Chương 37 : Một lễ thành hôn hai đôi động phòng ? [ H ]

699 52 14
                                    

Giản lược cảnh H của Kim x Kim
_____

Vì đã là nửa đêm, trong người lại có men say nên nữ vương không hồi cung mà trực tiếp cùng hoàng hậu ở lại Kim gia. Kim lão thái y cũng đã sai người chuẩn bị sẵn thư phòng cho nữ vương.

Bởi đi tham dự lễ thành hôn của Trí Tú nên cũng không dẫn nhiều hầu cận. Chỉ có một hộ vệ Đoàn Nghi Ân và tiểu nô tì Tiểu Dương của Thái Anh đi cùng.

  Khi Thái Anh đỡ Lệ Sa đứng dậy khỏi bàn tiệc chuẩn bị về phòng thì Đoàn Nghi Ân cũng bước tới ý tứ muốn giúp. Ngay sau đó liền bị Lệ Sa đanh mặt gạt tay ra. Thái Anh cũng không suy nghĩ sâu xa, nhu mì nói :

- Đoàn hộ vệ có thể lui. Tự ta có thể dìu nữ vương. Nàng cũng nhìn về hướng tiểu nô tì của mình mà nói : Tiểu Dương đi nghỉ ngơi đi em.

  Nói rồi Thái Anh để tay nữ vương vòng qua cổ mình. Tay nàng vòng lấy eo đỡ Lệ Sa. Từng bước chậm rãi đỡ cô về phòng nghỉ ngơi.

  Tiểu Dương cũng sớm nghe căn dặn mà trở về phòng. Đoàn Nghi Ân lại vẫn đứng chôn chân ở đó, nhìn hoàng hậu dịu dàng ôm đỡ lấy nữ vương rời xa dần.

  Một luồng gió mạnh thổi qua, hai lọn tóc Đoàn Nghi Ân nương theo mà bay bay. Hắn ngục đầu xuống, khẽ rơi vài giọt nước mắt. Những ngày qua, cảnh tượng ân ái của nữ vương và hoàng hậu hắn đều nhìn thấy, đều nghe thấy, đều cảm nhận được bọn họ có bao nhiêu hạnh phúc. Một đấng nam nhân bình thường đã không được phép yếu đuối. Một hộ vệ thân cận, trọng trách lớn lao là bảo vệ nữ vương như hắn càng phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhưng giờ đây, hắn khóc. Vì gì?

_____

  Vừa vào phòng đóng cửa lại, nữ vương đã xoay người, khoá Thái Anh trong vòng tay của mình. Lưng nàng dính chặt vào cánh cửa. Hơi thở nóng hổi của nữ vương cứ phả vào cổ nàng. Chính xác là phần cổ ở ngay dưới tai nàng đang bị Lệ Sa kịch liệt trêu đùa.

  Thái Anh rất mẫn cảm, chỉ một chút hành động nhỏ như vậy của Lệ Sa liền khiến nàng ngại ngùng.

- A..điện hạ..người say rồi..đi ngủ được không?

  Gì chứ? Nếu đã say thì càng không thể cứ thế mà ngủ. Hoàng hậu là đang đùa với nữ vương sao?

  Lệ Sa không đáp lời Thái Anh. Cô vươn đầu lưỡi đỏ ấm nóng quét một đường từ tai nàng xuống đến xương quai xanh nàng. Nhịp thở Thái Anh bắt đầu tăng nhanh. Bụng dưới của nàng cũng đã có chút phản ứng mà co giật.

  Xương quai xanh tinh xảo như càng mời gọi Lệ Sa, trên đó có những ấn kí sẫm màu còn chưa mờ đi. Cô tinh nghịch lại điểm thêm vài chấm đỏ mới.

  Cơ thể Thái Anh là tuyệt tác, Lệ Sa là đang muốn nhấn nhá cho tuyệt tác này trở nên bắt mắt vạn phần. Y phục Thái Anh cũng từ từ được cởi xuống. Gì chứ? Nữ vương muốn ở ngay cửa làm điều này? Không được.

  Lệ Sa hôn lên môi nàng, còn để một ngón tay của mình chen vào nụ hôn. Ngón tay cùng đầu lưỡi uyển chuyển chọc phá miệng nhỏ Thái Anh. Những dòng nước bạc bị ngón tay kia buộc phải chảy ra ngoài. Nó vừa chảy xuống đến cằm thì bị nữ vương dùng môi chặn lại, có bao nhiêu thu hết bấy nhiêu.

[Lichaeng] Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ