Rốt cuộc thì sau khi bế Thái Anh xoay hơn 10 vòng, Lệ Sa cũng chịu bỏ nàng xuống. Thái Anh đầu óc quay cuồng, tựa mình vào lòng Lệ Sa, tay đánh yêu lên vai cô vài cái : Thiếp rất chóng mặt.
Mùi hương trên tóc Thái Anh sộc lên mũi nữ vương. Một mùi hương hoa cỏ hoà cùng một chút hương gỗ thanh đạm, thật khiến người ta muốn chìm đắm mãi không thoát ra. Nữ vương đặt lên đầu nàng một nụ hôn. Tiếp đến đẩy người nàng ra, cúi xuống hôn lên môi nàng.
Cô mút nhẹ môi Thái Anh, tạo ra âm thanh thật ám muội rồi dứt ra. Đưa tay nâng cằm nàng, để nàng nhìn sâu vào mắt cô cùng hỏi :
- Ta nhớ cơ thể nàng chết mất. Có thể không?
Ý tứ trong câu của nữ vương quá rõ ràng, Thái Anh đương nhiên nghe hiểu. Nàng nghiêng đầu, né tránh cái nhìn của Lệ Sa mà ngại ngùng không trả lời.
- Không trả lời tức là đồng ý. Nói rồi, Lệ Sa bế thóc hoàng hậu của mình lên, một đường đi thẳng vào phòng. Sau khi đặt nàng lên giường, cô điểm tay lên chóp mũi của nàng mà yêu chiều : Ta sẽ nhẹ nhàng.
Nương theo đôi chân thon gọn, nữ vương vuốt ve một đường từ gót chân nàng lên tới cặp mông căng tròn thì dừng lại. Lệ Sa tinh nghịch bóp nhẹ một cái khiến Thái Anh ngại ngùng chỉ biết lấy gối che kín mặt.
- Ái phi, ta cũng nhớ giọng nàng lắm đó. Nói nhiều lên được không? Dứt lời, cô vươn người lấy cái gối vứt qua một bên. Ánh mắt cô như xoáy sâu vào tâm hồn nàng đầy dụ hoặc. Chưa để Thái Anh đáp lại, Lệ Sa lại đặt xuống môi nàng một nụ hôn sâu. Rút đi mật dịch trong khoang miệng nhỏ thơm thơm của nàng.
- Ưm~~ Thái Anh cũng phối hợp đưa lưỡi mình cộng vũ với chiếc lưỡi ấm nóng của Lệ Sa. Đến khi hơi thở gần như cạn kiệt, nàng mới đẩy vai cô ra.
Lệ Sa lưu luyến rời khỏi nụ hôn, kéo theo một sợi chỉ bạc. Cô chạm vào gò má phiến hồng của Thái Anh, dùng ánh mắt yêu chiều nâng niu nhất để nhìn nàng : Hoàng hậu của ta thật đẹp. Một tay như đang phác hoạ dung nhan ái phi, tay kia từ lâu đã lần mò xuống hạ thể nàng.
Da thịt của Thái Anh tổng thể đã rất mềm, nhưng sẽ có những vị trí còn mềm hơn. Phần đùi trong của nàng chính là một trong những vị trí đó, nó mềm và thật trơn. Vị trí đó cũng rất nhạy cảm, Lệ Sa chỉ vừa vuốt ve một vài đường đã khiến Thái Anh không kìm chế được khoái cảm mà rên khẽ trong họng.
Y phục trên người Thái Anh từ bao giờ cũng đã bị cởi bỏ. Trên người nữ vương cũng chỉ còn lại một lớp y phục mỏng. Nhưng đột nhiên, Lệ Sa dừng mọi hành động. Ngọn lửa dục vọng đã bắt đầu được đốt lên vậy mà Lệ Sa lại bỏ đi đâu mất. Thái Anh hụt hẫng nhìn theo bóng lưng của nữ vương.
Ở xa xa, nữ vương đang lấy thứ gì đó được cất trong một cái hộp gỗ nhỏ.
Lệ Sa quay lại giường, thấy Thái Anh đã bày ra một nét mặt uỷ khuất thật đáng yêu liền buông lời trêu đùa :
- Bảo bối, khiến nàng khó chịu? Nói rồi cô tách chân nàng ra, đẩy vào chân tâm nàng một viên đan màu đỏ.- Ưm~ Những tưởng nữ vương sẽ giống như lần trước trực tiếp đi vào nên Thái Anh đã có sự chuẩn bị. Nhưng không, Lệ Sa chỉ đẩy viên đan vào rồi trườn lên hôn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Nữ Vương
FanficNhân vật chính : Lạp Lệ Sa x Phác Thái Anh Thể loại : Cổ trang, bách hợp, ngược thân. Truyện có tình tiết bạo lực, phi thực tế. Tính cách nhân vật có thể khiến một số độc giả ức chế. Nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. "Đừng trách ta quá đỗi...