Trì Diễn Hạo tránh mặt Phái Nhiên.
Hắn quyết định trước khi tốt nghiệp đại học sẽ không nói với Phái Nhiên một câu nào.
Tên này là cặn bã sao, lấy cha mẹ của mình ra đùa thế này, sẽ bị sét đánh đấy.
Nếu Trì Diễn Hạo nói cha mình đã chết, cha sẽ đánh hắn chết trước.
Tuy rằng ở chung một phòng, nhưng muốn chiến tranh lạnh thì vẫn cứ chiến tranh lạnh thôi. Chẳng qua Trì Diễn Hạo thật không ngờ rằng, từ nhỏ hắn đã kết giao rộng rãi, từ trước đến nay chưa từng chiến tranh lạnh với bất kỳ ai, bây giờ hắn vừa vào đại học được một tuần, thêm ba tuần quân sự, hắn lại quyết định gây chiến với bạn cùng phòng.
Đủ thấy cái người tên Phái Nhiên này vô cùng xấu xa, bại hoại, vô liêm sỉ, hèn hạ, đốn mạt.
Không còn là con người mà!
Lúc này không phải là do đố kị điều khiển hắn, mấy đôi giày xinh đẹp đó cứ để gió cuốn đi đi, nếu có được những đôi giày xinh xắn đó đều là những người giàu có khốn nạn thế này, vậy thì Trì Diễn Hạo chính trực thiện lương đây không cần.
Ngay sau đó, chiến tranh lạnh giữa bọn hắn do Trì Diễn Hạo đơn phương phát động diễn ra. Hắn không thông báo cho thân bằng hảo hữu biết chuyện hệ trọng này, cũng không thông báo cho đối thủ của hắn là Phái Nhiên biết, dù sao muốn làm chuyện này cũng vô cùng đơn giản, hắn trước khi có hai (*) không phải vẫn đi một mình đó sao.
(*ý chỉ trước có Hạo + Nhiên)
Buổi tối cuối tuần đầu tiên trong phòng chỉ còn lại ba người, Trì Diễn Hạo, Phái Nhiên, Cung Kỳ Quân, ba người còn lại, hai người đã về nhà, một người hình như ra ngoài với bạn gái.
Tối cuối tuần vô cùng rảnh rỗi, chiều nay sau khi về đến phòng Cung Kỳ Quân liền nằm bò ra trước máy vi tính xem phim hoạt hình. Trì Diễn Hạo có chút buồn chán, tiện tay kéo ghế dựa đến cạnh Cung Kỳ Quân cùng xem phim với hắn. Lúc đó Phái Nhiên ngồi một mình trước bàn xem được nửa cuốn tạp chí, đứng lên tìm một đống đồ ăn vặt đặt lên bàn Cung Kỳ Quân.
Cung Kỳ Quân tiện tay cầm lấy gói to xé vỏ, ăn hai cái, rồi tiện tay chuyển sang cho Trì Diễn Hạo, lát sau tung chưởng đẩy (*) trở về, ngoảnh đầu tỏ vẻ khinh thường đồ ăn vặt của Phái Nhiên.
(*đồ ăn)
Phái Nhiên đứng phía sau hai người ăn Bách Lực Tư, dường như hắn rất thích ăn thứ này, mua đủ loại mùi vị, trong tủ quần áo hắn cất Bách Lực Tư có vị tìm khắp cả nước cũng không có, ngoại trừ trái cây, hắn thích ăn cái này nhất, thích đến mức cơm cũng có thể không ăn.
Nhìn lại nhìn, Phái Nhiên nằm đè lên vai Cung Kỳ Quân, hỏi: “Đây là hoạt hình Nhật Bản?”
Cung Kỳ Quân gật đầu, rút một cây Bách Lực Tư trong gói bánh trên tay Phái Nhiên: “Của Nhật Bản, sao cậu biết?”
Phái Nhiên nói: “Nét vẽ của Âu Mỹ và Nhật Bản rất khác nhau.” Nói xong thuận tay đưa bánh cho Trì Diễn Hạo.
Trì Diễn Hạo và Cung Kỳ Quân ngồi cách một nắm tay, nên trên cơ bản hắn và Phái Nhiên mặt dán sát mặt, vì không muốn chạm vào Phái Nhiên, hắn nghiêng đầu sang bên kia đã lâu, đau cả cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...