Sau đó Trì Diễn Hạo có vài lần thử lại cảm giác ngồi giữa đống nữ sinh, Phái Nhiên vẫn nhất định muốn ngồi cùng với hắn. Ban đầu Trì Diễn Hạo còn cho rằng bị người khác quấn chân cũng không thể ngăn cản quyết tâm giữ lấy các em gái xinh tươi của hắn, huồng hồ Phái Nhiên ngồi bên cạnh thật ra cũng không làm gì, có lúc nghe giảng bài, có lúc ngủ, hầu như cũng không nói chuyện với Trì Diễn Hạo.
Cảm thấy lương tâm bảo rằng, Trì Diễn Hạo không ghét Phái Nhiên đến thế, hắn đối với Phái Nhiên là lẫn lộn giữa ghen tỵ và một cảm giác kỳ lạ, cho nên nếu Phái Nhiên muốn lên lớp ngồi cùng hắn, Trì Diễn Hạo vẫn có thể chấp nhận.
Nhưng vấn đề là, hai người ngồi cùng nhau, các nữ sinh đều dồn hết sự chú ý về phía Phái Nhiên, xinh hay không xinh, thích học hay không thích học, mặc kệ là ai, mặc kệ là loại nguời nào, chỉ cần là nữ, chỉ cần các nàng bị Phái Nhiên liếc mắt một cái, dường như đều mất hồn, nhìn hắn đăm đăm.
A, tại sao con gái nhất định cứ thích công tử bột chứ?
Trì Diễn Hạo hòan toàn không hiểu.
Ở tiểu học hắn có bạn cùng lớp tên Ngô Đồng, lúc nhỏ cũng là cái dạng da mềm thịt trắng giống Phái Nhiên, là loại mà đại đa số các bạn nữ đều thích. Lên sơ trung hai người vẫn học chung trường, hoa khôi lớp mà Trì Diễn Hạo để ý lại thích Ngô Đồng.
Bây giờ Trì Diễn Hạo thích cô nàng xinh đẹp ngồi trước hắn ở ngày đầu tiên khai giảng, cô nàng xinh đẹp đó lại liên tục chủ động bắt chuyện với Phái Nhiên, đương nhiên nàng đối với Trì Diễn Hạo cũng có chút hòa nhã, nhưng nhiệt tình chủ động và hòa nhã thân thiện là hai thứ hoàn toàn khác nhau, bản chất của hai loại trạng thái này giống như dưa hấu và hột nhãn, làm có thể so sánh được! Trì Diễn Hạo nghĩ thầm, không thể như thế!
Hắn ngồi giữa nữ sinh, Phái Nhiên ngồi cạnh hắn tất nhiên sẽ càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các bạn gái, Phái Nhiên nói chuyện với các bạn gái dường như ai đến cũng không từ chối, nếu như một nam nhân có một đám con gái để chọn, tất nhiên hắn phải chọn người xinh đẹp nhất, thế há chẳng phải người Trì Diễn Hạo vừa để ý chắc chắn sẽ không thoát khỏi nanh vuốt của Phái Nhiên sao?! Đó chỉ là một con mèo trắng lười biếng yếu ớt, sao có thể có được đôi giày cả đời Trì Diễn Hạo cũng không thể chạm đến, còn muốn giành lấy nữ nhân hợp ý hắn nữa ư?
Trì Diễn Hạo nhất định không để bi kịch này tái diễn một lần nữa.
Hắn do dự lại lưỡng lự, động não cố gắng nghĩ, suy đi tính lại một lúc lâu, đau đớn đưa ra quyết định.
Đi học vừa được bốn ngày, Trì Diễn Hạo liền ngỏ ý muốn ngồi cùng các nam sinh cùng phòng.
Cung Kỳ Quân can ngăn, nói: “Cậu ngồi với bọn tớ, bàn ghế bình thường chỉ có năm chỗ, nếu cậu ngồi ở đây, ôi Phái Nhiên sẽ không có chỗ ngồi.”
Mặc kệ hắn sống chết, Trì Diễn Hạo nghĩ thầm, nguỵ biện : “Phái Nhiên ngồi ở đâu chả được, dù sao hắn cũng không nghe giảng.”
Cung Kỳ Quân đối nhân xử thế quả nhiên thập phần ngay thẳng: “Ôi cậu cũng đâu có nghe giảng, chúng ta ngồi cuối lớp là do không muốn nghe giảng bài mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...