Chương 4

97 6 0
                                    

Quá trình tiến hành “cuộc sống đại học” của Trì Diễn Hạo vẫn đang diễn ra tương đối thuận lợi, kết thúc kỳ học quân sự phiền phức chính là chương trình học của đại học xem ra rất thú vị. Hơn nữa thời gian cũng đã làm lành vết thương Phái Nhiên gây ra cho Trì Diễn Hạo. Hắn dùng năng lực ý chí siêu cường của mình tự thuyết phục bản thân không cần ghen tỵ với người ta, không phải chỉ là vài đôi giày thôi sao, tự mình cũng có giày để mang có đồ để ăn còn có gái để ngắm, ngày qua ngày quả thực sảng khoái. Đôi giày tha thiết yêu thương phải vĩnh viễn ở trong tủ nhà người khác mới đáng để tôn thờ, nếu bản thân thực sự có được loại giày tốt như thế, biết đâu sẽ không còn nâng niu nữa.

Ân, thứ không có được luôn luôn là thứ tốt nhất.

Giống như sơ trung cùng lớp với hoa khôi của trường, lên trung học hoa khôi của khối học kế bên, đều là những người Trì Diễn Hạo có cố thế nào cũng với không tới, chỉ có thể ngắm từ xa không thể chạm vào, vợ là người khác vĩnh viễn tốt nhất nha.

Đương nhiên nữ sinh khác cũng không tệ, con gái dễ thương nhất, vừa thơm vừa mềm, mặc kệ là loại dịu dàng ngoan ngoãn hay là Hà Đông sư tử, đều đáng yêu như nhau.

Sau khai giảng thực ra cũng có không ít chuyện vui, ví như Trì Diễn Hạo và mọi người trong phòng sống rất hòa thuận, ví như chương trình học của bọn họ không nhiều, một tuần có vài buổi sáng được nghỉ.

Chuyện tốt nhất, đương nhiên là tỷ lệ nam nữ ba so với bảy ở trường, trong năm mươi mốt người cùng khoa có tới ba mươi hai bạn nữ.

Ngày học đầu tiên khai giảng, lúc Trì Diễn Hạo xoay nắm cửa tiến vào phòng học, chỉ cảm thấy trước mắt bừng sáng.

Ba mươi hai nữ, phóng tầm mắt nhìn quanh oanh oanh yến yến, hoa nở muôn màu. Quân sự vừa kết thúc, các bạn nữ bị phơi nắng thoạt nhìn đều đen hoặc nhiều hoặc ít, nhưng ngoại trừ Nicole Kidman ra Trì Diễn Hạo cũng thích Halle Berry, hắn còn rất ái mộ Beyonce nữa, cho nên hắn hoàn toàn không ngại làn da khỏe mạnh có hơi đậm màu kia.

Hôm nay có vài người cùng phòng thức dậy xuống căn tin cùng Trì Diễn Hạo dùng điểm tâm, ngày học đầu tiên ngay cả nam sinh cũng rất siêng năng, lớp học căn bản không có người trốn học, sáu người trong phòng chưa đến bảy giờ năm người đã ngủ dậy, còn lại mỗi Phái Nhiên chưa đến tám giờ chưa chịu rời giường.

Lại nhắc tới Phái Nhiên, Trì Diễn Hạo cảm thấy hắn quả thực chính là một loài dị tộc giữa những thanh niên hiện đại năng động ngày nay, đặc biệt độc hành giống như trong một bát gạo trắng lẫn một viên đậu tương

Không biết lột vỏ hoa quả, không phơi quần áo, không gấp chăn, không rửa chén, từ từ, mọi hành vi của Phái Nhiên đều chứng minh hắn quả nhiên là một công tử mới vừa dứt sữa.

Kỳ thật Trì Diễn Hạo cảm thấy Phái Nhiên chẳng qua là lười, người đã hai mươi tuổi, làm sao có thể ngay cả một cái chăn cũng không gấp.

Tất nhiên Trì Diễn Hạo cũng không quá chăm chỉ, thực tế tất cả nam sinh đều không quá chăm chỉ, khai giảng cũng chỉ mới gấp chăn một lần lúc sĩ quan huấn luyện đến kiểm tra ký túc xá.

Khi Công Tử Gặp Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ