Chương 4

3K 374 122
                                    

Rồi ngày làm lễ cưới cũng đã đến, Izana ôm bà kurokawa vào lòng mà khóc nức nở. Anh trai và cha cậu thì đứng một bên diễn nét mặt bi thương. Cả ba người còn thức khuya mấy đêm để cho quầng thâm mắt xuất hiện.

" Izana....con chỉ cần chịu thiệt một chút! Ngay khi cứu được công ty ta sẽ rước con về!"- Ông Kurokawa bi thương nói, ánh mắt ông lưng tròng nhìn Izana. Cậu đau lòng nhìn người cha đang bất lực. Anh hai bên cạnh lấy ra một cái thẻ, tay xoa đầu cậu.

" Trong thẻ không còn bao nhiêu....em...cầm lấy....giữ đó đừng để bản thân thiệt thòi!"

" ....ba mẹ, anh hai....Izana xin lỗi vì đã không là một đứa trẻ ngoan...hức.....ba...con mong ba có thể cứu được công ty! Con.....không muốn rời xa mọi người!" - Cậu nước mắt giàn giụa thốt ra từng lời, ánh mắt hối lỗi nhìn cha mẹ và anh trai.

Bọn họ cứ hệt như một gia đình bị chia cắt thật sự, người ngoài mà nhìn vào còn không biết đây là diễn. Ngay sau đó Izana lại được thay lên bộ Shiromuku trắng tinh.

Kakucho thì khoác lên mình bộ áo montsuki. Trông hắn cứ như những quý tộc thời xưa. Khí chất và khuôn mặt, nếu làm diễn viên thì chắc chắn sẽ đứng đầu bảng xếp hạng nam thần muốn ôm nhất cho mà xem.

Hắn ngước nhìn lấy cô dâu nhỏ của bản thân. Ánh mắt có chút giật giật, làn da bánh mật nõn nà. Gương mặt nhỏ nhắn cùng mái tóc trắng rủ rượi. Đôi mắt phong lan lại lần nữa đối diện với hắn.

Đẹp.....đẹp đến xao xuyến...

Hai người chân đồng bước đi trên con đường hành lễ, những người đi đằng trước hay đằng sau đều cố gắng làm tốt vai trò của họ trong diễu hành lễ cưới.

Tâm trạng Izana trùng xuống, nước mắt cứ xâu thành chuỗi mà rơi dài trên má. Cậu tủi thân gục mặt xuống mà thút thít từng tiếng.

" Tôi có ăn thịt em ngay đâu mà em khóc?"

".....đồ đáng ghét....anh cướp con của ba mẹ tui còn gì? Tui không muốn kết hôn với anh.....tui mới có 18 thôi đó...đáng tuổi em anh mà anh còn không tha!"- Cậu lí nhí từng tiếng mà mắng Kakucho. Hắn chẳng đáp lời mà cười thầm trong lòng.

Cũng dễ thương....nhưng tật xấu thì nhiều quá. Bé hư nhà hắn vẫn cần được dạy dỗ.

Nghĩ thầm trong lòng rồi tự nở nụ cười, Kakucho đang mong buổi lễ diễn ra thật nhanh để hắn còn đem bé hư nhà mình về.

Vì là người theo đạo nên lễ cưới của họ được thực hiện khá rườm rà.Ngay khi nghi lễ hoàn thành và hai người được đi thay đồ, hắn ôm Izana đã say như gấc ra xe. Cậu uống chút rượu trong tiệc mời liền chẳng còn tỉnh táo, tay vã vã lên mặt Kakucho.

" .......cái mặt nhìn thấy ghét .....ực ..ha....xấu xí mà cũng đòi cưới tôi!

" Em nói gì? Tôi xấu? Mắt em đích thị là có vấn đề!"- Hắn bóp lấy má của cậu rồi xem cái mỏ xinh xinh chu ra. Izana đang say nên cũng mặc kệ, cậu cười cười rồi tựa vào vai hắn ngủ.

Tiếng ngáy ngủ khò khò vang lên, Kakucho cười bất lực nhìn cậu. Không những tính cách xấu mà đến cách ngủ cũng xấu.

Hắn thầm nghĩ một lúc rồi lấy băng keo dán chặt miệng Izana lại để cậu không phát ra tiếng ngáy. Xong xuôi thì Kakucho hài lòng ôm bé hư nhà hắn.

Tài xế ở trước nhìn từ kính chiếu hậu, anh ta vừa nhìn thấy Izana bị dán băng keo liền phụt cười.

" Phụt...há....há...há....!"

" phụt...ha....đừng có cười......tôi đuổi việc cậu ...liền đấy!"- Hắn ở bên cạnh thấy vậy cũng không nhịn nổi mà cười muốn lộn ruột.

Sau khi chiếc xe đỗ tại cổng của một căn biệt thự được thiết kế khá hiện đại, không quá cầu kỳ cũng không quá to lớn nhưng lại tô điểm lên được sự thời thượng.

Hắn bế Izana trở về phòng rồi đi vào phòng tắm xả nước. Xong xuôi liền ra ngoài gọi cậu dậy để đi tắm. Sẵn tiện tháo băng keo từ trên miệng cậu xuống

" Dậy đi nào bé hư! Không tắm là không được ngủ trên giường đâu đấy!"

" Ưm...."

" Izana....!"- Hắn dùng hai tay vịnh đầu Izana ngồi ép cậu nhìn vào mặt hắn. Cậu bây giờ vẫn còn mê man, mắt mở chẳng lên nên chỉ có thể hoa mắt nhìn.

"A...thì ra là đồ đáng ghét....anh cưới tôi rồi thì anh phải tắm cho tôi chứ? Sao lại để tôi tự tắm?"

" Nhóc con....em là muốn bị phạt?"- Hắn xốc người Izana lên ngồi bế người đặt vào buồng tắm. Lúc này Izana đã hao hao tỉnh giấc, cậu ngồi vào buồn ngâm mình rồi tự tắm rửa.

Chỉ là vì còn có men say trong người, nên thay vì gội đầu bằng dầu gội đầu thì Izana lại gội bằng nước rửa bồn cầu. Ngay khi tắm xong cậu cầm lấy đồ đã được Kakucho chuẩn bị sẵn mà thay vào.

" Khoan đã....sao đầu em có mùi lạ lạ....Nhóc con...em gội đầu bằng cái gì vậy?" - Khuôn mặt hắn nhíu lại, mũi kề vào đầu Izana mà hít lấy hít để.

" Cái chai xanh xanh...xanh lá biển á!"

" ....Fuck! Đó là chai nước bồn cầu! Không được rồi!"- Dứt lời hắn liền ôm cậu vào nhà vệ sinh để gội lại cái đầu rồi sấy tóc cho Izana. Xong xuôi Kakucho để cậu một mình mà vào thư phòng làm việc.
-----------------------------------------------------------

[KakuIza] Chồng Tôi Là Đồ Đáng Ghét! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ