Cái gì ấy nhỉ, câu trên mạng là gì ấy nhỉ, một người đàn ông tốt không phải đã có vợ thì là gay?
Trì Diễn Hạo cho rằng câu này hoàn toàn sai, thứ nhất, hắn không có bạn gái cũng không có “ái”, thứ hai, bạn gay lâu năm Phái Nhiên dứt khoát không phải là một thằng đàn ông tốt.
Không ngờ còn chưa ngủ được mấy giấc yên lành Trì Diễn Hạo lại bị mất ngủ, cũng bởi vì Phái Nhiên.
Tại sao cứ luôn là Phái Nhiên?
Bát tự của bọn hắn cực kỳ xung khắc, chắc chắn là vậy.
Lần mất ngủ này thật lâu, tình hình quả thực là rất tình hình, trong quãng đời hai mươi năm qua của Trì Diễn Hạo chưa từng gặp phải.
Nửa đêm nằm nghe Cung Kỳ Quân nói mớ, Trì Diễn Hạo thẳng đờ trên giường tựa một cây gậy gỗ, giường của Phái Nhiên chếch bên góc kia của phòng, từ góc bên này Trì Diễn Hạo có thể loáng thoáng nhìn thấy được ánh sáng trên giường của Phái Nhiên, tối nay Phái Nhiên ngủ hơi muộn, ánh sáng trên điện thoại mới vừa tắt đi.
Trì Diễn Hạo nghĩ, rốt cuộc là đầu óc hắn không bình thường, hay là não Phái Nhiên bất thường?
Mới vài tiếng trước trên con đường lộng gió ở phía tây trường, Phái Nhiên đã xác định với hắn rằng đây không phải chuyện đùa.
Chuyện “Cậu bé chăn cừu” ai ai cũng biết, đùa giỡn quá nhiều lần sẽ dẫn đến một cái kết BE đau đớn, bình thường Phái Nhiên nói đùa rất nhiều, đậu hũ cũng ăn không ít, khiến cho Trì Diễn Hạo tới bây giờ vẫn chưa tiêu hóa được lời tỏ tình của Phái Nhiên.
Ý của Phái Nhiên là, hắn thích Trì Diễn Hạo?
Ừm, đúng không nhỉ?
Thật ra lời tỏ tình này rất bình thường, nhưng Trì Diễn Hạo lại nghĩ Phái Nhiên thực “cao tay ấn”, có thể bắt được thời khắc quá vàng đến vậy để tỏ tình, Trì Diễn Hạo cũng muốn tìm một cô bé nào đó để thử nghiệm cái thủ pháp cao minh ấy.
Thế nhưng mà, chỗ này xuất hiện một cái vấn đề rất lớn, đó là Trì Diễn Hạo là con trai, Phái Nhiên cũng thế.
Trì Diễn Hạo cũng không biết phải làm sao, lời tỏ tình của Phái Nhiên như đang đè nặng lên vai hắn.
Khi nghe Phái Nhiên nói, tâm tư Trì Diễn Hạo cảm thấy thật bối rối, đó không phải là chán ghét, cũng không phải là ghê tởm, nhưng chẳng hiểu sao trái tim Trì Diễn Hạo lại đập liên hồi, có hơi rung động, còn thêm một tí chột dạ.
Còn nhớ năm trung học xưa khi mà Trì Diễn Hạo còn rất ngây thơ và non nớt, thế nhưng đã chuyền giấy ngay trong giờ học với cả ba cô bạn cùng lúc mà không hề đỏ mặt, bây giờ chẳng qua chỉ bị một thằng con trai để ý thôi nha, thế nào mà cả mấy tối cũng không ngủ được cơ đấy.
Áp lực quả là rất lớn.
Thực ra hắn cứ thẳn thắn từ chối Phái Nhiên chẳng phải tốt rồi sao.
Thực tế thì Trì Diễn Hạo cũng đã từ chối rồi, khi Phái Nhiên tiến đến gần đồng thời cúi đầu xuống hòng hôn lên môi hắn, Trì Diễn Hạo vụt tránh được, sau đó lùi về sau một bước thật dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Công Tử Gặp Thiếu Gia
Teen FictionTác giả: Hiểu Thập Thất Tên khác của tác phẩm: Đương Thiếu Gia Ngộ Thượng Thiếu Gia Thể loại: đam mỹ, hiện đại học đường, nhất thụ nhất công, HE. Vai chính: Phái Nhiên - Trì Diễn Hạo Công tử nhà quan giả mèo vờ hiền lành trong sáng nuốt trọn thiếu...