Về chuyên án “bạn gái của Phái Nhiên”, tất cả gần như trùng khớp với suy luận của Trì Diễn Hạo.
Tuổi lớn hơn bọn hắn, siêu cấp mỹ nữ, xem trên màn hình điện thoại có vẻ như vô cùng hoạt bát.
Điện thoại của Phái Nhiên không có ảnh nàng, hắn liền lên thẳng blog cá nhân của nàng lội trang một chút đã ra hơn một tá ảnh cô nàng chụp tự sướng, mái tóc thẳng dài nhuộm hơi vàng, thậm chí không một chút son phấn, cười đến vô cùng vô cùng xinh đẹp.
Trì Diễn Hạo mơ màng nhìn vị tiểu mỹ nhân trên điện thoại, căm phẫn dâng trào khi quay lại vài trang đầu trông thấy nàng thổ lộ tâm tình cùng Phái Nhiên. Hắn liên tục lội ngược trang trong blog, bát mì trước mặt đã nguội lạnh cũng chẳng còn lòng dạ nào để tâm, bởi vì nàng quả thực rất xinh đẹp, đẹp tựa như minh tinh, từ gương mặt, dáng người đến khí chất, thứ gì cũng có, chất lượng nhất định thuộc hàng đẳng cấp.
Sầu thương chẳng nói nên lời nhìn lướt qua bức ảnh của Phái Nhiên, đến lúc phải phát biểu cảm nghĩ, Trì Diễn Hạo chợt cảm thấy vốn từ của bản thân thật quá nghèo nàn, đành nói: “Chao ôi, bạn gái cậu lúc cười hơi giống cậu, chẳng lẽ đây là “phu thê tướng” trong truyền thuyết?” Phái Nhiên chống cằm lên lòng bàn tay trái, hắn giống bạn gái ở đôi mắt xinh đẹp nheo lại một bên, dùng loại áp lực kinh hoàng, nhẹ nhàng nói: “Cô ấy là biểu tỷ của tớ.”
Ể!
Ồ, không thể nào!
Trì Diễn Hạo kinh hãi, điện thoại của Phái Nhiên nằm trong tay hắn suýt tí nữa đã rơi xuống nằm trong bát mì.
Ai nha nha, tin này quả thật kinh thiên động địa nha, kinh thiên cỡ như ngài Obama bị ám sát chấn động toàn giới chính trị, giải Grammy đóng cửa khiến giới âm nhạc điêu đứng, Oscas sụp đổ khuynh đảo cả ngành điện ảnh, ngôi sao Trương Bá Chi tái giá kinh động cả làng giải trí!
Ừm, Trương Bá Chi tái giá hình như cũng chưa đủ, thế thì chẳng hạn như Trương Bá Chi tái giá với Trì Diễn Hạo đi.
Kinh thiên động địa, quả thực là loại kinh thiên động địa chỉ giai cấp quý tộc thuần chủng mới có.
Trì Diễn Hạo chợt có cảm tưởng như gián điệp đang nghe lén bí mật của người khác, trái tim gần như muốn rớt ra ngoài.
Ôi, có đôi khi nhiều chuyện cũng khiến người ta bị áp lực ghê gớm.
Nhìn gương mặt đờ đẫn của Trì Diễn Hạo, Phái Nhiên dường như đã sớm lường trước được, hắn gõ gõ mặt bàn: “Không phải chuyện này rất bình thường sao? Cậu có biểu tỷ biểu muội không?” Hắn bật thẳng ngón trỏ lên, đánh một vòng tròn trong không khí. “Họ hàng gần gũi với nhau lâu dần sẽ nảy sinh tình cảm, không phải sao?”
Hoàn toàn là ngụy biện, căn bản là dối trá.
Trì Diễn Hạo lưu luyến trả điện thoại cho Phái Nhiên, cầm đũa lên chọc chọc bát mì đã nguội lạnh: “Biểu tỷ biểu muội tớ không có, chỉ có một đường muội, tên là Trì Diễn Diễm, con nhóc đó vừa lên tiểu học, hơn nữa mũi nhỏ mà miệng cũng nhỏ, chẳng xinh đẹp chút nào, vậy mà tên là Diễm cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...