CHAPTER 46 (spg)

55K 746 63
                                    


Spg- sana palaging ganito. Yan po talaga meaning niyan😇

Happy 40k Followers🖤🤗 salamat sa inyong suporta.

Naiinis na pinag-buksan ni Micheal ang asawang si Lily ng pinto ng kanyang sasakyan. Anim na buwan na ito ngayong buntis at kagagaling lang nila sa Ospital para sa prenatal check-up ng asawa, pero kanina ay ayaw nitong magpa ultrasound kaya hindi nila nalaman kung ano bang gender ng kanilang anak.

"Ano Micheal? Naiinis ka sa akin? Galit ka ha? Galit ka?" Sabi ko naman sa kanya matapos maupo sa sofa, ang bigat-bigat ng pakiramdam ko lalo pa at lumalaki na ang tiyan ko. Mas gusto ko na lang maupo o mahiga nitong mga nakaraang linggo.


"Bakit kase hindi ka pa kanina nagpa ultrasound? You know how much im excited to know the gender of our baby." Sintir naman ni Micheal na umupo din sa kaharap na sofa ni Lily. His wife is really gaining weight, nawala na ang seksing korte ng katawan nito pero kahit ganon man ay hindi naman nabawasan ang nararamdaman niya sa asawa. Bantay sarado niya ito sa kinakain, gusto niya ay laging healthy foods ang nakahain kapag kumakain silang dalawa. Wag lang talaga pupunta si Angela na may dalang kung anu-anong matatamis tulad ng cup cake, cake o brownies dahil tiyak na uupuan talaga ni Lily yun at kakainin.



"Gusto ko nga surprise.." Sabi ko naman sa kanya, hindi talaga niya ako mapilit kanina noong nasa clinic kami ni Abigail. Bahala siya! Gusto ko talaga surprise kung babae o lalaki ang magiging anak namin. Tsaka healthy naman daw ang pagbubuntis ko kaya walang dapat ipag-alala.



"Ikaw siguro oo, pero ako hindi! Paano tayo bibili ng gamit?"



"Puwede namang kulay puti muna lahat ah! Tsaka ayoko talaga Micheal, gusto ko surprise muna hanggang sa manganak ako."



"Sweetiee naman.." Lambing pa ni Micheal, baka kase umepekto kapag ganito niya ito tawagin. Hindi talaga siya makapalag kay Lily simula ng mag-buntis ito, lagi itong nasusunod. Kaya nga tuloy baka hindi na siya umulit ma mag anak pa, tama lang yung isa.



"So nagagalit ka dahil doon? Sige magalit ka kung gusto mo. Pupunta na lang muna ako kila Sienna o kaya sa Kapitolyo." That's my magic word, alam kong titigil na ito sa kakareklamo kapag ganito na ang sinabi ko.



"Lily!" Napasabunot na lang si Micheal sa sobrang inis. Who thought that this woman can do this to him? Ang laki-laki niyang tao pero heto kinakaya-kaya lang siya ng asawa, tapos wala siyang magawa dahil lagi din siyang sinasabihan ng mommy niya na pabayaan lang niya ito at intindihin dahil nga buntis. Feeling tuloy niya under de saya na siya kay Lily eh.



"Gusto ko makita si Eros Micheal." Pag-iiba ko ng usapan habang hinihimas ang aking tiyan.



"No! Dito ka lang sa bahay natin." Mabilis na sagot ni Micheal, kalilipat lang nilang dalawa dito sa katatayo lamang na bahay nila sa Burgos. It's a Bungalow modern style house made from woods and bricks. At si Micheal mismo ang nag-disenyo ng bahay sa tulong na din siyempre ng kaibigang Engineer na si June. Mayroon itong apat na malalaking kuwarto, at malawak na bakuran. Napaka minimalist lang din ng loob, black or white ang theme ng pintura sa dingding. They both like to have a minimal stuff on their house, yung kailangan lang talaga nila at magagamit.


"Bahala ka diyan! Ang damot mo!" Inis na din na sabi ko at pumunta na sa aming kuwarto. Lagi na lang ganyan si Micheal, kesyo nagseselos daw siya kay Eros kapag nag-uusap kami. Eh samantalang siya lang
din naman ang pinag-uusapan namin ng kaibigan niya. Kung makabantay dinaig pa ang daddy ko noong buhay pa.



Pinalipas muna ni Micheal ang isang oras bago siya sumunod sa asawa na nagkulong na naman yata sa kanilang kuwarto. Patience is a virtue ika nga ni Sienna sa kanya dahil buntis ang asawa. Kaya kahit napipigti na ang pasensya niya kung minsan ay iniisip na lang niya na dahil ito sa pregnancy hormone ni Lily.


"Lily!" Agad napasigaw si Micheal ng makita kung ano ang ginagawa ng asawa. "What are you doing?"



Tiningnan ko lamang ito habang patuloy na hawak ang kulay itim na vibrator at nakatutok sa aking tayung-tayo na mga nipples. This pregnancy made my libido high, minsan nga sinasayawan ko pa si Micheal bago kami magtalik at ang loko tuwang-tuwa naman. Gusto ko lagi siya sa loob ko kahit pa nga lumalaki na ang tiyan ko minsan ako ang gumagalaw sa ibabaw niya. Kung noon nahihiya pa ako na hubad sa harap niya ngayon ay hindi na. At isa din pala sa nirequest ko sa kanya ng ipatayo itong bahay namin ay ang pagpapalagay ng pole sa mismong guest room. Magagamit ko kase ito pagka-panganak ko bilang exercise para bumilis akong pumayat.



Napasandal na lang si Micheal sa hamba ng pintuan habang pinapanuod si Lily. Parang gusto niyang sakalin si Abigail sa binigay na naman nito sa kanyang asawa. He knew this vibrator was from Abigail and for sure hindi lang yan ang palihim na binigay nito kay Lily. "My mouth is better than that vibrator sweetie.." Sabi pa niya at pumunta na sa kama.
Aba, hindi siya papatalo sa de-kuryenteng hawak ng aso ano!


"Micheal.." Bigla na lang nito inalis sa aking kamay ang vibrator at pinalit ang mga daliri niya doon.



"Pink and taunted.." Micheal start to palm his hand on her breast. Mas lumaki ang dibdib ng asawa niya dala na din ng pag-bubuntis. Well, he's enjoying every time Lily is like this, her horniness makes him happy big time. Lalo na kapag sinasayawan pa siya nito, ay talaga namang nagkakanda letse-letse ang katawan niya.



"Ooooh.." Ungol ko kasabay ng pag-sabunot ko sa kanyang buhok ng ipalit ni Micheal ang bibig niya sa kamay na humihimas sa aking dibdib kanina. I love everytime he's doing this to me, ang mga dila nito ay nag umpisa na namang baliwin ako. He swirl his tongue on my nips and suck it time to time, mukhang dalawa ang ibebreastfeed ko kapag nagkataon.



Micheal hand went behind Lily's dress, easy access talaga kapag ganito ang suot nito. "Shit, your pussy is wet!" He told her while his finger start to brush her entrance. Tinudyo-tudyo niya ito habang patuloy ang kanyang bibig sa pag-papaligaya sa dibdib ng asawa.



"I-ipasok mo na Micheal!" Sabi ko ng sadyain niyang bibitinin ang pagpasok ng daliri niya sa akin. I want to feel his long finger inside me.



"My wife is getting impatient.." Nangingiting hinalikan ni Micheal ang asawa sa mga labi nito, papagurin niya ito ngayon hanggang sa makatulog at makalimutan ng mag-aya sa bahay nila Eros. Isinubo niya ang dalawang daliri sa kanyang bibig bago ipinasok sa lagusan ng asawa at katulad ng dati napapaungol na naman ito sa hatid na sarap na ginagawa niya.



"Yes! Ooooh M-micheal.." Nakapulupot ang kamay ko sa kanyang ulo habang sige ang sa pagpapaligaya ang kanyang dila at daliri sa akin. At nararamdaman ko, malapit ko ng marating ang sukdulan.



"Cum now sweetie, cum for me!" Dinilaan agad ni Micheal ang nilabas na katas ng asawa. At halos ipagduldulan pa nga siya ni Lily doon.


Damsel in Distress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon