Đến tối tại nhà Kurokawa, ba của Izana đang uống trà thì bị lời nói của thám tử tư làm cho sặc nước. Ông chùi mép rồi nhìn sang vợ mình,mí mắt run run.
".....C...cái gì? Nó có thai? Vậy là tôi với bà lên chức ông bà nội rồi....mau gọi nó về....gọi nó về lẹ lên!"- Ông kurokawa háo hức đến mức tay run cầm cập mà lấy ra chiếc điện thoại bấm số. Nhưng mẹ Izana lại cản lại,bà quýnh cái bốp lên đầu ông rồi dựt lấy điện thoại.
" Ông bình tĩnh đã....!"
" Con ông bà là con trai mà? Không thấy kì cục sao?"- Vị thám tử tư nhíu mày hỏi, anh ta nhìn ông bà Kurokawa mà thắc mắc.
" Kì gì mà kì...thời đại nào rồi? Đàn ông mang thai là chuyện bình thường! Chỉ không ngờ con ta có phúc khí đó!"- Cha của Izana vẫn vui như xuân về, ông đang háo hức muốn được gặp con trai và đứa con rể xuất sắc về mọi mặt của mình.
Bà Kurokawa thì không được vui lắm, ngồi đó một chút liền chạy lên lầu lấy điện thoại gọi cho Kakucho. Hắn đang ôm Izana ngủ thì phải lờ đờ tỉnh dậy mà nhấc máy, giọng nói bà có chút lo lắng.
" Izana....thằng bé có thai sao? Nó có đồng ý ở lại với con không, Kakucho?"
"...có thưa dì, em ấy nói đừng tiết lộ với hai người...con đành nghe theo!"- Kakucho xoa lên má cậu mà đáp, giọng điệu có chút vui mừng.
" Vậy là tốt...được rồi...tuy lúc đầu hai đứa chỉ lấy nhau vì lợi ích giả, nhưng xem ra bây giờ phải lấy thật rồi! Thật may quá, nhờ con mà thằng bé thay đổi hắn...ta rất vui!"- Bà Kurokawa cảm ơn hắn rối rít, tâm trạng đang hạnh phúc đến mức rơi nước mắt.
Kakucho nói vài lời nữa rồi cúp máy, gã lờ mờ đôi mắt rồi ôm em vào lòng ngủ.
.
Đến sáng Izana mơ màng tỉnh giấc, cậu thức dậy nhìn đồng hồ rồi hớt hãi chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rồi rửa mặt. Izana cuống quýt thay đồ cầm theo cặp bỏ máy tính và vài cuốn từ điển vào, cậu chạy đến giường gọi Kakucho dậy.
" Chồng ơi dậy đi! Nhanh lên...em sắp trễ học mất rồi!"
" Hả...gì.....đi học hả mẹ? Con tốt nghiệp 4 năm trời rồi mà?"- Hắn lờ mờ ngồi dậy, ngáp một cái rồi bước vào trong nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi thay đồ đi làm. Izana hấp tấp thắt cà vạt cho hắn rồi chạy xuống dưới gara. Cậu vội vã đến mức quên cả phần ăn của mình.
" Izana....em đừng hối! Tôi đưa em đến trường!"
"....sắp trễ rồi mà kêu người ta không hối, tôi mà bị điểm danh trước lớp thì anh ngủ phòng khách!" - Cậu nhìn Kakucho bằng đôi mắt sắc bén, tay lấy ra điện thoại mà nhắn tin với đám bạn. Hắn dùng điện thoại gọi cho nhà hàng chuẩn bị thức ăn rồi lái xe đến đó để lấy. Chỉ 15 phút liền có nhân viên đứng trước chờ đợi, Kakucho đưa phần ăn cho cậu rồi chở Izana đến trường.
Trước khi cậu xuống xe còn vội vã hôn lấy môi hắn một cái.
" Chồng em đi làm vui vẻ! Yêu chồng!"
" Đừng chạy nhảy nhiều nhé, ảnh hưởng đến con của chúng ta!"- Hắn ôn nhu sờ lên tóc mai của cậu mà dặn dò, miệng nở nụ cười chuẩn đẹp trai. Izana gật gật đầu rồi đi vào bên trong, hắn cầm lấy điện thoại mà chụp lại ngôi trường.
Trong điện thoại Kakucho có khá nhiều hình ảnh. Mục công việc, mục dữ liệu, mục cảnh đẹp và còn có cả mục vợ yêu. Bức ảnh vừa nãy được bỏ vào bộ sưu tập " trường của em yêu". Lướt lên còn có khá nhiều ảnh, đa phần là chụp trộm.
" Boss à! Dạo này tôi thấy ngài thay đổi chóng mặt quá!.....xem ra ngài thực sự yêu cậu ấy rất nhiều!"- Tài xế mỉm cười nhìn vào kính chiếu hậu nói, hắn gật đầu rồi ngẩng mặt lên. Suy nghĩ một chút liền đáp.
" Thật ra tôi chưa hề thay đổi....tôi chỉ đang thích nghi với cuộc sống có em ấy! Và tôi yêu nó....yêu tất cả mọi thứ liên quan đến Izana!"- Tài xế mỉm cười nhẹ, anh ta nhìn bộ dáng tràn đầy sắc xuân của Kakucho. Đột nhiên lại cảm thấy nhớ vợ con.
Izana đã vào được đúng lớp đúng tiết, cậu giải quyết bữa sáng xong ngồi vào bàn rồi lấy sách vở ra học hành một cách nghiêm túc. Cậu bạn du học sinh bên cạnh thấy học sinh mới, liền nhích lại muốn chào hỏi.
" Chào, tôi là Katsuki De Vois..rất vui được làm quen!"
" Ừ....!"- Cậu đáp lời một cách cộc lốc rồi tiếp tục nghe giảng, bộ dáng lạnh lùng này thu hút Katsuki. Anh ta cố gắng tiếp cận Izana. Nhưng cậu chẳng màng đến nên anh ta chọn cách lui. Đáng yêu như chảnh choẹ,điều này càng làm Katsuki chinh phục được em.
----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét!
Hayran Kurgutác giả: Call me H thể loại: He, fanfic, OOC, bl, ngọt sủng,cưới trước yêu sau, sinh tử văn,vv chương... tình trạng.... nhân vật không thuộc về tôi.