Chương 46

1.5K 164 17
                                    

Sau khi tan tiệc, Hime vẫn nói chuyện vui vẻ với Izana. Cô nàng hẹn cậu hôm thứ bảy tuần này cùng nhau đi uống cà phê. Izana cũng không nghĩ nhiều mà trực tiếp đồng ý. Đến khi ra về cùng Kakucho, hắn hơi buồn bực nói.

-" em có vẻ thân thiết với hime nhỉ? Mới gặp nhau thôi đó! Dẫu sao cũng có chồng con rồi, phải biết giữ kẻ tí....không người ta nói đấy!"

-" Ai nói? Chồng em mà để người ta nói em sao? Thế là anh hết yêu em rồi!"

Izana bày điệu bộ tủi thân mà ôm con, nước măt lâng tròn đáp. Hắn cứng họng không biết nói làm sao., đôi mắt láo liên nhìn xung quanh rồi nói nhỏ vào tai cậu.

-" Anh ghen....không thích em gần gũi với người khác!"

-" rồi rồi....biết rồi...em cũng chỉ muốn kết giao bạn bè thôi!"

Cậu ôm lấy Kouha trên tay một bước thẳng đến chỗ để xe. Ngồi trên ghế lái liền đặt em bé vào giường chuyên dụng rồi chợp mắt một lát. Kakucho mở bản nhạc đồng hương, mắt liếc lên kính nhìn cậu đang ngủ ở phía sau.

Đây mới chính là hương vị cuộc sống!

Nhưng đột nhiên chuông điện thoại reo, là Hime gọi tới. Kakucho thở dài bắt máy.

-" cô lại muốn tìm đến? Tôi đã nói tôi có vợ có con rồi! Đừng làm phiền tôi nữa!"

-" Anh còn nhớ chuyện xảy ra năm đó, anh đã gây ra tai nạn cho anh trai tôi...vì là con trai tập đoàn lớn nên anh thoát tội mà gia đình tôi còn phải bồi thường ngược lại cho anh....anh không thấy cắn rứt lương tâm sao? Bây giờ tôi muốn anh...hãy đến chuộc tội đi...còn không vợ anh sẽ biết được những chuyện đáng kinh tởm mà anh đã làm để leo lên được vị trí đó...ác độc...không từ một thủ đoạn...máu lạnh. Chẳng ai lại muốn cưới một con quái vật cả...đúng không?"

-" cô nghĩ lôi em ấy vào thì tôi sẽ phục tùng cô? Hime ơi là Hime......mày ngu ngốc hệt như thằng anh trai mày ấy nhỉ? không ai tao không nghiền nát được. Đừng nghĩ đến việc làm thân với vợ tao để tiếp cận tao...chỉ cần mày còn bước thêm bước nữa. Tao sẽ lấy mạng mày!"

-" Mày diễn giỏi thật Kakucho....vợ mày vẫn chưa thấy bộ mặt thật của mày nhỉ?"

Chưa để cô ta nói dứt lời Kakucho đã liền tắt máy, gã nhìn Izana đang ngủ say ở ghế phụ. Ánh mắt lại mang mùi vị khó nói. Sau khi trở về nhà, Kakucho đẩy xe đẩy xuống rồi ôm con đặt vào trong. Xong lại ôm lấy Izana đang ngủ say. Diệu dàng tựa đầu cậu vào vai hắn. Kakucho một tay đẩy xe đẩy, một tay vịnh Izana. Giúp việc thấy thế liền đi đến đưa Kouha trở về phòng.

Hắn đặt cậu lên giường, vẫn giữ nguyên ánh mắt cũ. Trong đôi mắt chứa đựng một nỗi buồn không diễn tả hết bằng lời.

-" Izana à....để được như ngày hôm nay, bàn tay tôi đã nhuốm đầy máu..tội lỗi chất thành đống. Tôi ghê tởm bản thân mình, nhưng lại cuốn vào vòng xoáy quyền lực không lối thoát, liệu em sẽ vẫn yêu tôi...nếu em biết tất cả?"

Nhưng có một điều mà hắn không ngờ tới, Izana vẫn chưa ngủ hoàn toàn. Vừa nãy vì nghe có tiếng chuông điện thoại nên cậu bị thức giấc. Vừa thiu thiu ngủ lại nghe được cuộc trò chuyện của Kakucho và Hime.

Cậu vợ mà Kakucho coi là ngốc nghếch không cần phải phòng bị đã nghe hết. Trong suy nghĩ của Izana, cậu tò mò rằng Kakucho đã làm ra những gì. Giết người? Gây tai nạn....Máu lạnh?.....đây là từ ngữ để diễn tả về chồng cậu sao?

Izana trách cứ bản thân chẳng biết gì nhiều về hắn, cũng chưa từng điều tra. Chưa từng để mắt đến hắn dù chỉ là một chút. Cậu ngờ nghệch, liệu bản thân có hiểu rõ được hắn? Izana cũng chẳng biết....

Trong chuyện tình này không quá khó để nhận ra. Hai người nhìn như vậy nhưng chỉ có mỗi mình Kakucho thật sự để tâm đến từng sở thích, tính cách của cậu. Còn Izana, độ tuổi 18 là độ tuổi còn trẻ, lại là cậu ấm được chiều từ nhỏ. Bản chất như là một đứa trẻ muốn được nâng niu cưng chiều. Một người có quá nhiều bí mật và một người quá ngây thơ.

Liệu rằng cuộc hôn nhân này sẽ bền lâu?

Khi sự thật được phơi bày ra trước mắt!
____________________________________

[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ