Mùng 4 Nanami bắt đầu đi làm trở lại, anh đeo cà vạt, vuốt lại áo vest cho thẳng thớm rồi bước ra khỏi cửa phòng ngủ.
Nanami đi vào bếp lấy ly cà phê mới pha xong ra phòng khách, vừa kê ly lên miệng vừa nhắn tin điện thoại: " Khi nào em sang Nhật lại?"
Phía bên kia trả lời rất nhanh: " Tối ngày mai tầm 7 giờ là em lên máy bay."
" Được, tôi ra sân bay đón em về. "
" Vâng. Cảm ơn anh."
Không hiểu sao cốc cà phê đắng ngét này tuy đã uống cạn nhưng trong lòng anh lại chẳng động chút dư vị đăng đắng nào, chỉ thấy mỗi tâm tư mong chờ ai đó.
Anh đi ra ngoài ban công, tưới một ít nước cho chậu hoa xanh biếc của cô rồi mới rời khỏi nhà.
Vừa bắt đầu làm việc lại nên công việc tương đối nhiều, phải đến 9 giờ hơn anh mới tan ca với cả thân thể uể oải, đôi mắt khô khốc, nhức mỏi vì ngồi gõ máy tính nhiều giờ liền.
Trên đường ra tàu điện ngầm, Nanami trông thấy cặp đôi phía trước đang vui vẻ nắm tay nhau. Chàng trai tóc đen điển trai kia nói gì đó thì thầm vào tai cô gái có gương mặt tròn khiến cho cô nàng cười lên, lộ ra lúm đồng tiền khả ái.
Từng bước chân của anh bước chậm lại nhưng đôi mắt vẫn dán vào bóng lưng của cặp đôi nọ, đến khi họ đi vào một quán ăn đêm bên đường anh mới dời ánh mắt đi.
Năm nay anh 27 tuổi nhưng anh vẫn lẻ loi, cô độc. Khi còn trẻ anh sợ phải khiến người khác nhận lấy đau khổ vì chính anh là người hiểu rõ nỗi đau khi đánh mất một người mà mình yêu thương sẽ như thế nào, đến khi anh dần bước đến ngưỡng cửa của 30 rồi thì nỗi sợ đó vẫn còn hiện hữu chưa vơi đi.
Anh gặp được cô gái hay cười, mạnh mẽ nhưng nội tâm cô ấy lại yếu đuối, Nanami nghĩ anh đã gặp được người như mình, thật ra lại không phải vậy. Cô gái ấy có thứ mà anh không có, cách cô ấy đạp lên gai góc để tiếp tục bước về phía trước dù biết nó sẽ để lại chi chít vết sẹo, cô không chút ngần ngại mà bước tiếp, điều đó khiến anh vừa thấy ngưỡng mộ vừa muốn yêu thương cô ấy nhiều một chút.
Nhưng chính anh còn chưa hiểu tình yêu rốt cuộc là gì? Thì liệu có xứng đáng với một gái kiên cường như thế hay không?
Chợt anh đụng phải bà lão đang dọn dẹp xe hàng rong của mình: " Ui chà, chàng trai cậu muốn mua gì sao?"
" Cháu xin lỗi, cháu đụng trúng bà rồi." Anh nhìn một lượt các món hàng của cụ: " Cháu không định mua gì đâu ạ."
" Thế sao?" Mặt bà lão đượm buồn, cụ thở dài: " Sao lạ vậy nhỉ? Chẳng phải ngày mai là Valentine sao?"
" Dạ không, tuần sau lận bà ạ." Nanami cười nói.
" Thật à! Ôi trời bảo sao hôm nay tôi ế ẩm quá!"
Nghe bà cụ nói vậy, Nanami nhìn lại các món trang sức tinh xảo đang bày ra, anh từ tốn hỏi: " Bà có thể khắc cho cháu vài chữ được không?"
" Ô, được chứ. Không lâu lắm đâu, cậu ngồi đợi lão tí nhé!"
Nửa tiếng sau, bà ấy đưa cho anh chiếc túi nhỏ: " Cậu định tặng cho người đó của mình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] ONLY U ( Nanami Kento x Reader)- Fanfiction- bluedazee
FanfictionCâu chuyện xoay quanh Nanami Kento và reader. Fic này không đề cập đến nội dung của tác phẩm chính. Fic được viết ra dựa trên sự yêu mến của mình đối với Nanami. Fic này nhẹ nhàng, nếu các bạn không thích thể loại này có thể skip nha. Mình chỉ v...