Chương 23

1.8K 253 37
                                    

Hôm nay là ngày Izana trở về nhà, buổi sáng đó Kakucho đưa cậu đi học. Hắn đưa cho cậu bữa sáng rồi chở Izana đến trường. Trên cả đoạn đường đi đều luyến tiếc không thôi. Lúc đậu ở gần trường học, hắn ôm chặt lấy cậu vợ nhỏ của mình đến chẳng muốn buông.

" Đợi tôi tranh cử về liền cùng em đi dự tiệc!"

" Ừ ừ...chồng em cố lên nha! Chuyện tranh cử nghe nói áp lực lắm, có gì thì điện về cho em!"- Cậu vỗ vỗ lưng cho hắn, đôi mắt mang tia dịu dàng. Izana tạm biệt hắn rồi đi vào trường. Lúc cậu đi trên hành lang. Ánh mắt của mọi người liền đổ dồn về phía cậu.

Họ xì xầm nhau những lời lí nhí, cậu thắc mắc nhìn rồi bước vào lớp. Không khí ở nơi này còn căng hơn cả ngoài kia. Ai ai cũng nhìn cậu bằng con mắt ghê tởm và khinh miệt. Izana ngồi vào chỗ của mình, mắt hướng về cậu bạn vẫn nói chuyện cùng hằng ngày.

" Hamato? Sao vậy?"- Cậu bạn kia tránh mặt Izana, nghe tiếng cậu kêu liền đổi chỗ sang chỗ khác.

" Yooo.....mọi người.....tôi nghe nói có một hậu bối trường mình được đại gia bao nuôi ấy! Hèn gì nhìn bần bần hèn hèn mà lại đi xe sang!"- Một học viên trong đó lên tiếng, dường như là đàn anh khối trên. Bọn họ liên tục truyền tai nhau nữa lời nói nhục mạ. Nhưng dường như Izana chẳng hiểu

" Haha.......nhìn cũng tử tế nhưng lại chẳng ra cái gì! Cùng một loại điếm!"

" Tên đó vừa béo vừa xấu nữa chứ....nghĩ đến thôi cũng đủ làm tôi thấy rợn người." 

" Sao thế mọi người? Các bạn đang nói ai vậy?"- Izana không hiểu liền mở miệng hỏi, nhưng mọi người chỉ nhìn chằm chằm cậu xong rồi bảo cậu lên diễn đàn của trường mà coi.

Izana gật gật đầu rồi lấy điện thoại ra lên diễn đàn xem. Có một bài viết được đăng vào tối hôm qua, nội dung chính là bốc trần sự thật về sinh viên mới chuyển đến của nghành kinh tế. Bên trên còn đính kèm cả bức ảnh Izana đang ôm một ông béo.

Cậu thẫn thờ mà làm rớt cả điện thoại, mắt liếc nhìn mọi người xung quanh. Katsuki bây giờ ở bên cạnh nhếch mép.

" Tôi bị hại mà!! Người trong ảnh đâu phải chồng tôi!.....không....có người nào đó đã ghép ảnh! Tôi có bằng chứng, rõ ràng đây mới là anh ấy!"- Izana cuống cuồng giải thích, cậu dùng điện thoại mở ảnh của Kakucho lên cho mọi người xem.

Nhưng điều đó chỉ khiến bọn họ cười cợt, một sinh viên trong ngành lên tiếng.

" Haha....cười chết tôi rồi! Nhận vơ người khác mà cứ làm như thiệt! Ai không biết đây là cựu học sinh của trường chúng ta cơ chứ? Tiền bối này nổi tiếng là phật tổ như lai mà cũng cậu lấy ảnh cho được! Biện hộ giỏi lắm!"

" Trời ạ còn chồng tôi! Về kiếm ông béo của cậu đi!"- Izana cứng đờ họng mà đuối lý, cậu dùng điện thoại định bấm số gọi cho Kakucho thì giáo sư bước vào. Mọi người đành trở về trạng thái học tập.

Đến giờ giải lao cậu mới chạy đến hỏi ai đã đăng bức hình đó lên nhưng hầu như cả trường chẳng ai biết được. Izana vì để chứng minh sự trong sạch của mình nên đã điện cho Kakucho trước mặt tất cả mọi người.

Nhưng đã đổ chuông đến tiếng thứ ba vẫn chưa ai bắt máy. Trong lòng Izana rồi cuống quýt, mắt liếc nhìn mọi người xung quanh.

" Có...có thể là anh ấy bận rồi!...nhưng tôi thề.....tôi không được bao nuôi, chồng tôi cũng không phải như thế này...có ai đ...!"- Chưa kịp nói hết lời thì một khay thức ăn đập mạnh vào đầu Izana, thức ăn bên trên dính hết lên tóc và quần áo của cậu.

Mọi người xung quanh cười lớn, họ thay phiên nhau đổ khay thức ăn lên người Izana rồi vui vẻ rời đi. Cậu tức giận đến khóc hết nước mắt mà lao vào nhà vệ sinh tẩy rửa vết nhơ trên người. Đột nhiên cơn nôn nghén lại dâng trào khiến Izana không nhịn nỗi mà chạy vào bồn cầu ói đến xanh rờn cả mặt.

Cậu vừa nhợn vừa khóc,đôi mắt đỏ hoe mà dần sưng húp lên. Izana trở về giảng đường lấy cặp sách rồi rời khỏi lớp. Mọi người trong giảng đường vẫn nhìn cậu bằng đôi mắt chế giễu. Họ vẫn không tin những lời biện họ của Izana.

Cậu bắt taxi trở về nhà, đôi mắt vẫn ngấn nước mà chạy tọt vào nhà vệ sinh trên phòng khóc nức nở. Tiếng điện thoại bỗng chốc vang lên, Izana liền cầm lên xem và rồi thất vọng.

Không phải Kakucho mà là giáo sư.

" Có chuyện gì sao Kurokawa? Thầy nghe bảo em nghỉ sớm"

" Không thưa giáo sư! Nhà có việc nên em phải về ấy! Bây giờ em đang bận, gặp lại sau!"

Nói rồi Izana tắm rửa thay bộ đồ đã bị dơ ra, cậu thở dài nằm trên giường mà lên diễn đàn xem. Đoạn clip vừa nãy đã được đăng lên diễn đàn, biết bao lời bình luận khiếm nhã. Izana buồn bã mà bật khóc.
-----------------------------------------------------------

[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ