•6

874 80 9
                                    

Tuy rằng cô đã chủ động vào ngày Giáng Sinh, anh và cô cũng thoải mải trò chuyện với nhau nhưng ngoại trừ những tin nhắn " Chào buổi sáng", " Chúc anh một ngày tốt lành", " Chúc anh ngủ ngon" thì cô chẳng nhắn được gì nữa.

Dù đã có tiến triển nhưng cô và anh vẫn cứ như những ngày đầu, cô thật không muốn xa cách như vậy. Cô rất muốn hẹn anh dùng bữa, muốn hẹn đi chơi mà lại sợ công việc của anh bận rộn, hẹn anh vào ngày nghỉ thì anh lại không thể nghỉ ngơi đầy đủ mà cô tuyệt đối không muốn như vậy. Nếu như thế thì chẳng phải cô ích kỷ quá chỉ biết nghĩ cho mình thôi sao trên hết cô lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh hơn. Ví như lần hẹn Giáng Sinh Nanami trông rất kiệt sức, đôi mắt anh tuy cong cong nhưng lại đượm sự mệt mỏi.

Và thế là mùa đông trôi qua, mùa xuân bước đến. Lần đâu tiên cô được ngắm hoa anh đào ở xứ sở hoa lệ này, không khí trong thành phố dường như nhộn nhịp hơn mọi ngày, dòng người đông đúc vội vã nhưng ai cũng đều rạng rỡ sắc xuân.

Lễ Tết năm nay cô không trở về nước vì cô muốn trải nghiệm ngày lễ ở đây, ăn Tết ở Nhật thì có gì đặc biệt vả lại nếu bây giờ quay về cô có cảm giác không nỡ. Có thứ gọi là lưu luyến bịn rịn trong lòng cô nhưng cô chả biết nên gọi nó là gì, vì sao lại có cô cũng không biết, không có manh mối nào cho thứ cảm xúc kì lạ này cả.

Cứ thế cô trải qua kì thi trong năm, khác với sự mong mỏi cô không đạt được số điểm mình mong muốn, nó làm cô suy nghĩ về con đường của mình. Liệu cô có sai khi làm những việc này hay là cô đã đi sai cách? Vô vàn suy nghĩ khiến cô cảm thấy mình đuối sức, cô đang dần tin vào những lời nói làm giới hạn khả năng của một con người từ những người xung quanh cô.

Trước ngày nghỉ Tết sinh viên ngoại quốc có một buổi tụ họp với nhau. Leim đã rủ cô lần nữa nên cô cũng không từ chối thêm, vả lại cô chẳng có lý do gì để từ chối nữa cả, cô và anh đã dừng nhắn tin từ khi cô lao đầu vào ôn tập mất rồi.

Sinh viên ngoại quốc không nhiều nên chỉ cần ghép ba bàn ăn lại là đủ, mọi người với đủ quốc tịch, màu da, ngôn ngữ đều chụm lại nói những điều ở Nhật khiến họ mệt mỏi. Cô âm thầm ngồi trong góc lắng nghe thầm suy nghĩ: " Nhật Bản khiến người khác có nhiều phiền muộn thế sao? Cô lại cảm thấy khác với mọi người, chẳng qua sự mệt mỏi của cô bắt nguồn từ những suy nghĩ của chính cô mà thôi."

" Nè, cậu có để ý không? Anh chàng mắt xám đó nhìn cậu nãy giờ đó!" Leim đột nhiên ngồi xích gần lại cô thì thầm bên tai.

Nghe Leim nói cô chợt giật mình, nhìn sang hướng anh chàng đó. Anh ta trông khá điển trai nhưng từ người anh ta tỏa ra hơi thở mà cô không thích ứng nổi: " Cậu đừng suy diễn lung tung, nói không chừng anh ta ngắm cậu đấy." Cô nói với Leim.

Leim nghe xong thúc cùi chỏ nhẹ vào eo cô: " Cậu khỏi phải ngại. Cậu cũng nên tìm hiểu ai đó đi chứ!"

Nghe Leim nói cô thấy bất ngờ, nhìn cô nàng với vẻ khó hiểu.

" Cậu với người đàn ông đó không có gì hết đúng không. Chả thấy cậu cầm điện thoại xem tin nhắn như mọi khi được hơn một tháng rồi đấy. Dẫu gì cũng là đàn ông thôi, cậu tìm người khác thử đi biết đâu lại hợp." Nói xong cô ấy uống cạn một ly bia với tầng bọt trắng dày đặc.

[ JJK ] ONLY U ( Nanami Kento x Reader)- Fanfiction- bluedazeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ