Thái Anh cạn kiệt sức lực ngất đi tự bao giờ. Chỉ biết khi nàng tỉnh dậy Lệ Sa đã rời đi lúc nào không hay. Cơ thể nàng chằng chịt những vải băng.Thái Anh muốn chống người ngồi dậy. Nhưng chỉ mới cử động nhẹ, hạ thân cùng những vết thương ra sức biểu tình. Thật sự rất đau.
Kim Trí Tú ngồi bên cạnh giường, thấy Thái Anh đã tỉnh liền tiến tới đỡ lấy nàng.
- Hoàng hậu, cẩn thận, để ta đỡ người.
Nàng sau khi được Kim Trí Tú đỡ dậy, lưng tựa vào thành giường nhìn người này có chút lạ mắt. Không khỏi tò mò, vì cớ sao người này lại có thể ở trong phòng nàng. Thái Anh nhỏ giọng, khàn khàn hỏi :
- Người đây là ?
Kim Trí Tú kéo chăn đắp lại ngay ngắn cho Thái Anh, rồi quay lại ngồi trên ghế, nhã nhặn đáp.
- Ta tên Kim Trí Tú. Chỉ là một tiểu thư con nhà thái y, biết chút y thuật nên được nữ vương tin tưởng giao cho chăm sóc người.
- Chỉ đơn giản là một tiểu thư nhà quan, lại có thể ra vào cung tự do sao? Trong đôi mắt buồn của Thái Anh bây giờ có chút ngưỡng mộ. Đối với nữ nhân trước mặt mình, nàng cảm nhận được vài phần khí chất.
Trí Tú hiểu được ý tứ trong câu hỏi của nàng. Cúi đầu đáp lại :
- Ta vẫn là phải được nữ vương cho phép trước mới có thể.
Thái Anh vào cung đã một thời gian, nhưng với môi trường này nàng vẫn là chưa thích nghi được. Ngoại trừ những lúc cùng với Lệ Sa phát sinh đụng chạm, ngọt ít đau nhiều thì cuộc sống trong cung của nàng quá đỗi nhàm chán. Nàng một lòng rất muốn kết giao với người tên Trí Tú này.
- Ta có thể gọi người là tỷ tỷ không?
Đối với lời này của Thái Anh khiến Trí Tú có chút dè chừng. Xét về địa vị, nàng là không thể gọi một nữ tử con quan như cô là tỷ tỷ được.
- Cái này, e là không phải phép thưa hoàng hậu.
Thái Anh khẽ lắc đầu, gắng gương nở một nụ cười tươi.
- Cứ vậy đi, Trí Tú tỷ tỷ. A~
Đôi môi nàng đang bị thương, vì nụ cười này mà lại truyền đến cho nàng cảm giác rát. Miệng vẫn cười mà cặp lông mày hơi nhíu nhíu.Kim Trí Tú bật cười, nữ nhân này thật sự là rất đáng yêu đi. Chả trách nữ vương lại đem lòng say mê, ngay khi đăng cơ đã trực tiếp muốn đem nàng về lập hậu. Nhưng rồi cô lại tự đặt ra vài câu hỏi: Không phải nữ vương là rất yêu thương nàng sao? Tại sao năm lần bảy lượt để nàng mình đầy thương tích?
_____
2 tuần kể từ ngày hôm đó, Lệ Sa không đến thăm lấy Thái Anh một lần. Cung hoàng hậu chỉ có một Trí Tú tới lun xem bệnh cho Thái Anh.
Một hôm, trời thanh gió mát, nhận thấy thân thể của Thái Anh đã có phần khỏi sắc. Lại thấy nàng suốt ngày chỉ ở trong cung hoàng hậu, là rất ngột ngạt đi. Kim Trí Tú toan muốn rủ Thái Anh cùng mình đến ngự hoa viên thưởng hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Nữ Vương
FanficNhân vật chính : Lạp Lệ Sa x Phác Thái Anh Thể loại : Cổ trang, bách hợp, ngược thân. Truyện có tình tiết bạo lực, phi thực tế. Tính cách nhân vật có thể khiến một số độc giả ức chế. Nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. "Đừng trách ta quá đỗi...