Chương 12

74 6 0
                                    

Phái Nhiên nói muốn trọ ở nhà Trì Diễn Hạo đến hết nghỉ đông.

Thậm chí ngay cả là tình nhân nam nữ cũng không thể chứa chấp loại “trọ” như vậy, nhưng Trì Diễn Hạo không định quản hắn, hắn ở cứ mặc hắn ở, Trì Diễn Hạo muốn đi chơi cứ chơi, chốc nữa sẽ ra ngoài với bạn học, Trì Diễn Hạo cũng không nói với Phái Nhiên.

Bởi vì nếu hắn nói ra, Phái Nhiên ắt sẽ muốn đi theo. Trì Diễn Hạo lên đại học đã được nửa năm, bạn gái xinh xắn một người cũng không thu nổi vào tay lại còn thân thiết với một thằng con trai, muốn dọa người à.

Hơn nữa, nếu Phái Nhiên cùng đến đó, Trì Diễn Hạo có thể tưởng tượng ra đám cựu nữ sinh trung học kia sẽ phản ứng thế nào.

Tất cả mọi người sẽ ném Trì Diễn Hạo qua một bên, vây tròn xung quanh Phái Nhiên, vậy có được không?

Đương nhiên là không được.

Vì thế lần họp mặt bạn cũ này, để đảm bảo an toàn, Trì Diễn Hạo cũng không nói với cả nhà. Đến buổi sáng hôm họp mặt hiếm thấy Trì Diễn Hạo chủ động xung phong ra ngoài đổ rác, sau đó hắn cứ thể có đi mà không thấy về, giữa trưa mới gọi về nhà nói mình đi gặp mặt bạn bè cũ, ăn trưa ở ngoài.

Muốn lừa quân địch trước tiên phải gạt quân ta, Trì Diễn Hạo dối gạt phụ mẫu không một chút hổ thẹn, ở bên ngoài chơi bời cả ngày. Không có Phái Nhiên nghiêng ngả dính sát vào bên cạnh thật khiến người ta sung sướng, Trì Diễn Hạo gần như có ảo giác của một ông chú trung niên được trở về thời kì độc thân.

Điểm họp mặt là một quán lẩu nhỏ cách nhà Trì Diễn Hạo không xa. Trước kia lớp có bốn mươi mấy người, hôm nay tổng cộng hơn ba mươi người đến đây, ngồi tràn ra cả ba bàn. Chủ nhiệm lớp cũng được mời đến, Trì Diễn Hạo đương nhân bất nhượng (*) hăng hái làm tiên phong chuốc rượu thầy chủ nhiệm. Một đám người cười nói từ mười một giờ rưỡi đến hơn hai giờ chiều, gọi thêm thật nhiều đồ ăn, đến lúc không ăn được nữa lại có người đề nghị đi hát.

(*chỉ vì người khác, không khiêm nhượng, hiện chỉ gặp được chuyện nên làm, liền dũng cảm gánh vác, quyết không nhún nhường)

Trì Diễn Hạo đương nhiên cảm thấy đề nghị này rất hay, hắn đúng là rất thích chơi đùa cùng người khác. Vì thế ba mươi mấy con người đồng loạt nhốn nha nhốn nháo chen chúc tới quầy tính tiền, còn Trì Diễn Hạo do uống có hơi quá chén một tí, lúc băng qua ngã tư đường suýt nữa đã gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Về đến nhà thì đã hơn tám giờ tối, không ngờ hắn là người ra về đầu tiên, vì mẹ gọi điện thoại nói cha đã về nhà, đang tìm hắn.

Trì Diễn Hạo trời không sợ đất không sợ chỉ sợ mỗi cha. Hắn bật người khỏi ghế salon, vứt bạn gái cùng lớp đang trò chuyện vui vẻ sang một bên, vội vã sang phòng bên cạnh gọi lớp trưởng, lại gắng gượng quay lưng trong tiếng níu kéo nhiệt tình của đông đảo quần chúng.

Từ hôm về nhà hắn vẫn chưa gặp được cha, lúc này hẳn xưởng đã nghỉ, bất quá còn nhiều việc bên ngoài, cha và các thúc phải ở đó một thời gian ngắn.

Khi Công Tử Gặp Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ