Trong lúc bọn họ còn đang vui chơi thì có một điều mà Kakucho đã không ngờ tới. Một phần tử khủng bố đã chà trộn được lên đảo. Bọn chúng được cử đến với mục đích trừ khử Mucho lẫn Draken. Tốt nhất là trừ khử hết.
Nhưng bọn họ vẫn chưa cảm giác được nguy hiểm, tối đến còn mở tiệc lớn trên chiếc du thuyền sang trọng. Rượu vang, âm nhạc, những bước khiêu vũ, Izana đột nhiên cảm thấy có chút nhớ bé con đang ngủ ở biệt thự. Muốn trở về nhưng lại thấy Kakucho vẫn mãi bận đón tiếp mấy vị khách quý của hắn.
-"....Izana...cậu sao thế?"
-"......tôi có chút buồn ngủ...."
-".....bình thường không phải cậu rất thích tiệc tùng sao? Nay lại nhanh mệt thế?"
-" sinh con rồi nên khác...giờ cơ thể tôi yếu lắm! Bác sĩ còn bảo không khuyến khích sinh thêm mà!"
Sanzu nghe vậy thì có chút đồng cảm, việc sinh con cứ như chạm cửa tử. Riêng Mikey thì đã ngủ từ lúc nào không hay, Draken dìu cậu về phòng nghỉ, bạn bè cũng bỏ bê. Chậm rãi đặt vợ mình xuống giường rồi cởi bớt áo suit bên ngoài sau đó nằm lên giường ôm lấy cậu.
Draken tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể Mikey, hắn đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng. Cũng không rõ vì sao, nhưng cứ có một cảm giác bất an dâng trào dữ dội.
Izana đang đi tìm Kakucho, cậu chen qua đám đông đi đến chỗ mà hắn ngồi. Lại dụi mắt mấy lần rồi che miệng ngáp một cái. Kakucho thấy liền đưa cho cậu mấy miếng bánh ngọt để ăn cho tỉnh ngủ sau đó lại trò chuyện cũng đối tác.
Nhưng đột nhiên tiếng bom nổ vang lên, một nửa của chiếc du thuyền chìm trong biển lửa. Trong cơn hoảng loạn phần tử khủng bố bắt đầu ra tay. Kakucho nhận ra điểm bất thường, liền ra hiệu cho những vệ sĩ khác. Bọn họ được phân phó đến tìm và bảo vệ những thành viên quan trọng.
Izana bên cạnh sợ đến run chân, cậu cáu chặt lấy tay hắn mà đi khép nép phía sau. Mucho vì là giang hồ nên khả năng đánh nhau vô cùng ghê gớm, lại có vợ là sát thủ nên kết hợp lại thì tuyệt cmn vời. Sanzu móc cây súng trong túi quần sau đó giải quyết một số tên khủng bố. Chỉ không ngờ bọn chúng còn có cả lính bắn tỉa.
Sanzu lại không may trúng đạn ở ngay vai, Mucho thấy tình hình không ổn liền ôm cậu chạy trốn. Trong lúc ngàn cơn treo sợi tóc như thế, hai con người kia vẫn đang ngủ một cách ngon lành. Mặc kệ bom nổ, khủng bố, bọn họ vẫn ngủ say tựa không có chuyện gì.
Nhưng Kakucho và Izana lại không may mắn, bọn họ đã bị ép đến gần man thuyền. Khủng bố vừa định nổ súng thì hắn đã bị vệ sĩ tấn công từ đằng sau. Trong lúc dằn co tên đó bỗng chạy về phía izana, vì không kịp phản ứng nên tên khủng bố cùng cậu đều rơi xuống nước. Lúc này Kakucho cũng nhảy xuống theo nhưng đột nhiên cơn sóng lại đánh dữ dội. Một cơn bão bỗng dưng ập tới bất ngờ. Kakucho không bỏ cuộc, hắn bơi xuống để cứu Izana.
Nhưng lại không ngờ bản thân mới là người không biết bơi, Izana phải cứu ngược lại hắn. Cậu vốn từng là vận động viên bơi lội nên ở dưới Izana giống như là tiên cá. Cậu đưa hắn lên mặt nước để lấy lại hô hấp sau đó lại kêu cứu. Cơn sóng to đánh ập cả hai người, chiếc du thuyền dần xa. Izana ngất trong bất lực, cậu không còn chịu đựng được nữa.
Những người khác được đưa vào bờ, ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt. Mucho thở dài ngồi trên ghế, gã thông báo cho mọi người biết tin dữ
-" Cái gì? bọn họ mất tích rồi sao?" (Sanzu)
-" Tôi đã phái người đi tìm kiếm..." (Mucho)
-" chuyện gì đã xảy ra?" (Mikey)
-" phần tử khủng bố đã bị bắt lại, hiện tại chúng ta chỉ có thể để bên cảnh sát giải quyết....tôi cũng mong, bọn họ còn sống! Chuyện này xảy ra là ngoài dự tính của tôi lẫn Kakucho!" ( Mucho)
-" Nhất định phải còn sống! Đứa trẻ của họ biết phải làm sao?" (Sanzu)
-" Nếu bất trắc, đem nó về cho gia tộc Kurokawa!"(Draken)
Sau sự cố, Mucho đã phái người và liên hệ bên cảnh sát để tiến hành cuộc tìm kiếm. Nhưng kiếm mãi đến cả tuần cũng chẳng thấy, biển cả rộng lớn, còn chẳng biết có tan xương nát thịt hay không. Xem ra không thể tìm được nữa rồi.
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Fanfictiontác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.