I dedicate this chapter to zathara2308 na laging nagpapakape sa akin. Maraming salamat! Hahabol ako mamayang gabi ng isa pang chapter😅 promise🤣
Nagising ako mula sa mahigpit na pagkakayakap ni Micheal sa akin, anong oras na nga pala kaming nakatulog kagabi. Inumaga na nga, masyadong malakas ang resistensya ng asawa ko, hindi talaga uubra ang isang round lang sa kanya.
"Good morning Lily.." Hinaplos ni Micheal ang mukha ng asawa, kanina pa siya gising pero ayaw niya pa umalis sa higaan. Hindi pa talaga siya makapaniwala hanggang ngayon na buhay talaga ito. "Morning sex sweetie.." Humimas ang kamay niya sa hubad na katawan ng asawa, they sleep naked last night. "You made me addictive to you.." Sabi pa niya habang minamasahe ang dibdib ni Lily. Kulang ang pinaggagawa nila ng nakaraang gabi, gusto niya pa ulit angkinin ng angkinin ang asawa.
"M-micheal, hindi ka ba nagsasawa?" Tanong ko sa kanya, para kaseng wala itong kasawaan kung angkinin ako.
Last night wad really majestic, Micheal made me feel so good everytime he took me. Alam kong galit ito ng makita ang pilat na nasa aking likuran, pero wala naman na akong magagawa tungkol doon. Ang mahalaga sa akin ngayon ay buhay ako, at kasama ko siya."Hindi ako magsasawa sayo Lily, gusto ko nga lagi na lang magkadikit ang mga katawan natin eh." Sagot ni Micheal na ang kamay naman ngayon ay humahaplos sa bukana ng kaselanan ng asawa. "I really love this Lily, this pussy makes me crazy you onow that?" Dagdag pa niya at tuluyan ng pinasok ang isang daliri sa lagusan ng asawa. "Wet and tight." Bulong niya dito bago kagatin ng marahan ang tenga nito.
"Ooooh Micheal!" Tinugon ko ang ginawad niyang halik sa akin, napaka senswal ng ginagawa ng mga daliri niya. Dahan-dahan lang ito kung maglabas masok sa loob ko, nanunudyo at animo'y pinapasabik pa ako.
Tuluyang tinanggal ni Micheal ang kumot na nakatakip sa kanilang katawan. Parang ang sarap maging agahan ng asawa, walang paalam na sinubo niya ang isang utong nito.
"Shit!" Hindi ko mapigilang sabihin, Micheal start to suck my nipples while his finger is busy on my core. "Gawddd Micheal! S-sige pa!" Hinawakan ko ang kamay niya na nasa pagitan ng aking mga hita at mas inudyukan pa na bilisan niya ang ginagawa sa akin.
"You love this everytime i do this to you don't you?" Mas pinagbuti ni Micheal ang ginagawa ng mga daliri sa kaselanan ng asawa. He like doing this to her.
"Lalabasan na ko Micheal! Aaahhh!" Para akong nahihilo na hindi ko maintindihan sa labis na sensasyon na namumuo sa aking katawan.
Halos mamilipit ako sa higaan."Sarap." Isinubo pa ni Micheal ang daliri na puno ng katas ng asawa. Lily cheeks turned red in instant. "Suck my cock sweetie.." Hinawakan ni Micheal ang kamay ng asawa at dinala ito sa kanyang kahabaan. He was kneeling in bed. "My cock miss your mouth." Saad niya dito.
Napalunok naman ako ng makita ko na naman ng malapitan ang ari ni Micheal, meroon pa din na hikaw pero ngayon ay kulay itim naman yun. Paanong nagkasya kaya sa akin ito? Micheal is really big, naospital nga siya diba noong unang may mamagitan
sa kanilang dalawa."Do you like my cock sweetie? Come on tell me." Susog pa ni Micheal habang nagtataas baba ng marahan ang kamay ng asawa sa kanyang kahabaan. Her hands is so dainty and soft.
"G-gusto, gustong gusto." Nahihiya kong sabi. "Paanong nagkasya ang ganitong kataba at kahaba sa akin?"
Natawa si Micheal sa sinabi ni Lily, his wife is really naive. "Cause your meant to me Lily, akin ka. Beside my cock fit on your core, i love your tightness. Kahit ilang beses ng may mangyari sa atin ay napakasikip mo pa din."
Namumula ang mukha ko!Mahalay din talaga magsalita ang lalaking ito, wala man lang preno! Tinuon ko na lang ang atensyon ko sa kanyang kahabaan, dahan-dahan ko itong isinubo habang ang isang kamay ko ay nakahawak sa kanyang hita. Naalala ko tuloy ang kinuwento sa akin ni Sienna, halos mabulunan din daw siya sa laki ng asawa kapag ginagawa ang ganito. Pero kapag pinanay-panay mo ay masasanay ka din daw. Kaya dapat siguro ay lagi kong gagawin kay Micheal ang ganito.
Tangina.. Mura ni Micheal habang pinapanuod ang asawa. Lily suck his cock very well, hindi niya maiwasang mapamura lalo na kapag pinapaikot nito ang dila sa hikaw na nasa dulo ng ari niya.
Wala na akong pakialam kahit pa halos mabulunan na ako sa laki at haba ng ari ni Micheal, i just want to make him happy. Pero parang hindi sapat ang ginagawa ko, i want to feel him inside me, NOW.
"Lily!" Micheal was stunt when Lily move on top of him and ride his cock so fast. "Putangina!" She never done this before, ngayon lang!
"Hmmmn.. Aaahhh! Micheal!"
Igniling ko ang aking balakang habang nagtataas baba sa kanya. "Y-your so big! Hmmnn..""Damn it! You look so beautiful Sweetie." I watch her to move up and down on my top. Nakaawang ang mga labi at ang mga dibdib nito ay umaalog. Damn it i need to control myself, hindi pa sko puwede labasan!
"Micheal.." Ang kamay ko ay pumunta sa leeg niya at doon ay humawak, bakit parang ang sarap makita na sakal-sakal ko ito? At mas lalong nag-iinit ang katawan ko!
"Naughty!" Inabot ng bibig ni Micheal ang dibdib ng asawa,
he suck her tits while his hand is on his butt and holding and tightly."M-micheal ang sarap!" Hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya, sinalubong niya ang bawat galaw ko habang nasa ibabaw pa din niya ako.
"I know sweetie, i know! Putangina ang sarap mo din!" Hindi nakuntento si Micheal habang magka-hugpong ang kanilang mga katawan ay nabuhat niya ito at mabilis na isinalya sa dingding. "Ooooh fuck, so wet inside you. Shit!" Suwabeng-suwabe ang paglabas masok niya sa basang-basang lagusan ng asawa. Napapasigaw ito kapag malalalim at baon na baon ang ginagawa niyang pagpasok dito. "I want to cum inside you Lily! Cum with me sweetie! Cum with me!"
"Ayan na! Ayan na ako Micheal!"
BINABASA MO ANG
Damsel in Distress
RomanceMicheal and Lily story🖤 SELF PUB: visit my fb page maribelatenta for more details about sa book or kindly pm me for more details!