Chap 73. Chiếm tiện nghi (H nhẹ)

1.3K 63 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Thiên Yết nhìn khung cảnh về đêm vẫn còn tấp nập vội vã , chút choáng ngợp nghẹn ngào nơi lồng ngực lúc này là điều vô cùng hợp lý.

"mọi thứ sẽ ổn thôi"

Xử Nữ chạm lên một vai của Thiên Yết trấn an tâm hồn đầy bão của cô, đúng rồi mọi thứ chắc chắn sẽ ổn thôi.

Vì đã trả phòng nên Xử Nữ đã mời Thiên Yết ở lại phòng mình, chỉ là vừa mới được vào cửa một bóng đen ập tới ôm lấy cô hét lớn.

"Thiên Yết?"

"Tạ ơn trời chị cuối cùng cũng nghĩ lại rồi"

"Chào mừng trở lại"

"em nhớ chị đến phát điên"

Nhật Tâm, Thiên Bình và Thanh Nhi những người thân thiết nhất của cô đã ở phòng của Xử Nữ từ khi nào.

"nhìn em tụi em đã làm gì này"

Thiên Bình kéo Thiên Yết tới bàn tiệc đã được 4 người họ bí mật hợp tác chuẩn bị, để chào mừng ngày trở lại huy hoàng của cô.

"cho chị em rửa mặt thay đồ đi"

"được được"

Thiên Yết đương nhiên không giấu nổi xúc động, cô nhanh chóng rửa mặt thay ra một bộ đồ thể thao thoải mái sau đó cùng họ nhập tiệc. Họ uống từ bia rồi đến rượu, cùng nhau ồn ào cả một đêm.

Lúc tàn tiệc Thiên Bình là người cuối cùng đã chào tạm biệt họ rồi xuống lầu, đương nhiên Xử Nữ là người tiễn.

"Cảm ơn anh Xử Nữ" Thiên Bình đã rất muốn nói lời này sau khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của chị họ mình, nhưng mà không có dịp.

"đó là điều anh muốn làm không cần phải cảm ơn"

"chăm sóc chị ấy cho tốt không thì không xong với em đâu"

Thiên Bình giơ nấm đấm lên dọa Xử Nữ, cô biết mình chi nói đùa nhưng vẫn muốn dự phòng trước.

"rồi rồi em tự về sao?"

"đâu kìa cậu ấy tới rồi"

Chiếc xế hộp đen lặng lẽ đậu trước tòa chung cư sang trọng, Ma Kết bước ra mắt đeo kính đen cùng cái mũ lưới trai, toàn bộ mặt đều được che bằng cái khẩu trang, vậy mà Xử Nữ vẫn có thể nhận ra chỉ bằng dáng người quen thuộc.

"ôi ngôi sao nổi tiếng tới rồi"

Ma Kết đi tới vô cùng tự nhiên nắm lấy tay Thiên Bình, sau đó quay sang cúi người chào Xử Nữ.

"chào mừng anh trở lại Xử Nữ nơi này cần anh"

"cảm ơn em Ma Kết"

Xử Nữ đánh nhẹ vào vai Ma Kết họ cuối cùng cũng trở về nơi bọn họ thuộc về, ánh mắt ngập tràn sự đủ đầy . Anh vẫn còn nhớ một năm trước lúc Thiên Bình rời đi cậu trai trẻ này đã uống rượu nhiều tới mức phải nhập viện, miệng cứ khư khư không nói tại sao mình làm vậy, nhưng có vẻ ai cũng hiểu được lý do đằng sau.

"chăm sóc cô nhóc này tốt nhé"

"đó là điều em luôn làm"

"thôi bọn em về nhá bye anh Xử Nữ"

"tạm biệt"

Ma Kết mở cửa xe giúp Thiên Bình sau đó lần nữa chào Xử Nữ và ra về.

Nhìn chiếc xe dần biến mất Xử Nữ cũng thư thái bước từng bước về lại phòng trọ, có vẻ cái nơi anh từng cho là lạnh lẽo hôm nay lại có gì đó vô cùng khác. Mùi hương của cô tràn ngập căn phòng nhỏ, cùng giọng nói ngọt ngào quen thuộc lần nữa vang lên đều đều.

"anh tiễn mọi người về rồi à?"

"ừ hôm nay em ngủ ở giường nhé anh sẽ ngủ ở sofa"

"vâng?"

"đừng lo anh không chiếm tiện nghi của em nữa đâu"

Xử Nữ nghe tiếng đáp lại có chút giật mình của Thiên Yết nên muốn trấn an, nhưng nhìn gương mặt bối rối ửng đỏ của cô lại làm anh dâng lên khao khát chọc nghẹo.

"hay em lại mong chờ gì sao?"

"em muốn được hôn anh"

Câu nói trực tiếp hoàn toàn đánh gục Xử Nữ, anh vừa nãy đã nghe cái kiểu câu này từ chính miệng Thiên Bình nhưng không biết tại sao con bé lại nói như thế với Thiên Yết, thì ra là muốn dạy hư cô gái của anh.

"Thiên Yết em đừng học những thứ này từ con bé kia chứ"

"em đâu có"

"thật sao?"

Xử Nữ nhìn vào mắt Thiên Yết thật lâu như xác nhận đây có chắc là điều cô muốn. Sau đó không đợi Thiên Yết đổi ý Xử Nữ đã nhanh chóng áp môi mình lên môi cô,chầm chậm ngậm nhẹ môi trên, sau đó cuốn lấy vị thơm của rượu còn sót lại trên đầu lưỡi.

Thiên Yết cũng chủ động vòng hai tay qua sau gáy kéo anh lại càng gần mình, hai chân quấn chặt thắt lưng của người đối diện.

"anh không nghĩ hôm nay em có thể ngủ đâu"

"em biết"

Xử Nữ hôn xuống nhẹ nhàng dùng đôi môi mình đánh dấu mọi nơi trên cơ thể thiếu nữ.Nhìn ánh mắt cho phép của Thiên Yết đã làm Xử Nữ hoàn toàn mất đi khống chế. Hôm đó chính là khoảng khắc đầu tiên họ hòa vào nhau, men rượu vốn dĩ chỉ là cái cớ để cả hai cơ thể hòa làm một, cùng tiếng thở đứt quãng đầy thỏa mãn, thêm cả tiếng cầu xin vì trời đã gần sáng.

"em tính chạy đi đâu, anh chưa xong với em đâu"

"tha cho em đi"

"là do em"

Xử Nữ nắm chặt lấy tay của Thiên Yết từ sau thúc mạnh, từng cú dập như hận rằng không thể xuyên cả cơ thể mê người của cô. Cảm giác nơi đó bị hút vào vô cùng sảng khoái, mỗi lần ra vào đều mang theo một lượng lớn dịch càng làm người luôn bình tĩnh như anh cũng mất cả lý trí.

Sự mê hồn này tới cả Thiên Yết cũng không nghĩ đến. Một người không bao giờ xem trọng tình dục ấy mà bản thân lại có nhiều khoái cảm tới vậy, cả người đầy mồ hôi, hô hấp kịch liệt. Đầu nhũ hoa cũng bị xoa đến ửng đỏ sưng tấy, bên dưới đương nhiên cũng không khá khẩm hơn.

"Thiên Yết"

"Thiên Yết"

"Thiên Yết"

Mỗi lần kêu là mỗi lần say mê quấn lấy nhau nhịp nhàng luận động triền miên, từ bàn bếp đến giường lớn đều mang tư vị của hai người.

.

Diệp Tử Đằng

.

P/S: Quên luôn ngày mình thường đăng truyện, nên thôi tặng chap nóng đúng nghĩa đen.

(Hoàn) 12 Chòm Sao_ Thời Đại HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ