Chap 8. Cặp Đôi Tin Đồn

1.3K 81 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Tin đồn người tình tiếp theo của Sư Tử là Cự Giải đã chính thức loan khắp cả khuôn viên đại học, thật không khó để nhìn thấy những ánh mắt soi mói khi Cự Giải tới thư viện, hay căn teen.
Có khó chịu không, có mệt mỏi không, có chán nản không, tất cả câu hỏi đều được trả lời bằng một cái gật đầu cùng tiếng thở dài.

"Cự Giải bạn trai mày là..."

Khánh Chi con nhỏ bạn thân của Cự Giải đương nhiên cũng tò mò không kém, tự nhiên chưa vào trường được bao lâu lại dính tinh đồn với anh hot boy năm cuối nào đó, tổ sư ai mà không suy diễn này nọ.

"mày đừng hỏi được không, thực hư tới cả tao còn không biết"

Cố gắng giảm lại âm lượng tới mức thấp nhất, việc Sư Tử là một trong những nam thần của trường là điều mà Cự Giải cô không ngờ tới. Đúng là đã có rất nhiều người mê mẩn anh như điếu đổ, nhưng có vẻ như cô không thuộc trong số ấy, với cô anh không hề đặc biệt tới vậy.

"chào hai đứa"

Sư Tử giờ phút này không khác một hồn ma hiển linh, Khánh Chi cũng phục sự xuất hiện tài tình này của anh.

"anh bị bệnh sao?"

Cự Giải trời sinh là người hay để ý tiểu tiết, khi nhìn thấy hộp thuốc chỉ nhỏ bằng lòng tay lộ ra một chút liền lo lắng.

"à phải anh bị đau dạ dày nên cầm chừng bằng thuốc"

"không tốt đâu"

"anh biết, lần sau sẽ không như thế"

Khánh Chi nhìn không khí trước mặt cùng cuộc đối thoại mập mờ, hai người họ có khác gì một cặp đâu, người bạn trai cố gắng không để bạn gái phải giận vì biết mình bị bệnh.

Sư Tử nhìn ánh mắt lo lắng , mang thêm chút oán trách của Cự Giải hướng tới mình làm anh nhớ tới hình ảnh của Thiên Yết khi trước .

Đôi đồng tử to tròn trong sáng trước mặt thật đẹp biết bao, nó y hệt như người con gái từng bị anh nhuộm màu dục vọng.

"làm tốt lắm"

Cự Giải nghe câu nói nhỏ của Sư Tử mà ngạc nhiên, thì ra anh đang diễn sao cừ thật.

Khánh Chi chỉ vừa muốn quay sang nơi khác tránh ăn cẩu lương, lại gặp ngay tiền bối Nhân Mã đang hướng về phía này.

"Chị Nhân Mã!?"

"ể bé Chi chào em"

Nhân Mã mĩm cười vô cùng thân thiện, Sư Tử cũng đánh mắt sang nhìn cô gái nhỏ vừa xuất hiện với một thân đơn giản áo trắng cùng quần ống đen suông, cùng nụ cười vô cùng dễ thương trên môi.

Cự Giải cũng quay sang chào Nhân Mã theo phép lịch sự tối thiểu.

"Nhân Mã chị sắp đi du lịch phải không?"

"hử sao em biết?"

"à, em có nhắn tin anh Song Tử đặt lịch chụp ảnh với anh ấy. Nhưng anh ấy bảo hôm đó sẽ đi du lịch, nên em nghĩ chị cũng đi"

Hôm nay đúng là xôm tựu khi Song Tử không lâu sau đó cũng đã xuất hiện đứng cạnh Nhân Mã.

"Khánh Chi?"

" Anh Song Tử!"

"chào em"

Song Tử vẫy tay vô cùng thân thiện , thực ra anh vốn không muốn ra căn teen chỉ là khi nhìn thấy đôi mắt rực lửa kia dán chặt vào Nhân Mã liền không nhịn được mà đi tới đây.

Sư Tử nam thần ngành Kinh Tế Đối Ngoại đương nhiên là tới cả anh cũng biết được cái danh này của hắn, thêm vào đó họ cũng từng làm việc vài lần cùng nhau, chỉ là trước sau vẫn không thể nào thân thích bởi theo anh họ có quá nhiều rào cản ngôn ngữ.

Sau khi Song Tử đi tới Sư Tử cùng chuyển dời đồng tử của mình sang nơi khác. Còn anh lại chuyển hết sự chú ý về phía cô, thậm chí trẻ con tới mức huých nhẹ vào vai cô một cái.

"ê đi chưa"

"đi, thôi hẹn em ở sân khấu vào Thứ Hai"

"vậy anh cũng đi trước"

Ba người Nhân Mã, Song Tử và Sư Tử tạm biệt Khánh Chi và Cự Giải, đợi bóng cả ba người dần khuất sau hai hướng rẽ khác nhau cô bạn mới chặt lưỡi tiếc nuối.

"gì vậy?"

"mày không nhận ra à?"

"nhận ra gì?"

"rõ ràng hai người kia có ý gì đó với nhau"

Cự Giải nghe xong câu phán chắc nịt, cùng ánh mắt kiên định kia liền không nhịn được mà thở dài, may mắn là nó học khoa nghệ thuật chứ với cái sức ảo tưởng này không học ngành đó thì thật là phí của trời.

"mày bớt diễn tưởng lại"

"thật anh chị trong khoa tao ai cũng ghép hai người đó với nhau"

"họ biết nhau bao nhiêu năm rồi?"

"ờ thì cỡ 3 năm"

"mày không nghĩ nếu như hai người đó thực sự có gì đó với nhau, họ đã hẹn hò từ rất lâu rồi mới phải"

Khánh Chi có chút vỡ vụng câu nói đó nghe cũng có lý.

"vậy còn mày thì sao?"

"tao gì nữa?"

"hai người kia giống y hệt mày với Anh Sư Tử, đều là không rõ ràng"

"nói nhãm mãi"

Khánh Chi đâu biết sau sự việc vô tình gặp nhau hôm nay, đã giúp Cự Giải ngấm ngầm hiểu được mọi chuyện lúc này đã thực sự bắt đầu, cô từ giờ đã không còn đường lui nữa.

The game begins now.

.

Diệp Tử Đằng

.

P/s: Không biết sẽ siêng năng được tới bao lâu nhưng mình mong có thể viết ra chap 10 sớm nhất có thể.

(Hoàn) 12 Chòm Sao_ Thời Đại HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ