Sau khi ăn xong hắn lại dẫn Izana đến trung tâm thương mại mua những vật dụng cần thiết. Cậu vẫn ôm chặt lấy Kakucho không buông, lòng quyến luyến mà hít lấy hít để mùi hương trên người hắn.
" Bé cưng cứ như thế này làm sao tôi dám đi nữa chứ!"- Đôi mắt hắn trùng xuống, tay vuốt lưng cái người đang ôm chặt lấy mình. Mắt lơ lơ một tầng hơi nước. Izana tựa đầu vào vai hắn, đầu ngước lên nhìn rồi lần nữa dụi dụi vào vai Kakucho.
" Vậy thì đừng có đi! Biết tôi đang mang thai mà cứ bỏ đi quài....không có thương con với tôi gì hết!!"- Dựa vào vai hắn mà thủ thỉ, Izana ủy khuất thốt nên từng lời. Hắn không đáp lại mà ẵm cậu vào một cửa hàng quần áo mua thêm một số bộ để mặc dần trong những giai đoạn mang thai.
Xong xuôi bọn họ lái xe trở về nhà, Izana vẫn bám trên vai của hắn. Cậu không chịu xuống mà nắm chặt lấy cổ Kakucho khiến hắn vừa thương vừa tự trách.
" Nào....tôi tắm cho em nhé!"
" Ngày mốt....sắp xếp tôi đưa anh đi giới thiệu với mấy bạn!.....nhớ đó!"- Izana giơ tay lên cao đáp, hắn gật đầu rồi cởi đồ cho cậu. Nước nóng cùng với mùi hương của nước hoa hồng nhẹ. Izana ngâm mình bên trong bồn rồi mặc cho hắn gội đầu.
Kakucho xắn tay áo, từng cử chỉ đều làm một cách cẩn thận. Đến khi tắm xong thì lau người rồi sấy tóc cho Izana. Cậu chỉ việc ngồi chẳng cần làm gì, tay cầm lấy điện thoại nhắn tin cho đám bạn trong group.
"......Đến tháng thứ 3 là em phải nghỉ học....lúc đó bụng đã nhô rồi! Tôi cũng sắp xếp thời gian về với em...thời điểm quan trọng mà....vì con và vì em!"
"...Ừ...!"- Đáp lời một tiếng rồi mặc cho hắn sấy tóc. Xong thì trở về giường nằm. Cậu úp mặt vào lồng ngực hắn, đôi mắt liền có chút ươn ướt.
"....Ngày nào cũng về với em có được không? Anh đi một chút em liền nhớ lắm.....rất nhớ!"- Tay cậu siết chặt lấy lưng hắn, nước mắt liên tục tuôn trào từ khoé mi. Kakucho xoa lưng cho cậu mà lòng chua xót, đôi mắt ươn ướt.
" Tôi biết rồi...không đi nữa!....Kakucho này rất yêu em.....nên là đừng khóc.....khóc tôi rất đau lòng!"- Hắn dỗ dành cậu rồi ôm Izana vào lòng ngủ, đôi mắt lâng lâng nhìn khuôn mặt người thương ướt nhoè bởi lệ sầu. Chậm rãi hôn lên vầng trán đó, Kakucho rơi một giọt lệ mà thủ thỉ.
" Bé cưng của tôi vất vả rồi....tôi xin lỗi!"
.
Reng..........reng.............reng............reng!
" Dậy đi học vợ yêu ơi!"- Hắn nhẹ nhàng đánh thức cậu rồi ôm Izana vào nhà vệ sinh đánh răng súc miệng. Cậu vẫn còn lờ mờ chưa tỉnh hẳn, mắt nhắm mắt mở thay đồ.
Chuẩn bị hành trang rồi ngồi vào ghế phụ, Izana ôm chặt lấy hắn mà hôn lên cổ Kakucho. Tạo nên những dấu tím xanh tím đỏ. Giống như là muốn đánh dấu chủ quyền. Hắn không lên tiếng mà chỉ cười cười, tay vuốt vuốt lưng cho Izana.
".....Chồng của tôi! Anh là chồng của tôi có biết chưa?"- Cậu bóp chặt miệng hắn rồi nói, mặt trong cực kỳ nghiêm túc. Hắn bất chợt hôn lên môi Izana một cái rồi đáp.
".......Ừ là chồng của em...thứ bên dưới cũng là của em nốt! Vậy đã được chưa vợ yêu?"- Hắn mỉm cười đáp lời cậu rồi chở Izana đến trường. Cậu xuống xe còn hôn tạm biệt hắn. Quyến luyến đến chẳng muốn đi học.
" Nay vệ sĩ sẽ đến rước em........tôi cần đến hai ba quận nhỏ để làm tuyên truyền...tối sẽ về hơi trễ...yêu em!!"
"....vâng...chồng em cố gắng lên nhé!"- Izana vẫy tay chào tạm biệt hắn rồi bước về lớp. Đi nửa đường thì chạm chán với Katsuki, anh ta lưỡng lự nhìn Izana rồi bước đi. Cậu cũng chẳng để ý nhiều mà vào lớp.
-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Fanfictiontác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.