Chương 13

72 5 0
                                    

Tuy cùng là mèo, nhưng Miêu Nữ của nàng Halle Berry, tuy đó thiệt là một bộ phim nhảm nhí, là nóng bỏng và quyến rũ đến thế, còn tên Phái Nhiên này tại sao lại xấu xa như vậy, vừa xấu xa lại còn đáng ghét.

Đương nhiên Trì Diễn Hạo đang nhìn mọi chuyện theo góc của một con mèo, dù thực tế ra chuyện này vốn chẳng thể xét từ cái góc mèo đó, dẫu sao thì hắn vẫn thấy nữ chiến binh xinh đẹp Charlize Theron cũng quá sức quyến rũ, miễn là nữ diễn viên trẻ đẹp, hắn đều cảm thấy thật nóng bỏng quyến rũ gợi cảm.

Phái Nhiên không phải là nữ diễn viên, không có vòng một kiêu hãnh, chỉ độc mỗi cái thứ ở phía dưới kia, hắn vừa không gợi cảm lại chẳng quyến rũ, nhưng hiểm ác vô cùng. Không biết não của hắn làm bằng cái gì, “chơi” Trì Diễn Hạo xong vẫn thản nhiên bình luận một câu làm xụi lơ người khác: “Thật lợi hại à nha, ngày nào cũng luyện phải không.” Tại sao lại có người như thế chứ, da mặt dày y như kính chống đạn siêu bền, da trên mặt Trì Diễn Hạo tính ra thì cũng hơi dày, còn Phái Nhiên chắc phải dày hơn Trì Diễn Hạo gấp một ngàn lần.

Hay là thằng Phái Nhiên này lạm giao đến mức không tự chủ được nữa, nữ nhân cũng được mà nam nhân cũng chơi, chắc trước khi lên đại học hắn đã điên đảo một phen rồi, chẳng hiểu tại sao ngoại công và biểu tỷ của hắn lại để mặc hắn tùy tiện đi chọc ghẹo người khác như vậy.

Trinh tiết của Trì Diễn Hạo không quan trọng, nhưng hắn là con người của truyền thống, một nam một nữ là cơ bản rồi, dù cho có N người hắn cũng không chấp nhận, vì hắn không phải là phường háo sắc, hắn chỉ thích một cô nàng xinh xắn, hai thằng quấn lấy nhau trên giường càng nằm ngoài phạm vi thưởng thức của hắn nha.

Nhưng Phái Nhiên lại nói chuyện này bình thường, không phải cả hai đều được thoải mái sao, hơn nữa cùng là con trai, không có chuyện ai lời ai lỗ.

Trì Diễn Hạo nghĩ đi nghĩ lại, hình như Phái Nhiên nói cũng hơi có lý, thế là tự dưng hắn đã bị Phái Nhiên lừa như vậy, mơ màng nửa ngày mới nhận ra— cái này vốn không phải là chuyện lời lỗ, là nhân sinh tam quan đó!

Sau lần đó, Trì Diễn Hạo không chịu ngủ chung với Phái Nhiên, Phái Nhiên muốn quấn lấy phòng hắn, Trì Diễn Hạo bị hắn cọ tới cọ lui tỳ khí (*) cũng xuất không xong, bèn cắp lấy hộp kem tan gần hết hướng đến khách phòng vốn dành riêng cho Phái Nhiên mà đi.

(*vừa có nghĩa là tức giận, vừa là 1 loại bệnh ăn uống không tiêu)

Phái Nhiên trông thấy Trì Diễn Hạo đã quyết tâm, đành phải nhượng bộ, đây là lần đầu tiên gây chiến với Trì Diễn Hạo mà hắn phải nhượng bộ, quả là thành công nhỏ bé đầu tiên của Trì Diễn Hạo, thành công nhỏ bé bước đầu đó khiến hắn thầm vui sướng một lúc lâu.

Khi Phái Nhiên sắp bước ra ngoài, Trì Diễn Hạo lại giật giọng gọi, Phái Nhiên quay đầu chớp chớp đôi mắt cười duyên: “Muốn ngủ với tớ hả?”

Trì Diễn Hạo hung ác nghiến răng: “Chuyện lúc nãy cậu không được nói ra, ai cũng không được nói, bạn gái của cậu hay bọn Cung Kỳ Quân, một người cũng không được.”

Có lẽ là do đấu trí lẫn đấu dũng với Phái Nhiên đã quá nhiều lần, Trì Diễn Hạo cũng bắt đầu lo mọi chuyện sẽ dần dần trở nên phức tạp, tất nhiên phải căn dặn như vậy, còn Phái Nhiên chỉ gật gật đầu, không một câu phản đối, đồng ý ngay lập tức.

Khi Công Tử Gặp Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ