-" nhưng không phải bây giờ tôi đã có em rồi sao? Izana à.......tôi không phải người hoàn hảo...nhưng tôi nguyện cho em tất cả....di chúc tôi cũng đã viết sẵn. Nếu tôi chết đi...toàn bộ tài sản của tôi đều sẽ được chuyển nhượng thành của em!"
-" Đừng nói điều không may...em không cần của cải...chỉ muốn anh mãi yêu em như thế này....."
Kakucho mỉm cười xoa đầu cậu, hắn hôn lên mái tóc Izana. Tay ôm chặt cậu vào lòng. Có thể thấy bây giờ hắn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nhưng Kakucho vẫn luôn dằn vặt về chuyện đã đánh Izana, hắn tự nhủ bản thân. Dù cho là thế nào cũng sẽ không ra tay đánh cậu thêm lần nào nữa.
-" Izana...vậy giờ đến lượt em....em nói mình không phải gay nhưng lại từng quen con trai! Em giải thích sao đây?"
Izana sững sờ trước lời nói của hắn, nhưng sau đó lại bình tĩnh giải thích tất cả.
-" thì tại....em phát hiện mình có thể mang thai vào năm 16....lúc đó suy sụp lắm! Không tin vào những gì xảy ra...sau đó em tìm hiểu....rồi mới đưa ra quyết định thử quen một người con trai. Nhưng trong lúc hai đứa định làm tới cùng thì em sợ....không dám nữa nên chia tay luôn. Xong không lâu sau thì dính tới anh!"
Kakucho nghe xong cũng bỏ qua, bọn họ nói từ vấn đề này đến vấn đề khác. Còn không nhận ra bây giờ đã hơn 11 giờ đêm. Izana nhắn tin cho mẹ mình hỏi tình hình đứa nhỏ. Thật may vì nó vẫn ngủ an giấc ở nhà ông bà. Izana tựa vào lòng ngực hắn , từng hơi thở từng hơi thở dần trở nên đều đặn. Cậu nhanh chóng chìm vào trong giấc ngủ.
Đến sáng, bọn họ đón Kouha trở về. Kakucho lại định tổ chức một chuyến đi bằng phi cơ riêng đến Hàn Quốc. Vì vừa hay Kakucho cũng có một cuộc công tác nhỏ tại đó. Sẵn tiện đưa vợ con cùng đi ngắm nhìn đất nước khác cũng không tồi. Hắn còn định rủ thêm gia đình nhà thị trưởng đi cùng cho vui. Dù sao cũng là bạn vợ, lại là đối tác cùng ngành. Xem như đi để hàn gắn mối quan hệ về sau kết thúc nhiệm kỳ vẫn có thể nhờ vả được.
Kakucho chủ động liên lạc với Draken để lên lịch hẹn. Sau khi hai bên đều suông sẻ hắn mới trở về làm việc. Cổ phiếu dạo này tăng rất mạnh, công ty cũng rất phát triển nên Kakucho có rất ít việc . Chỉ có vấn đề liên quan đến chính phủ mới khiến hắn bận rộn.
Sau mấy ngày cuối cùng bọn họ cũng đi Hàn Quốc. Izana đặc biệt phấn khích, cậu mời luôn gia đình mucho đi cùng rồi miệt mài soạn biết bao nhiêu quần áo cho mình lẫn con trai. Sau đó còn chạy sang bảo Kakucho mang theo những gì để mặc cặp với cậu. Soạn đồ cả buổi chiều mới xuất phát, gia đình Ryuguji và Muto cũng đã đợi sẵn.Nhà Hitto và Muto cả cây trắng tinh. Chỉ riêng nhà Ryuguji là đỏ chót. Họ chào hỏi nhau sau đó lên phi cơ riêng. Thức ăn được chuẩn bị vô cùng sang trọng, còn có cả đồ dùng cho trẻ em. Sau khi cho bé Kouha ăn xong cậu liền quay sang bên cạnh nói chuyện với hai người kia.
-" mấy cậu chăm con thấy thế nào? Kouha nhà tôi nó cứ như lên chức ông nội luôn rồi! Quấy một chút là loạn cả nhà!"
-" Miya thích cha, bám anh ấy không rời.....lại toàn ăn với ngủ...sắp thành heo!"
Sanzu ngồi đó nhẹ nhàng đáp, cậu ta nhìn đứa trẻ đang mút lấy đầu ti mình để uống sữa mà nhất thời thở dài. Mikey buồn cười nói về con gái mình, dù sao cũng là đứa trẻ 5 tháng tuổi nhưng lại vô cùng dính lấy ba nhỏ khiến Izana vô cùng cảm thán.
-" Đến tôi đi tè còn phải mang theo jessica bên mình, con bé dính tôi khủng khiếp...."
-" vậy quá tuyệt còn gì? Kouha nó cũng thích cha nó....chỉ có cậu là được con gái dính lấy....tôi hơi ghen tị đấy...cả Sanzu nữa...tôi đúc sữa cho Kouha là vấn đề lớn luôn! Nó chê sữa tôi ít nên đa phần đều uống sữa của bảo mẫu....tôi buồn lắm luôn!"
-" Không cần buồn, con không bú thì để an...."
-" Nói câu nữa đá rớt xuống máy bay liền!"
Hâhhahahah
Tiếng cười vang khắp cả chiếc phi cơ riêng, Kakucho múi mặt quay lại nói chuyện cùng Draken và Mucho. Cậu thở dài lắc đầu, lại có chút muốn cười. Bọn họ tiếp tục trò chuyện về những chủ đề khác nhau. Các cậu vợ bây giờ đang không ngừng nói xấu cái ông chồng của mình. Việc này cũng từ câu nói vừa nãy của Kakucho mà họ có đề tài để nói rơm rả. Mikey lấy điện thoại mở một video rồi tắt tiếng. Nội dung đoạn vid là cảnh Draken đang trèo trên cây mận để hái trộm của nhà người ta.
-" Thị trưởng đâu thiếu tiền đâu...sao ha... lại phải trộm mận nhà người ta chứ?" (Nói nhỏ) p
-" Cái sở thích của gã đấy! Nghe bảo hồi trước nhà nghèo nên thường xuyên phải trèo cây trộm quả...giờ thành thói quen rồi!" ( nói nhỏ)
-" Chồng tôi là giang hồ, bị chó dữ rượt chạy xúc quần...ghi thù con chó liền thả bã rồi đem con chó đi thiến....hỏi gã ta có khùng không? Mỗi lần cãi nhau gã coi tôi như con gà. Câu cửa miệng lúc nào cũng " mày có tin tao lấy tiết mày không?" ( nói nhỏ)
-" Kakucho nhà tôi cũng không kém đâu, siêu cấp dâm đãng. Con người gã tà dâm vô cùng. Đã vậy tôi còn phát hiện một bí mật hồi lục tủ quần áo trộm áo gã đi ấy. Kakucho mua quần xì rồi in hình mặt tôi ngay giữa...."
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Fanfictiontác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.