Chap 60.Xin Lỗi Vì Đã Yêu Anh

954 54 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Buổi sáng hôm đó vô cùng âm u, thật là quá phù hợp với tâm trạng của 4 người bọn họ. Xử Nữ từ lúc dọn lều tới khi chuẩn bị khăn gói ra về vẫn luôn tìm cách bắt chuyện với Thiên Yết, nhưng mỗi khi nhìn thấy ánh mắt sưng húp của cô anh lại không nỡ nhắc thêm việc gì.

"Xử Nữ em không sao đâu"

Thiên Yết trấn an trong lúc đi cùng họ ra đi ra bến xe bus gần đó, cô biết lời mình nói ra không hề thật lòng nhưng cô không muốn nghĩ gì thêm lúc này, ít nhất là khi vẫn còn sự xuất hiện của 3 người này.

"Tạm Biệt"

Thiên Yết không tiễn bọn họ thêm nữa, cô không còn dáng vẻ tươi vui chỉ vậy lạnh lùng rời đi, không chú do dự nhưng nó lại khiến chính Xử Nữ cảm thấy nuối tiếc, đây sẽ là lần cuối cùng họ gặp mặt nhau sao.

Sư Tử nhìn dáng vẻ thảm hại của tất cả mọi người, và nhất là Cự Giải điều đó càng khiến anh thêm khó chịu.

"Anh Xử Nữ em xin lỗi"

Anh cúi người xin lỗi, tất cả mớ hỗn độn này là do một tay anh gây nên. Anh không thể cứ thế kéo Cự Giải xuống hố cùng mình.

Xử Nữ nhìn vết bầm trên má cùng vết rách ở miệng của Sư Tử mà thở dài, anh không tin được bản thân đêm qua lại có thể nóng giận đến vậy. Cũng không thể hiểu nổi bản thân có thể vì một người mà mất đi sự điềm tỉnh nhiều năm rèn luyện, anh đúng là đã đánh giá quá thấp tình cảm của mình giành cho cô.

"Sư Tử anh cũng xin lỗi đáng ra anh không nên đánh em"

"không là em xứng đáng"

Có vẻ như mỗi người đều chìm vào suy nghĩ riêng mà chẳng thể tiếp tục cuộc trò truyện

"xe đang đến" Sư Tử nhắc nhở khi nhìn đồng hồ đã điểm 8 giờ

Xử Nữ lòng như lửa đốt anh hoàn toàn không muốn đi, anh sợ nếu như đây chính là kết thúc anh sẽ phải nuối tiếc cả đời.

"chết tiệt"

Cự Giải là lần đầu nghe thấy tiếng thở dài cùng chửi thề được bật ra từ miệng người mà cô ngưỡng mộ, có lẽ cô đã đúng khối tình cảm của hai người họ dù cô có là người đến trước cũng không thể nào chen ngang, nhưng chỉ ít thôi cô muốn để Xử Nữ biết.

Sư Tử thúc đẩy Cự Giải đi tới trước mặt Xử Nữ, anh ngẩng đầu nhìn gương mặt méo mó của cô em họ, có lẽ chính em ấy cũng thấy khó khăn trước lời mình chuẩn bị nói.

"Cự Giải....không sao đâu"

Xử Nữ nở nụ cười an ủi như thêm một lần tạo thêm sức mạnh cho cô, cuối cùng lời muốn nói sau 2 năm cô đã có thể diễn tả được thành lời.

"Anh Xử Nữ em thích anh, em biết em biết anh có thể thấy em ghê tởm cũng được. Nhưng....."

Không đợi cô em họ mình nói hết đã đứng dậy kéo lấy tay cô dùng cả người ôm chầm lấy cơ thể nhỏ bé, vỗ về an ủi.

"Em xin lỗi vì đã yêu anh, anh họ"

Cự Giải cuối cùng cũng bật khóc cô ghét bản thân yếu đuối trước mặt người khác, nhưng đây là lần đầu cô không thể ngăn được dòng cảm xúc cuồng cuộng trong lòng.

"không sao hết em không có lỗi Cự Giải"

Cảm giác ấm nóng khi nằm gọn trong lồng ngực Xử Nữ làm Cự Giải thấy bình yên.

"Anh mới là người xin lỗi"

Xử Nữ nhìn chiếc xe đang tới gần lòng anh cũng đã thầm quyết định, anh không thể nào sống nếu như cô quyết định ở đây anh sẽ cùng cô ở lại tới cuối đời, với tư cách là một người bạn hoặc một người yêu, hoặc một tri kỉ tất thẩy đều dựa vào sự quyết định của cô. Anh chỉ cần được ở cạnh cô thôi.

"Cự Giải, Sư Tử về đi anh không thể nào để Thiên Yết ở đây một mình được. Anh cần cô ấy"

"bọn em hiểu"

"Xử Nữ dù em rất muốn đánh ngất anh rồi đưa anh đi cùng em, nhưng em biết chị Thiên Yết cần anh hơn ai khác. Chị ấy xứng đáng với tình yêu của anh, đuổi theo chị ấy đi"

Cự Giải là lần đầu nói ra hết suy nghĩ tâm tối của mình , sau đó cô cùng Sư Tử dứt khoát lên chiếc xe bus cũ, để lại Xử Nữ anh vẫy tay chào bọn họ. Tới khi xe bắt đầu lăn bánh cũng là lúc cô bật khóc nhưng không hiểu sao miệng vẫn mĩm cười nhìn bóng người dần xa.

"cảm ơn anh tình yêu đầu của em"

Có lẽ cô đã thực sự hạnh phúc, khi phá bỏ những xiềng xích đã kìm chặt cô. Đương nhiên nơi ngực trái vô cùng đau đớn nhưng cô cuối cùng đã tự do, dù cho có tốn thêm nhiều thời gian hồi phục nhưng cô không hề nuối tiếc dù chỉ là một chuyện mình làm.

"em ổn chứ?"

"Không ổn lắm"

Dòng nước mắt nóng hổi lại lần nữa lăn dài trên má, lần này người ngăn chúng lại chính là bờ ngực ấm của Sư Tử.

"chết tiệt"

.

Diệp Tử Đằng

.

p/s :Mừng truyện "có em nơi đó viết tắt là thiên đường" cán mốc 30 ngàn lượt đọc, mé mừng xĩu dẫy đành đạch.
Happy Valentine 14/2 đến với từng bạn đọc chap này.

(Hoàn) 12 Chòm Sao_ Thời Đại HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ