Đây là câu chuyện ngoài lề của mình, mọi người có thể lướt qua nếu không thích nha.
Chuyện là tối hôm qua mình có một giấc mơ về anh nhà Nanami mọi người ạ. Dù anh lớn hơn mình khá nhiều tuổi nhưng mình vẫn muốn xưng hô với Nanami là anh cho nó tình như cái bình á.
Mình mơ thấy mình và anh trong mối quan hệ yêu đương mập mờ 🙄.
Lúc đó trên tay anh có đeo hai chiếc nhẫn, mình nhìn rất lâu rồi nói: " Ô anh mang nhẫn em tặng rồi hả? Mà cái nhẫn này là gì thế?" Mình chỉ tay vào chiếc nhẫn trơn đơn giản được Nanami mang ở ngón áp út của anh.
Anh nhẹ rụt tay lại rồi trầm giọng nói: " Không có gì đâu, chỉ là một chiếc nhẫn khác ngoài chiếc nhẫn của em thôi."
Mình cũng chỉ ừm rồi tiếp tục ngắm bàn tay của anh, bàn tay gân xanh vô cùng mạnh mẽ. Ngắm nhìn đến lúc tay mình vô thức nâng bàn tay kia của anh lên vừa ngắm nhìn vừa vân vê từ lòng bàn tay đến đầu ngón tay. Một cảm xúc ngọt ngào bất giác tràn vào lồng ngực mình.
Vân vê được một lúc, Nanami ngược lại nắm lấy bàn tay đang miết sát vào các ngón tay của anh, bàn tay to rộng của anh bao bọc lấy bàn tay nhỏ bé của mình, anh nắm tay mình buông thõng bên người. Ánh mắt anh nhìn xa xăm nhưng ngón tay của anh lại chậm rãi chà sát lên các ngón tay mình, dịu dàng vuốt ve như đang từ từ ghi nhớ nhớ hình dạng ngón tay mình vậy.
Một cảm giác rất lạ khiến mình vừa hạnh phúc nhưng cũng rất đau lòng, đột nhiên bàn tay kia của anh lấy từ trong túi quần của chiếc quần tây thẳng thớm một cái hộp nhung đỏ.
Nanami bây giờ quay sang nhìn mình, trông phút chốc đó mình thấy được hình bóng của mình trong đôi mắt của anh. Không ai nói với nhau lời nào cả nhưng có lẽ lúc đó anh cũng hiểu được cảm giác của mình chứ nhỉ? Cảm giác khi yêu một người mà trong mắt họ bóng dáng của mình vẫn luôn luôn hiện hữu. Cảm giác đó lâng lâng và tuyệt vời làm sao.
Anh nhẹ nhàng tách tay mình ra, mở chiếc hộp lấy ra một cái nhẫn có đính một hạt nhỏ xinh xắn, đeo vào ngón áp út của mình. Nếu nhìn kỹ thì cái nhẫn này cùng với cái nhẫn ở ngón áp út kia của anh hình như có chung một kiểu dáng.
Đeo xong chiếc nhẫn vào Nanami chậm rãi nói: " Tặng em." Dứt lời anh đã nâng bàn tay của mình kề sát bên môi. Đôi môi mỏng đầy nóng bỏng đó chạm vào da thịt mình khiến mình như muốn bỏng rát.
Khi đó mình đã khóc, cảm giác này tương đối vi diệu.
Nanami lúc này kéo mình lại và ôm vào lòng. Dịu dàng vuốt ve tấm lưng của mình mà an ủi: " Nín đi nào, sao em lại khóc thế này."
Ngay tại lúc đó việc mình muốn làm nhất chính là hôn anh nhưng rồi một người thứ ba đã khiến cho sự lãng mạn này tan biến.
Sự xuất hiện của Gojo sensei đã làm cho mình không thể hôn được Nanami aaaaaa. Vì như mình nói ở lúc đầu thì đây có lẽ là mối quan hệ mập mờ, vậy nên mình đã không thể làm gì hơn là cùng Nanami tách nhau ra, lén lút nắm tay giấu ở phía sau lưng.
Và hết rồi á. Mọi người có thể cho là mình không bình thường nhưng thật sự là mình đã mơ thấy vậy á. Trước đây mình cũng mơ thấy anh nhà một lần nhưng chuyện thế nào thì mình không nhớ, mình sẽ lục tin nhắn mà mình kể với bạn để có thể có chuyện ngoài lề phần hai. Nếu mọi người có câu chuyện gì thú vị giữa mọi người với anh nhà thì để lại bình luận nha.
Cảm ơn mọi người đã có kiên nhẫn để đọc đến đây ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] ONLY U ( Nanami Kento x Reader)- Fanfiction- bluedazee
FanfictionCâu chuyện xoay quanh Nanami Kento và reader. Fic này không đề cập đến nội dung của tác phẩm chính. Fic được viết ra dựa trên sự yêu mến của mình đối với Nanami. Fic này nhẹ nhàng, nếu các bạn không thích thể loại này có thể skip nha. Mình chỉ v...