* Xin các quý ông và quý bà hãy chú ý đến mặt hàng cuối cùng của ngày hôm nay, nó là một sinh vật hiếm và vô cùng đặc biệt *
Tiếng MC vang lên khắp cả căn phòng đấu giá làm mọi người không khỏi tò mò và thích thú nhưng Lương Xuân Trường thì không nghĩ thế, ngay từ ban đầu anh tưởng nơi này thú vị lắm ai ngờ toàn những thứ nhạt nhẽo, do nghe thằng bạn đồn ngày hôm nay có nhân thú nên Trường mới kiên nhẫn ngồi đợi như thế này, từ lúc thế giới thay đổi theo một hướng khác thì một chủng loài mới được hình thành đó chính là nhân thú, bọn họ thuộc loại nữa người nữa thú và mang trong cơ thể bản năng của loài thú bất kì, nhưng chính vì sự lai tạo kì lạ đó nên họ không được chính phủ chấp nhận và từ đó nhân thú không được công nhân là một thành phần an toàn, tất cả chỉ có thể sống trốn chạy và bị đem bán đấu giá giống như thế này.
" Tao tự hỏi, con thú nào mà xui xẻo bị bắt vào đây nhỉ "_ Nguyễn Công Phượng ngồi ở dãy ghế phía trên, ghé vào tai anh nói nhỏ.
" Không biết nữa "_ Trường.
" Mà mày có định mua không "_ Phượng.
" Chắc không đâu, tao không thích lông động vật "_ Trường.
" Vậy nhường tao, tao mua thêm một con về làm bạn với thằng Thanh "_ Phượng.
" Mày có thằng Thanh rồi mua thêm con nữa không sợ nó ghen à "_ Trường.
" Mua về để có bạn chơi cùng thôi mà, để nó ở nhà một mình chán "_ Phượng.
* Xin giới thiệu với mọi người mặt hàng cuối cùng của chúng tôi, nhân thú Trần Minh Vương *
Tên MC vừa nói xong thì tấm màn che phủ được buông xuống, một cậu trai tầm khoảng 25 - 28 tuổi ngồi trên chiếc ghế chân bắt chéo tay khoanh lại, thản nhiên nhìn mọi thứ xung quanh với ánh mắt lạnh lẽo, cậu không hề toả ra sợ hãi thậm chí còn cố tình cười nhẹ nghiêng đầu thách thức. Tuy chỉ là trai nhưng xét về sắc thì cũng không thua kém bất kì mỹ nữ nào rất nhanh cậu đã làm mọi người hứng thứ.
* Mức giá khởi điểm là 10 triệu *
/ 15 triệu /
/ Tôi trả 18 triệu /
/ Không tôi trả 22 triệu /
* Vâng quý ngài số 106 trả 22 triệu, số 851 trả 25 triệu, cô gái 221 trả 30 triệu *
/ 60 triệu /
Một giọng nói vang lên từ người một cô gái trẻ có mái tóc vàng khói, cô trực tiếp đứng lên ra thẳng một cái giá vô cùng cao.
*60 Triệu lần thứ nhất, 60 triệu lần thứ 2, 60 triệu lần thứ...... *
" 300 triệu "_ Ngay lúc MC vừa định gõ búa lần 3 thì Công Phượng mới chịu ra một cái giá vô cùng cao khiến ai nấy đều đổ ánh mắt về phía cậu.
" Chịu chơi thế "_ Trường.
" Tao mà "_ Phượng ngồi cười cười liếc nhẹ về phía nhân thú đang ở trên sàn đấu giá.
/ 650 TRIỆU /
Một tên to con gần đó hét lớn khí phách đứng lên, ngay lập tức ánh đèn trong phòng đều hướng về phía hắn, cả căn phòng đều im lặng vì thật sự người này ra giá rất cao không ai chịu trả hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc [0608]
FantasyNgây thơ và ngu ngốc, 2 từ duy nhất để miêu tả con cáo Trần Minh Vương này ______________________________ Truyện mang tính chất không có thật và viết để thoả mãn bản thân nhưng cũng mong mọi người ủng hộ dài dài :333