Phu thê tương tính N câu hỏi:
1. Tên hai vị là?
Trì: Trì Diễn Hạo.
Phái: Phái Nhiên.
2. Tên hai người có nghĩa gì?
Trì: Trong nhà tôi, bằng vai vế đều lấy chữ Diễn làm chữ lót, tên Hạo tôi cũng không biết mang nghĩa gì, có thể mạng của tôi ít nước, nên thêm ba chấm ‘Thủy’ vào.
Phái: Họ Phái có nghĩa trời hạ mưa lớn, còn có nghĩa phúc trạch của vua, hai chữ Phái Nhiên có nghĩa là thịnh đại, đây là tên do bằng hữu của ngoại công tôi đặt cho.
Trì (liếc mắt khinh thường): Yêu, phúc trạch của vua~~
Phái (cười với Trì Diễn Hạo): Còn chưa đủ phúc trạch sao?
Trì (mạc danh đỏ mặt): Phi!
3. Ngày sinh của hai vị?
Trì: Tháng 7 năm 88… Xém nữa tớ quên, gia đình tôi tính sinh nhật theo âm lịch, ngày tháng mỗi năm đều không giống nhau.
Phái: Ngày 20 tháng 11 năm 89.
Trì: Cậu nhỏ hơn tớ một tuổi?
Phái: Đúng vậy.
Trì: Cậu là 9X.
Phái: Tớ là 8X a.
Trì: Cậu là 9X đầu.
Phái: …
Trì: Ít ra cũng chỉ là 8X cuối thôi.
Phái: Cậu ghét 9X đầu.
Trì: Không! Tớ ghét cậu!
Phái: …
4. Hai vị nghĩ tính cách mình như thế nào?
Trì: Người tốt, tôi là người tốt, vui vẻ giúp người, lại còn thành thật, hoạt bát đáng yêu lại vừa anh tuấn, thông minh xinh đẹp lại thiện lương, hơn nữa tớ rất có nghĩa khí…. Sẵn tiện nói với các cậu, Phái Nhiên, cậu ấy tuyệt đối là…
(bị người chủ trì cắt ngang)
Phái: Không thể nói tốt hay xấu, bất quá, tôi ít ra cũng không chủ tâm hại người, trừ phi người ta hại tôi trước… (đột nhiên cười rộ lên) Đương nhiên cũng không loại trừ khả năng tôi hạ thủ trước để bảo vệ mình…
5. Hai vị cảm thấy tính cách đối phương như thế nào?
Trì: Thích khi dễ người, một bụng ý xấu, hỗn đản, cặn bã, suốt ngày tính kế với người khác, ăn cây táo rào cây sung, quá đồng tính luyến… (bị Phái Nhiên đè xuống hôn một trận)
Phái (đứng dậy liếm liếm môi): Không tệ a, rất ngon miệng.
6. Địa điểm hai người gặp nhau lần đầu tiên?
Trì: Ký túc xá ngày khai giảng.
Phái (phu xướng phụ tùy): Ân?
7. Ấn tượng đầu tiên của đối phương là?
Trì: Như con mèo, quý hiếm lại đặc biệt thuần chủng.
Phái: Như một con gà con trọc lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...