Chương 42

1.2K 173 80
                                    

Sau một khoảng thời gian ở bệnh viện, cậu nhận được tin Haruchiyo đã hạ sinh đứa bé thành công. Còn là một bé gái mạnh khoẻ bụ bẫm. Nhưng cậu ta chỉ được nhìn con chưa bao lâu thì lại bị chuyển về bệnh viện tâm thần. Izana vỗ vai Mucho, cậu mỉm cười nhắc nhở.

" Hãy biết trân quý và yêu thương gia đình của mình nhé!"

" cảm ơn cậu....nếu cậu sanh em bé xong, tôi sẽ đưa cả em ấy cùng con của chúng tôi đến! Cảm ơn!"

Izana gật đầu chào tạm biệt Mucho rồi trở về giường bệnh, thấy người ta sinh con xong khiến bản thân cũng nôn nóng không kém. Cậu lấy điện thoại ra điện cho Kakucho.

" anh à....đã xong chưa?"

" còn một chút nữa, vì anh đang tham dự hội nghị thượng sĩ ở quận Oba! Anh sẽ tranh thủ đến với em, vậy nhé! Yêu em!"

Chưa kịp nói thêm gì thì hắn đã liền cúp máy, Izana thở dài bảo vệ sĩ đi mua cháo cho mình ăn. Cậu xoa chiếc bụng nặng nề, miệng cười vui sướng.

" tiểu bảo bối của ba nhỏ, con sinh ra sẽ là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời!"

Đột nhiên một cơn đau co thắt nhẹ diễn ra, Izana vừa cảm nhận nó đã liền gọi bác sĩ đến kiểm tra. Quả nhiên vỡ ối. Nhưng theo kiểm tra thì phía dứoi mới nở được 4 phân, giờ mà sinh e là sẽ rất khó để bsor đảm tính mạng cho cả hai.

Từng cơn co thắt kéo đến, Izana nhịn không nổi liền rơi nước mắt. Đội ngủ bác sĩ thì cố gắng kéo dài thời gian để nở sang mức 6 phân, đến đó thì mọi thứ mới nằm trong sự kiểm soát. Sau 20 phút nằm trên giường bệnh, đã nở được 6 phân.

Đẻ được rồi!

Đội ngũ bác sĩ mau chóng thực hiện ca đỡ đẻ, cậu dùng hết sức mình để rặn. Sau cùng lại không đủ sức mà ngất xỉu. Bác sĩ bên trong hoảng loạn như tận thế đã đến, liền dùng khí gây mê cho Izana rồi chạy ra bên ngoài tìm người thân. Cha mẹ của Izana qua cuộc gọi của vệ sĩ liền chạy đến. Bác sĩ thông báo tình hình bên trong, lại hỏi họ ký vào điều kiện trên tờ hợp đồng.

Ba Izana chỉ nói đơn giản một câu

" nếu có chuyện gì, hãy chọn thằng bé thay vì đứa trẻ! Vì thằng bé vẫn có thể sinh đẻ hoặc nhận con nuôi, còn ta chỉ có một mình nó!"

" chúng tôi sẽ cố gắng hết sức!"

Kakucho ở hội nghị nghe tin Izana sinh sớm hơn dự định liền hoảng hốt, hắn cuống cuồng giữa hội nghị, lòng mang biết bao nỗi lo lắng nhưng lại chẳng thể chạy đến đó ngay bây giờ. Hội nghị còn 45 phút nữa mới kết thúc. Thân là một thủ tướng thì hắn không thể nào vắng mặt được.

" không xong rồi....đứa trẻ sắp ngộp rồi...chúng ta phải nhanh chóng thôi!"

Đội ngũ bác sĩ nhanh chóng làm phẫu thuật lấy đứa bé ra, những đường dao đầu tiên được rạch xuống. Biểu đồ đo tim mạch vẫn bình thường, bác sĩ nhẹ nhỏm thực hiện ca phẫu thuật.

Căng thẳng đến sắp bủn rủn tay chân, sau 15 phút cuối cùng tiếng trẻ con khóc vang lên. Mọi người bên ngoài không khỏi vui sướng. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công rồi!

Nhưng đó chỉ là ý nghĩ của mọi người, biểu đồ đo lường bỗng nhiên vang lên mấy tiếng cảnh báo. Bác sĩ bình tĩnh kiểm tra cho Izana. Lại phát hiện cậu đang bị xuất huyết trong, máu đông tụ thành cục khiến máu không lưu thông. Chậm trễ nữa sẽ gây vỡ mạch máu gây tử vong ngay lập tức.

" báo cho bác sĩ Huruken nhanh lên! Mời ông ấy đến đây! Chúng ta xử lý những đường cơ bản, nhất định không thể để bệnh nhân này chết!"

" Vâng!"

Ải này chưa qua đã phải qua ải khác, những bác sĩ y tá ở đó mặt mày lấm tấm mồ hôi. Họ chỉ một lòng muốn cứu Izana. Biểu đồ đo lường đang dần đi xuống, huyết áp giảm mạnh. Bác sĩ Huruken sau 5 phút cũng đã có mặt. Ông dùng dao gạch phần bụng của Izana, cắt qua tầng lớp biểu bì. Tìm thấy phần máu đông liền nhanh chóng xử lý. Nhưng nhịp tim Izana đã chỉ xuống mức 0. Bắt buộc các bác sĩ ở đó phải sử dụng máy kích điện.

Bên ngoài mọi người không khỏi lo lắng, mẹ Izana khóc đến sưng cả mắt. Vừa nãy bà thấy bác sĩ hớt hải, kẻ chạy ra người đi vào. Bà sợ con trai bà có chuyện, có cháu bồng mà mất con thì bà đành khônh có cháu còn hơn.

" xin đức chúa trời hãy cứu lấy con con! Một đời một lòng phò tá chúa....cả đời không phụ lòng người! Chỉ cầu mong lời thỉnh cầu chân thành!"

Tình hình trong lẫn ngoài căng thẳng không thôi. Kakucho vừa dự hội nghị xong liền hớt hải chạy đến bệnh viện. Hắn bỏ mặc những thành viên quốc hội có ý định hẹn gặp, bây giờ Kakucho chỉ muốn biết vợ hắn ở bệnh viện như thế nào.
____________________________________
Tự nhiên cứ muốn ngược :<

[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ