chóng cậu ta đã nhận được cái nhíu mày từ Izana.
" Tôi có gọi cái này đâu?"- Cậu tức giận nhìn anh ta, tay chỉ vào ly sữa bò phía dưới.
" Là tôi! Trẻ con thì chỉ nên uống sữa thôi!"- giọng nói Kakucho có chút hả hê, hắn cười nhẹ nhìn cậu bằng nụ cười xã giao. Izana nhìn hắn bằng con mắt của sự tức giận, cậu cầm lấy ly sữa bò ấm tạt vào người Kakucho.
" Đồ điên, tôi uống gì liên quan đến anh?"
" NHÓC CON...!!"
" NHÓC CÁI CMN? TIN TÔI ĐỐT NHÀ ANH LUÔN KHÔNG?"- Kakucho vừa gằn giọng một chút đã bị cậu bật lại, hắn nhìn bộ vest dính lấm lem sữa của bản thân mà tức giận.
Izana hài lòng ngồi xuống, cậu lấy ra điếu thuốc nữa để châm hút. Rít một hơi, cậu thả khói vào mặt của hắn. Hành động vô lễ và thiếu tính tôn trọng này đã khiến cho Kakucho tức giận.
Hắn cầm lấy ly rượu của bản thân tạt người lại vào người Izana, xong còn vung tay đánh người một cái vào má.
Đôi mắt màu phong lan nhìn hắn đằng đằng sát khí. Nhưng Kakucho lại chẳng sợ, hắn đang chuẩn bị cho trường hợp Izana nhào đến đánh." Đồ đáng ghét..tôi có quen biết anh đâu mà anh đánh tôi...quýnh người ta đau muốn chết luôn...!"- nhưng ngay khi trừng hắn xong đôi mắt cậu liền long lanh ánh nước, Izana xoa lên một bên má ửng đỏ mà thút thít từng cơn. Miệng còn không quên mắng chửi hắn mấy tiếng lí nhí.
[ Phản ứng đáng yêu hơn đã tưởng, nếu lấy về thì cũng không đến mức không trị được]- Hắn thầm nghĩ, tay xoa lên bên má bị đánh của cậu. Izana lúc này như con cún nhỏ bị chủ bỏ rơi. Đôi mắt ướt nước hất tay Kakucho ra.
" Xin lỗi.....tôi có hơi quá tay!"
" Bộ xin lỗi là được tha à ....tôi gọi điện méc ba.....huhu.....anh cứ đợi đi!" - Izana lấy điện thoại từ trong túi ra bấm số rồi điện cho ông Kurokawa. Hắn nhìn cậu đứng phồng má trợn mắt đợi người bắt máy, có chút đáng yêu đấy chứ.
Qua mấy lần gọi mà chẳng ai bắt máy, Izana bĩu môi rơi nước mắt. Cậu buồn bã cầm lấy điếu thuốc trên gạc tàn lên hút, ánh mắt tràn đầy tâm sự ngồi xuống ghế sopha.
" Ah....anh là gì mà cứ xen vào chuyện của tôi vậy?......để tôi yên đi chứ"- Hắn dựt lấy điếu thuốc mà vứt xuống đất,ánh mắt sắc lạnh nhìn Izana khiến cậu chẳng dám hó hé thêm lời nào. Chỉ có thể uất ức nhìn điếu thuốc trên tay bị người ta vứt đi.
-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Fanfictiontác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.