Chương 6 : Thái Anh ốm rồi

1K 98 4
                                    

  Lệ Sa cả đêm không tài nào chợp mắt, chỉ ôm chặt Thái Anh một thân trần trong lòng mà thức đến sáng. Nàng là lần đầu tiên bị xâm nhập. Phác Thái Anh giờ đây tổn thương cả mặt thể xác lẫn tâm hồn. Não bộ nàng dường như ép bản thân ngủ say, xem đêm qua chỉ là ác mộng.

  Lệ Sa không muốn nán lại tẩm cung của nàng quá lâu. Bởi cô sợ rằng, khi nhìn ánh mắt xinh đẹp lại mang bên trong hình bóng nam nhân kia của nàng chỉ khiến cô thêm chán ghét chính mình. Nhưng nhớ lại đêm qua, hạ thể của nàng là đang bị thương. Lệ Sa tự trách, cũng không ngờ bản thân lại mạnh tay với người cô yêu đến vậy.

  Căn bản là thái y trong cung chỉ toàn là nam nhân. Cô không muốn bất cứ nam nhân nào đụng vào người nàng. Bất quá, nàng lại bị thương ở nơi đó, Lệ Sa cũng không muốn nữ nhân nào khác ngoài cô được chạm tới. Từ bao giờ, một nữ vương cao lãnh, cư nhiên cho mọi thứ trên đời đều là của mình không cần tranh chấp, giờ đây lại có tính độc chiếm cao như vậy? Lại chỉ là độc chiếm một mình nàng, một Phác Thái Anh xuất thân bình thường.

  Nói sao thì nói, nơi đó vẫn cần bôi thuốc, còn không thì e rằng tình trạng sẽ tệ hơn cùng thời gian hồi phục lâu hơn.

  Lệ Sa y phục đã chỉnh tề, ngồi xuống bên bàn trà mà đưa mắt nhìn về hướng tiểu nữ nhân đang nằm. Nàng vẫn chưa tỉnh.

  - Cho truyền Kim đại tiểu thư nhà Kim thái y, dặn dò nàng ta mang theo y cụ. Nữ vương ra lệnh cho thái giám, truyền Kim Trí Tú vào cung xem bệnh cho Thái Anh. Dù sao thì Kim Trí Tú cũng là thân cận của cô, lại còn theo phụ thân mình học hỏi từ nhỏ, sớm tinh thông y thuật. Đối với Kim Trí Tú này, Lệ Sa là có lòng tin tưởng.

  Thời gian chưa tới 1 canh giờ, Kim Trí Tú đã tới. Nhìn thấy Lạp Lệ Sa ngồi tay cầm tách trà thậm chí có chút run rẩy, nữ vương là lo lắng cho nữ tư kia nhiều như vậy sao? Khi nghe người truyền tin đến, nữ vương cho triệu kiến cô là để xem bệnh cho tân hoàng hậu. Cô mang một bụng hiếu kì, bởi cô cùng Lệ Sa là giao hữu từ nhỏ, chưa một lần cô thấy Lệ Sa lo lắng cho bất kì ai hay bất kì sự việc gì.

- Bái kiến nữ vương, ta đến rồi.

- Mau xem bệnh, là vì...ừm...là vì hoan ái quá độ. Lệ Sa nhàn nhạt nói, dứt lời liền nâng tay uống một ngụm trà.

- /Phụt/ Còn chưa làm lễ sắc phong, không phải sao? Kim Trí Tú tròn mắt, nữ vương này là đang đùa hay thật vậy. Cặp chân mày cô giật giật liên hồi. Từ lúc sinh ra là chưa gặp trường hợp này.

Lạp Lệ Sa không trả lời, nhíu mày, phóng ánh mắt như mũi tên về nhìn Kim Trí Tú. Một luồng gió lạnh thổi qua gáy cô ta, rùng mình một cái, vội vội vàng vàng khua tay : Điện hạ đừng nóng giận, ta chữa, ta chữa.

Kim Trí Tú sau khi xem xét tình trạng, cùng bắt mạch nhận thấy nhịp tim của Thái Anh có vẻ yếu. Hẳn đã bị nữ vương kia rút cạn sinh lực đi. Khẽ thở dài rồi đặt lên bàn một lọ thuốc, đưa tay chỉnh lý dây đeo hộp đựng y cụ bên vai rồi cất giọng :

- Hmm, xem ra là lần đầu tiên của nàng, có cần mạnh bạo vậy không a? Nàng ta phát sốt rồi. Đây là thuốc, phiền nữ vương điện hạ đích thân bôi rồi. Thiết nghĩ điện hạ cũng là không muốn ta chạm vào.

Nữ vương gật đầu, không quên nhắc nhở giao hữu của mình một tiếng.
- Ừm. Lễ sắc phong nhớ đến uống rượu hỉ.

[Lichaeng] Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ