Nhà tù nagai
Tiếng la hét thảm thiết cùng với những tiếng roi quất và tạp âm của thác loạn. Những kẻ đã từng ra tay với Izana nay lại phải chịu cảnh khủng khiếp. Đặc biệt là tên katsuki, kẻ đứng đầu mọi chuyện. Những trận đòn roi liền tục giáng xuống, những hình phạt kinh tởm đến đáng nôn mửa.
Anh ta sống dở chết dở, mắt ứa đầy giọt lệ. Nhưng Kakucho đứng bên ngoài xem lại hả hê, hắn lạnh lùng xem những kẻ đó bị trừng trị. Vì có quyền hạng của thủ tướng, Kakucho có được mọi thẩm quyền xử lý những kẻ này. Vì vậy hi vọng sống của họ là hoàn toàn không có.
"AHHHH..Tha cho tôiiiiii...AHHHHH....tha!"
"Huhu tao biết lỗi rồi....!"
" ặc...ức....ức...!"
" làm rất tốt! Tôi rất hài lòng, báo đội trưởng đội điều tra ngày mai cùng tôi đi đánh golf"
" Tuân lệnh thủ tướng!" - Kakucho nhếch mép rời đi, hắn đi thong thả về phía chiếc xe chuyên dụng, sau đó cùng với các vệ sĩ trở về nhà. Trên đường đi về Kakucho dừng lại tại một tiệm bánh, hắn vui vẻ mua chiếc bánh kem dâu rồi rời đi.
Về đến nhà, Izana đã ở ngoài cửa chờ sẵn. Trông nét mặt cậu cực kỳ nghiêm trọng. Trên tay còn cầm thứ gì đó.
" sao vậy vợ?"- Hắn tiến đến ôm lấy cậu, tay vuốt ve mái tóc trắng xoá. Izana nghiêm mặt thở dài, tay cầm ra chiếc que thử thai.
" Sao trăng gì nữa đây? Chúng ta đến buổi tiệc của thằng nhãi Toku! Nó châm chọc em mãi...anh nhất định phải dạy cho nó một bài học thích đáng!" - Cậu phụng phịu đáp, ánh mắt rưng rưng nhìn Kakucho. Hắn cười trừ rồi xoa đầu Izana, xong lại cùng cậu đi đến buổi tiệc của cậu bạn thân.
Anh ta là một tài phiệt có máu ăn chơi chính hiệu, cũng là người thường xuyên chơi khăm Izana khi cậu đi học. Lần này đến cũng coi như giúp cậu thanh toán mọi ân oán.
Nơi biệt thự rộng lớn sang trọng với đèn sáng chưng và những tiểu thư, thiếu gi đài cát. Izana chán nản cùng với hắn đi vào bên trong. Đến khi gặp người bạn cũ thì tích cách hiếu chiến của Izana mới bộc phát.
Toku cuối đầu chào hai người rồi bắt tay với Kakucho, hai người khách sáo mấy lời, anh ta lại chuyển tầm nhìn sang Izana.
" quào...bạn tôi! Cậu khoẻ không?"
" thôi bớt thảo mai lại đi! Có gì ăn ? Có rượu không? Anh em mình hàn huyên tâm sự!"- Izana choàng vai toku rồi ngồi xuống ghế sopha. Bọn họ trò chuyện rồi uống với nhau đến quên cả sự hiện diện của hắn. Kakucho thấy cậu vui vẻ bên những người bạn, cũng không muốn làm phiền. Liền ngồi sang một chỗ cô đơn.
" nè....đến đây...em giới thiệu anh cùng với mọi người!"
"Ah ....ùm..."- Hắn lúng túng đi cùng với Izana đến chào hỏi bạn bè cậu. Bọn họ ai ai cũng chào đón sự có mặt của Kakucho. Cũng dễ hiểu, hắn là thủ tướng, chức cao vọng trọng chưa kể còn giàu nứt vách đổ tường. Ai mà không ngưỡng mộ được cơ chứ?
"....thật vinh hạnh vì sự xuất hiện của ngài thủ tướng ở đây! Tôi đã nghe về ngài từ lâu..." - Toku mỉm cười đáp, anh ta nâng ly rượu vang nhấp môi.
" haha...mọi người khách sáo rồi...cứ gọi tôi là Kakucho...dẫu gì cũng là bạn của vợ tôi...gọi như vậy nghe rất xa cách!" - Kakucho khách sáo đáp, hắn tiếp rượu rồi trò chuyện với mọi người rất sôi nổi. Izana đứng bên cạnh nắm chặt lấy bàn tay hắn mà phì cười.
Bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại reo lên, Kakucho xin phép mọi người ra ngoài rồi nhấc máy.
" có chuyện gì?"
" ngày mai có cuộc họp quan trọng, bên đối tác mối gặp cậu...sắp xếp thời gian đi Kakucho! Cậu nhờ tôi quản cả công ty này đến đầu tắt mặt tối...bản thân lại chạy đi chơi cùng với vợ hiền! Ác đức" - Đầu dây bên kia thều thào đáp, là Hakkai. Nghe ngữ điệu trông như rất tức giận. Vì vậy Kakucho trực tiếp cúp máy rồi trở vào trong.
Hắn giao lưu với bạn của Izana một lúc, bỗng từ đầu giám đốc tập đoàn GGV đến mừng rượu. Anh ta tên tuổi đầy đủ là Ken Ryuguji, một doanh nhân tài ba cũng là đối thủ ngang tầm để cạnh tranh cùng Kakucho. Toku vừa thấy hắn đã vô cùng ngượng ngịu, mắt đảo liên tục.
" wow....ngài Ken à, ngài chốn vợ đến đúng không? Nếu vậy thì về đi, tôi sợ lắm rồi! Vợ ngài năm trước phá nát cả buổi tiệc của tôi....!"
" haha không phải lo, lần này tôi đã nhử cậu vợ nh......"
RẦM....
" CÁI ĐỊNH MỆNH THẰNG KEN RYUGUJI ĐÂU?" - Chưa kịp nói dứt lời, từ đâu một chiếc Porche đâm thẳng vào cửa kính khiến nó vỡ tan nát. Người bên trong bước xuống, là cậu trai nhỏ nhắn với mái tóc đen và đôi mắt giận dữ trong rất doạ người. Cậu ta tức tối đi nhanh về phía của Draken.
Gã đứa một bên khép nép, Toku cũng vì vậy mà đứa chấp hai tay cúi đầu. Hiện trường im phăng phắc, kakucho kéo Izana đến gần mình rồi xem kịch hay trước mắt.
———————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Fanfictiontác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.