Chương 30: Phiên ngoại 1

78 2 0
                                    

Nhất

Nếu như hai người đã biết nhau từ bé:

Trường tiểu học của Trì Diễn Hạo vừa chuyển tới một cô bé xinh xắn, nàng vừa vào lớp một.

Trì Diễn Hạo cũng đang học lớp một, lớp 1/1, lần đầu tiên hắn nhìn thấy cô bé xinh đẹp đó đã cảm thấy hai má của mình nóng lên.

Kỳ thật da mặt của Trì Diễn Hạo rất mỏng, mặc dù hắn là đại vương của bọn con trai trong lớp, mặc dù chính Trì Diễn Hạo cũng không biết da mặt của mình mỏng.

Cô bé tên gọi Phái Nhiên, Trì Diễn Hạo không biết hai chữ đó, thầy giáo nói nàng tên Phái Nhiên, thầy còn nói Phái Nhiên là học sinh ở nơi khác chuyển tới, hơn nữa còn nhỏ tuổi hơn mọi người một chút, mọi người phải chiếu cố nàng thật tốt.

Phái Nhiên thật sự rất xinh, so với chị gái xinh nhất trường trung học còn xinh hơn. Phái Nhiên mặc áo màu đỏ và quần đùi đỏ sọc carô đen, mang vớ dài màu trắng có hoa văn và giày da nhỏ màu đen, áo quần cũng rất đẹp. Lúc Trì Diễn Hạo đỏ mặt tía tai đến bắt chuyện với Phái Nhiên, Phái Nhiên cười với hắn, hắn cảm thấy đất trời cuồng quay lưỡi dính lại, một câu trọn vẹn cũng nói không xong.

Trì Diễn Hạo vỗ bàn: “Tớ là lớp trưởng! Sau này cậu có chuyện gì không biết cứ tìm tớ!”

Tối qua Trì Diễn Hạo vừa xem phim xã hội đen Hồng Kông, hắn cảm thấy Trần Hạo Nam anh tuấn vô cùng, nên Trì Diễn Hạo cũng muốn được anh tuấn giống Trần Hạo Nam, hắn cho rằng câu nói đầu tiên của mình với Phái Nhiên tràn đầy nghĩa khí, nhất định có thể để lại ấn tượng tốt nhất với Phái Nhiên.

Phái Nhiên lại cười ngọt ngào với Trì Diễn Hạo, nhẹ nhàng nói: “Cám ơn.”

Ngày hôm sau Trì Diễn Hạo mặc cái áo đẹp nhất của mình, lại len lén xỏ đôi giày mẹ mua để dành Tết cho hắn, sau đó mang túi kẹo sữa dì gửi từ nước ngoài về cả mình cũng không nỡ ăn cất vào trong cặp, lần đầu tiên trong đời vội vã leo lên xe đi đến trường.

Bước vào khuôn viên trường học, Trì Diễn Hạo trông thấy Phái Nhiên đã tới, liền đem kẹo sữa chia cho các tiểu bằng hữu khác, phát xong một đám, cuối cùng cũng đến lượt Phái Nhiên, kẹo sữa còn lại ba viên, Trì Diễn Hạo lớn tiếng nói: “Còn ba viên, cho cậu hết.” Nói rồi hắn đem kẹo nhét vào tay Phái Nhiên.

Phái Nhiên nhìn kẹo trong tay có chút kinh ngạc, ngẩng đầu hỏi: “Cho tớ hết? Cậu không ăn?”

Hôm nay Phái Nhiên mặc áo có cái nơ bướm thật to, tóc của nàng vừa chấm tới vai, nhưng không buộc lên, mái tóc ngắn đen tuyền cùng nơ bướm bằng nhung càng khiến nàng trông xinh như búp bê.

Trì Diễn Hạo tiêu sái khoát tay: “Kẹo đó tớ đã ăn ngán rồi, bây giờ không muốn ăn nữa.”

Kỳ thật trước khi đến đây một viên Trì Diễn Hạo cũng chưa kịp nếm, hắn liên tục đếm kẹo, luôn đếm nhầm, sợ chia tới lượt Phái Nhiên sẽ không còn nữa nên không dám động vào.

Phái Nhiên lại cười với Trì Diễn Hạo, sau đó nói cảm ơn.

Buổi chiều về nhà, vì hắn mang giày mới nên bị mẹ mắng một trận.

Khi Công Tử Gặp Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ