CHAPTER 29 (spg)

50.6K 850 56
                                    



Micheal kiss Lily passionately, they don't even have their honeymoon yet so they can do it now. Pero teka, nag-advance honeymoon na nga pala sila bago ang kanilang kasal sa penthouse ng kaibigan niyang si June.

"M-micheal.." Hindi ko alam pero heto na naman ang pagbilis ng tibok ng aking puso, maingat akong inihiga ni Micheal sa kama. Talaga bang bibinyagan namin ang kama dito sa kuwarto ko?

Micheal removed his clothes, habang nakatingin ng maigi kay Lily. Para siyang isang mabangis na leon na handang sakmalin ang putaheng nasa harap niya. He just leave his boxershort, bago siya tuluyang sumampa sa kama.
"You make me a rapist Lily, do you know that?"

"Rapist?"

"Yes, i always rape you on my mind, and in my head i always fuck you hard, really really hard." Sabi ni Micheal bago hinalikan ang labi ng asawa. Asawa.. He is lucky to have a beautiful, young and naive wife.

"Ooooh.." Napaungol ako ng kagat-kagatin ni Micheal ang aking tenga, habang ang kamay nito ay tinatanggal ang butones ng aking suot na blouse. I never thought we will end up here, buong akala ko kanina ay may bibilhin lang siya dito sa bayan pero matapos niya akong sorpresahin ay andito na siya sa ibabaw ko.

Hinaklit ni Micheal ang suot na itim na bra ni Lily, her breast is one of her best asset. Ang nag-iinit kong kamay ay pumisil-pisil doon, hindi pa ako nakuntento at hinila bahagya ang kanyang kulay rosas na utong.

"Micheal please.." Ewan ko pero gusto kong halikan niya ang aking mga dibdib, i want to feel her tongue on my nipples. His tongue that so talented and can make me cum.

"What do you want sweety? Hmmnn?" Micheal keep massaging his wife breast. Tayong-tayo ang mga ito at malulusog. Naalala tuloy niya ng sayawan siya ng asawa sa penthouse ni Mikael. Makita niya lang ang dibdib nito ay kayang-kaya niya labasan.

"Suck it.." Hindi na ako mahihiya, tutal mag-asawa naman na kami ni Micheal. At ang turo sa akin ni Abigail bago kami bumalik dito sa Palawan kapag may gusto daw akong gawin ni Micheal habang nagtatalik kami ay huwag na huwag daw ako magpapakipot pa. "Hmmnn.. Suck it please.."

Napangisi si Micheal, sino ba naman siya para tanggihan ang asawa. He lean towards on her one nips, he suck it slowly. Animo'y tumitikim-tikim muna bago sagpangin at panggigilan ang dibdib nito. He swirl his tongue around of her crown, and he knows he is doing right when Lily start to grip his hair and moan loud.

"Yes, ang sarap Micheal.. Aaaah! Sarap." Napapikit ako ng salit-salitang isubo niya ang ang magkabilaang korona at hindi lang yun! His hand is now inside of my leggings.

"Shit! Kailan ka nag-shave?" Tanong ni Micheal habang hinihimas ang kaselanan ng asawa. Bagong ahit ito panigurado dahil wala siyang maramdaman na ano mang buhok doon.


"Kanina, Oooh! Micheal!" Walang sabi na pinasok niya ang gitnang daliri sa loob ko! Hindi man lang tinanggal muna ang suot kong leggings, i know Micheal is getting inpatient right now.

"Fuck! Basang-basa ka Lily.." Mas lalong binaon ni Micheal ang daliri sa loob ng asawa, hindi siya doon nakuntento tiningnan niya pa muna ito bago isubo ang isang dibdib.

"Micheal!"

The room get filled of moans and scream, mas diniin ni Lily ang ulo ni Micheal sa kanyang dibidb habang ang daliri nito ay sige pa din ang paglabas masok sa loob niya. "F-faster Micheal! Ugghh!" If his tongue is merciless what more his fingers!

Hindi na nakapagpigil si Michael, hinubad niya ang suot na leggings ni Lily kasabay ng underwear na suot nito. He want to taste her cum, at alam niyang malapit na itong labasan, kaunti na lang. Kaunti na lang.

Damsel in Distress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon