Sau đó, có đến mấy đêm Trì Diễn Hạo ngủ không yên giấc.
Khi tất cả mọi người đã quay về ký túc xá, Phái Nhiên vẫn đường hoàng leo lên giường Trì Diễn Hạo, đắp chăn của Trì Diễn Hạo, ôm luôn cả người Trì Diễn Hạo. Từ trước đến nay chưa từng xảy ra chuyện này, ký túc xá là chốn công cộng, chuyện mấy ngày trước đó quả thật là do Trì Diễn Hạo có chút sơ suất.
Nhưng sau tối hôm thứ bảy lần đầu tiên Phái Nhiên bò lên giường Trì Diễn Hạo đó, hắn bắt đầu siêng năng ghé thăm giường Trì Diễn Hạo hơn, lên giường rồi cũng không phải ngoan ngoãn nằm ngủ, đèn vừa tắt hắn chẳng biết xấu hổ mà sờ chỗ này sờ chỗ kia. Trì Diễn Hạo ở phòng chung phải giữ phản ứng của mình không được quá mức, chỉ có thể lặng yên mà kiềm chế. Mắng người không được mà đánh người cũng không xong, kiềm chế đến mức trên mặt hắn phủ đầy đậu thanh xuân.
Mãi cho đến khi Trì Diễn Hạo nhân lúc tất cả mọi người đều có mặt ở ký túc xá nói nếu Phái Nhiên thích giường của hắn đến thế, vậy cả hai đổi giường cho nhau cũng được, Phái Nhiên mới bớt phóng túng rồi sau đó không ngủ cùng Trì Diễn Hạo nữa.
Vậy mới nói, da mặt con người dày khôn kể nha, nhưng càng khiến cho Trì Diễn Hạo lấy làm ngạc nhiên chính là những người trong phòng đối với chuyện này lại tỏ vẻ thờ ơ, nhìn mà như không thấy, cả việc trêu hai thằng vài câu cũng chẳng có ai buồn nói.
Trì Diễn Hạo cho rằng những người trong phòng hắn có lẽ đã quá trong sáng rồi, chuyện này rõ ràng đâu phải là những bạn học bình thường ngủ chung với nhau, hành vi của Phái Nhiên phải liệt vào loại cưỡng ép con trai nhà lành mới đúng! Nhưng so với việc tỏ ra kỳ thị, đám bọn họ cứ luôn dùng vẻ mặt bình thản mà nhìn thế này còn khiến cho Trì Diễn Hạo thấy khó chịu hơn. Cung Kỳ Quân đã là một thằng rất ngốc, tại sao cả ba người còn lại cũng ngốc chung với hắn chứ?!
May mà Trì Diễn Hạo còn có một thiên sứ trị thương là Phái Hinh, hắn vẫn đang chờ Phái Hinh giới thiệu bạn gái cho hắn, nhưng sau đó không biết có phải Phái Hinh đã quên hay không, nàng không hề nhắc đến chuyện bạn gái nữa. Bất quá Trì Diễn Hạo cũng không quan tâm, bạn gái thì phải tự mình tìm nha, không cần phải là do Phái Hinh giới thiệu, quen được Phái Hinh đã đủ cho hắn cảm thấy vui vẻ.
Phái Hinh và hắn không ngờ là rất tâm đầu ý hợp, đùa giỡn với nhau vô cùng ăn ý, rốt cuộc Trì Diễn Hạo cũng tin giữa nam và nữ cũng có thể tồn tại tình bạn trong sáng, bởi vì hắn với Phái Hinh tuy không phải là loại động tâm kia, nhưng hắn thật lòng rất thích Phái Hinh. Nhưng mỗi lần ra ngoài với Phái Hinh phải báo cáo với Phái Nhiên, chuyện ấy có chút phiền phức.
Cho dù phiền phức bao nhiêu thì Trì Diễn Hạo vẫn thích ra ngoài với Phái Hinh. Hơn nữa, mỗi lần hắn gặp Phái Hinh nhất định sẽ được nhìn thấy An Nhất Hạc, Phái Hinh và An Nhất Hạc lúc nào cũng như hình với bóng.
Trì Diễn Hạo không hề che giấu sự niềm nở của mình với An Nhất Hạc, đối xử với Phái Hinh và An Nhất Hạc đều tốt, nhưng vẫn có khác nhau, là loại khác biệt mà những người lõi đời vừa liếc mắt đã nhận ra.
Chẳng biết vì sao, càng ngắm Trì Diễn Hạo càng cảm thấy thích An Nhất Hạc, tất nhiên không chỉ vì An Nhất Hạc rất đẹp, chỉ khí chất của nàng thôi cũng đã thu phục được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...