Trì Diễn Hạo nghĩ thầm, hay Phái Nhiên là đồng tính luyến ái chăng? Tuy rằng trong đời này hắn chỉ có gái đẹp và giày đẹp là hai tình yêu to lớn, nhưng thanh thiếu niên tân tiến thời đại với những chuyện như thế này vẫn phải có một chút hiểu biết. Phái Nhiên cũng gần gần như thế tuy bảo rằng các chàng trai cô đơn đôi lúc lửa xuân hừng cháy cũng “ấy” giúp nhau một tay, tuy hắn trông hơi “gái” lại thích dính lấy người khác, còn có khiếu thẩm mỹ rất tốt, không phải là loại thẩm mỹ của bọn con trai tầm thường. Người chỉ biết mặc quần áo thể thao bình thường như Trì Diễn Hạo cũng nhìn ra, gu thời trang của Phái Nhiên thuộc hàng cao cấp vô cùng.
Nè mấy bạn nói coi có sinh viên đại học ở đâu lại mang túi Prada nha, mẹ Trì Diễn Hạo còn chê loại túi này quá mắc không nỡ mua, hơn nữa Phái Nhiên còn mang cả giày ống. Trì Diễn Hạo là tên cổ hủ, Trì Diễn Hạo là Hai Lúa, nhưng Trì Diễn Hạo cứ cảm thấy một thằng con trai mang giày ống trông rất kì quái, dù mang rất đẹp cũng rất kỳ quái
Vì thế hắn không quen nhìn ảnh đường phố nước ngoài, nhất là kiểu Nhật, đàn ông con trai bên ấy thậm chí còn mang guốc.
Tóm lại là, Trì Diễn Hạo khẳng định Phái Nhiên không hẳn là người bình thường.
Nói như thế nào nhỉ, Trì Diễn Hạo cảm thấy đồng tính và song tính thực sự những sinh vật ở một tầng không gian xa xôi nào đó, vì hắn là dân “hai lúa” chính cống nhà quê. Nhưng tuy Trì Diễn Hạo không thể đồng cảm với những người đó, cũng không xem là kỳ thị, dù sao bọn họ cũng không chọc tới mình, khoảng cách giữa “bọn họ” và “cuộc sống của mình” là rất rất xa xôi.
Trì Diễn Hạo cũng không cho là Phái Nhiên thích mình, hắn đã nghĩ tới chuyện đó rồi, rất tỉnh táo tự nhủ rằng, nếu Phái Nhiên là con gái, nếu hắn tiếp cận Trì Diễn Hạo như vậy, Trì Diễn Hạo thừa nhận hắn nhất định sẽ hoàn toàn cho rằng Phái Nhiên có tình ý với hắn.
Nhưng Phái Nhiên là con trai, nên tính chất sự việc bỗng trở nên mơ hồ, hai thằng con trai cùng đùa giỡn với nhau có đôi khi chẳng biết đâu là giới hạn. Vì thế trước mắt Trì Diễn Hạo có thể xác định là Phái Nhiên quả thật rất thích đùa hắn, nhìn Trì Diễn Hạo tức giận Phái Nhiên sẽ cảm thấy rất hả hê, cái thằng thiệt đểu.
Học kỳ hai đại học khai giảng chưa được bao lâu, Trì Diễn Hạo chẳng biết tại sao lại bị Phái Nhiên cuốn vào cái Câu lạc bộ Anime gì gì đó của Cung Kỳ Quân. Có vẻ như câu lạc bộ của Cung Kỳ Quân đang sa sút thảm hại. Hội viên tuy không phải ít nhưng lại chẳng thấy chút tinh thần đoàn kết nào, ấy vậy nên cũng chưa có gì xem là thành tựu lớn lao. Vì có đến một nửa thành viên trong câu lạc bộ là thành viên ma, là cái dạng thành viên chẳng thèm mò đến bất cứ hoạt động nào.
Cung Kỳ Quân đã lên án cái đoàn thể đầy sóng gió này gồm mấy điều sau: thứ nhất, hội trưởng và hội phó vô trách nhiệm chỉ biết lo đến bản thân mình; thứ nhì, hội viên không có đủ đam mê, thậm chí có người chỉ vì tò mò mà vào hội, thứ ba: cái hội tàn nhưng chưa tắt này đã hoàn toàn phá vỡ giấc mơ của Cung Kỳ Quân về “hội nhóm” trước khi lên đại học, nói cách khác là, cái hội này đã đập tan nát nhiệt huyết niên thiếu năm nào của Cung Kỳ Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...