Chap 58 .it's you it's always you

882 55 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Thiên Bình hôm nay lại có dịp xuất hiện trong một bữa tiệc ăn mừng công ty vừa ký xong hợp đồng lớn với khách nước ngoài, và đương nhiên một phần công sức đến từ bộ ảnh của Thiên Bình nên cô thể nào vắng mặt được. Dù có từ chối thế nào cũng không xong nên cứ vận một bộ trang phục đứng một tí rồi về.

"Chị Bình ôi giời chưa bao giờ thấy chị như vầy, một thiếu nữ quyến rũ"

Ái Nhi tắm tắt khen ngợi, cũng đúng thôi các danh nữ sinh xinh đẹp từ năm nhất đã luôn theo đuôi Thiên Bình chỉ là cô không bận để tâm đến.

Hôm nay trang phục lại còn khác hoàn toàn với cô của thường ngày, chiếc đầm hai dây dài xuống mắt cá chân cùng một đường xẻ tà quyến rũ tuy váy không bó sát nhưng vẫn lộ ra những điểm nổi bật của cơ thể.

"em cũng xinh đẹp đó thôi, biết đâu nay lại tìm được người vừa mắt"

"thôi em cũng không mong chờ"

Buổi tiệc với bao quang khách đã bắt đầu mọi người ra sàn nhảy cùng nhau khiêu vũ trên nền nhạc du dương cùng điệu Valse cổ điển. Thiên Bình nhìn mọi người tự khắc cũng thấy vui vẻ, sau bao ngày chập chờn giữa mơ và hiện thực, cuối cùng thì tâm trạng cũng đỡ hơn một chút.

"chị Thiên Bình ra đấy với tụi em, nào lẹ lẹ"

Ái Nhi nhanh chóng kéo Thiên Bình ra sàn mặc kệ người chị của mình có khướt từ, vì sân khấu khá đông lưng cô thì vụng về trên đôi cao gót nên vô tình chạm vào một bờ ngực rộng, định nhanh chóng quay sang xin lỗi thì họ đã chìa tay.

"tôi nhảy không giỏi đâu"

"tôi biết cô Bình nhảy không giỏi"

Thiên Bình biết giọng nói này thuộc về ai mặc kệ cho tiếng nhạc có lớn, cô ngước lên xác nhận đó là Ma Kết. Một người đứng sừng sững dùng bờ vai rộng che hết cơ thể cô, ánh mắt anh lạnh lùng quét từng cử chỉ, cô liên tục dò xét xung quanh hầu như ai cũng đã có bạn cặp, chỉ còn họ nếu cô từ chối anh sẽ gây nên nhiều vấn đề. Dù sao chỉ là một điệu nhảy không sao cắn răng cắn cỏ nhảy đại là được.

"đừng lo tôi sẽ không đạp vào chân anh đâu, tôi trong 1 năm qua có tập"

"vậy là cô may mắn có được một người bạn chịu đựng được cô"

" là bạn trai tôi" Thiên Bình chỉ vô tình chỉnh lại danh xưng.

Nhưng nó làm Ma Kết khựng lại, ánh nhìn xem xét xung quanh chuyển sang gương mặt cô, như thể không tin được lời cô vừa nói.

"cô từng hẹn hò sao?"

"tôi không có quyền hẹn hò sao?"

Thiên Bình nhăn mặt anh ta lại muốn gây chuyện thừa thải nữa sao.

"tôi nghĩ chỉ có tôi mới chịu được tính khí thất thường của cô"

"anh đừng đề cao mình như thế"

"tôi biết vì tôi tự đánh giá quá cao vị trí của mình trong lòng cô, nên tôi và cô mới ở đây cùng danh xưng cô tôi"

(Hoàn) 12 Chòm Sao_ Thời Đại HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ