Diệp Tử Đằng
.
Xử Nữ cuối cùng cũng tới được địa điểm mà Thiên Bình đã gửi cho mình, thì ra so với những nơi sầm uất thì nơi này lại khiến con tim họ đập mạnh bồi hồi vì sự trong lành an tĩnh.
"anh có chắc chị Thiên Yết ở đây không?"
"Thiên Bình không rãnh lừa anh đâu"
Họ nhanh chóng đi xuống khỏi xe bus rồi tiếp tục đi bộ hơn 2 cây số đáng ra từ đầu Xử Nữ đã tính lấy xe của mình đi, nhưng Thiên Bình bảo rằng anh sẽ chẳng thể nào dùng chiếc xe phân khối lớp chạy trên con đường đầy bùn chật hẹp. Với lại cũng là nơi khỉ hoang cò gáy đem chiếc xe như thế dễ gây những bất cập không cần thiết.
"tại sao Thiên Yết lại chọn chỗ này"
Xử Nữ bắt đầu tức giận vì quyết định thiếu suy nghĩ của Thiên Yết, rõ ràng cô có cả một tương lại phía trước nhưng lại quyết định dừng chân chỉ vì một biến cố sao, Thiên Yết mà anh biết đâu có yếu đuối như thế.
Suốt quãng đường Sư Tử cùng Cự Giải đều trong trạng thái trầm ngâm không khí của cả hai không còn hòa hợp như trước, đó là điều Xử Nữ nhìn thấy rõ nhất, nghĩ đến câu nói của Thiên Bình trong điện thoại anh liền nhanh chóng mở lời.
"chuyện giữa ba người là thế nào"
Sư Tử nhanh chóng nhìn sang Cự Giải sau đó ngước lên đối mặt với Xử Nữ trái với thái độ nghiệm nghị, cậu chỉ cười hiền.
"tụi em chỉ là chút chuyện nhỏ chắc chị ấy áp lực công việc nên rời thành phố"
"em cũng nghĩ thế"
Cự Giải cũng giúp Sư Tử giải vây và đương nhiên Xử Nữ chưa từng biết có chuyện gì xãy ra nên cũng không thể hỏi quá nhiều.
"thật sao?"
Nhưng khi nhớ lại giọng điệu vô cùng mỉa mai của Thiên Bình anh không nghĩ mọi thứ đúng như lời Sư Tử vừa nói, và chắc chắn Thiên Yết không thể nào cứ vậy bỏ đi vì chút chuyện cỏn con được.
"chúng ta ngồi nghỉ một chút được không anh"
Sư Tử ngỏ lời thựa ra anh cũng không quá mệt mỏi nhưng nhìn bộ dạng mệt mỏi của Cự Giải nên mới gợi ý.
Xử Nữ nhìn khung cảnh cánh đồng hoa hướng dương trước mặt đương nhiên cũng muốn dừng chân ngắm nhìn và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm.
"cũng được"
Cự Giải đem ra một cái bình giữ nhiệt cô mở nắp cẩn thận hướng chúng tới Xử Nữ.
"Xử Nữ anh uống...."
Nhưng bóng dáng một cô gái giữa cánh đồng hướng dương dần xuất hiện cướp đi mọi sự ý của Cự Giải, Xử Nữ với đôi tay run rẩy anh không tin được người mình vừa thấy. Chiếc camera trong tay rơi xuống bãi cỏ xanh.
"Thiên Yết!"
Xử Nữ hét lên thu hút được sự chú ý của cô gái kia, chưa kịp hoàn toàn thích ứng bóng người cao lớn đó đã chạy về hướng này dùng cả cơ thể to lớn ôm chầm lấy cô.
"Xử Nữ anh làm gì ở đây" Thiên Yết vô cùng hoang mang sao Xử Nữ lại biết được địa điểm này.
"tạ trời thực sự là em"
"anh nói gì vậy đương nhiên là em"
Xử Nữ nhìn người trong lòng thật kỹ, sau chuỗi ngày tìm kiếm trong vô vọng, anh đã nghĩ ra rất nhiều viễn cảnh khác nhau nếu như có thể gặp lại cô lần nữa nào là mắng nhiết, sốt sắng, giận dữ vì cô thiếu trách nhiệm , nhưng cuối cùng anh vẫn không thể nào làm được những điều mình đã nghĩ mà chỉ có thê ôm chặt lấy cô như sợ rằng đây chỉ là một giấc mơ.
"ừ đúng là em thật rồi"
.
Diệp Tử Đằng
.
P/S :Tôi quên mất ngày mình đăng truyện hi, mai sẽ bù. Tin hơi buồn một chút xíu là ba mẹ của tác giả đã dương tính với covid 19, mình vẫn nằm trong vùng nguy hiểm F1 vì mình tiếp xúc với gia đình mình mỗi ngày. May mắn tính tới thời điểm hôm nay test thì mình vẫn chưa bệnh mẹ mình cũng sắp hồi phục 100%.
À thêm một tin hơi xui là mình nâng cấp win thế là kịch bản bị xóa k còn một cái dì rớt nước mắt, họa may là ngày nào cũng vô coi lại nên giờ vẫn nhớ rõ. Truyện sẽ bị rút ngắn lại một chút vì mình thấy đã có một số cặp thành đôi làm dài quá không nên.