Chap 31 Gian Xảo=)

481 73 14
                                    

Không biết có chuyện gì xảy ra mà giờ Thanh đây chính thức được lên chức từ nô tì giờ sang hàng người trông trẻ nghe qua là biết oai phong lẫm liệt liền, nhưng oai không thấy đây mà tạm thời bây giờ Thanh thấy bị hành thì đúng hơn ví dụ như nảy giờ cậu chơi trò trốn tìm với Minh Vương mà không tìm thấy đâu trong khi đó mới bắt đầu hiệp 1 thôi đó.

Thanh tìm ở tủ đồ, phòng bếp, dưới ghế hay thậm chí lật nắp bồn cầu lên thì vẫn méo thấy thằng nhóc kia đâu.

" À Ha trốn ở đây...ủa không có "_ Thanh mở nắp thùng rác ra nhưng vẫn không thấy một bóng người.

Giờ thì Thanh nản thiệt sự rồi cậu chính thức nghỉ chơi à mà khoan cậu chơi ăn gian chút chắc không ai biết đâu. Mang trong người dòng máu của thú săn mồi cậu dùng giác nhạy của đánh hơi hít vài cái rất nhanh chóng đã phát hiện mùi hương. 

Thanh đi theo thì chính nó lại dẫn Thanh vào phòng bếp, cậu đưa mắt về phía tủ lạnh mở ra.

" Thấy rồi nha "_ Thanh.

" Ờ kìa trốn kĩ thế mà "_ Vương bĩm môi nhìn anh bất bình từ từ chui ra.

Không hiểu sao Vương nhìn Thanh thấy anh cười cười hoài nên tính ương bướng lại nỗi lên cậu đi đến đá vào chân một phát rồi lại cao chạy xa bay.

" Hehe lêu lêu "_ Cậu đã chạy rồi còn không quên quay đầu lại chọc quê.

" Nhóc con hỗn láo "_ Thanh tức giận khi mình bị coi như trò đùa liền đuổi theo.

Vương cật lực chạy rồi lại hẻm biết bao nhiêu chỗ thì Thanh ở đằng sau vẫn một mực dí theo cho đến khi ánh mắt cậu bỗng nhìn qua cửa sổ miệng lại lộ lên nụ cười tinh nghịch.

" Xe anh Phượng kìa chắc anh ấy về rồi "_ Vương liếc qua xong thì đổi hướng chạy xuống cầu thang.

Chạy giữa đường thì Vương bất ngờ bắt lấy một chậu hoa nhỏ ném về phía Thanh đương nhiên là Thanh bắt được nhưng chưa kịp bỏ xuống thì Vương đã nhanh chóng chọi đến 2 - 3 loi hoa nữa và Thanh vẫn còng lưng ra bắt hết được.

" Liu liu đồ cọp cái "_ Vương cố tình đến gần khiêu khích sau đó còn chơi ác dẫm lên đuôi rồi bỏ chạy.

Lần này Thanh quạo thiệt nha cậu quyết ôm đống bình mà đuổi theo con cáo kia, cậu lấy 1 cái bình đất sét nhắm thật chuẩn vào đầu Minh Vương.

2...3...Chọi

Vương cuối xuống

" Tao về rồi...áhh "_ Công Phượng vừa mở cửa ra thì một vật thể đã đập hẳn vào đầu, anh ngã khuỵ xuống.

" Anh ơi anh có sao không vỡ đầu rớt não chưa ạ "_ Vương thấy vậy liền chạy đến đỡ sẵn tiện ân cần hỏi thăm.

" Đau gần chết này còn hỏi, đứa nào ném vậy "_ Phượng đỡ nhẹ phần đầu của mình trán hiện lên chữ thập đen sì.

" Dạ anh Thanh đấy anh ấy bảo em nhìn ngứa mắt nên định chọi vào đầu em nào ngờ lại trúng anh "_ Vương.

Phượng vừa quay qua nhìn thì thấy Thanh đang ôm cả đống bình hoa anh cười trừ nhẹ xoa nhẹ đầu Minh Vương bảo cậu lên phòng đóng chặt cửa lại. Vương gật đầu cũng đứng dậy khi lướt và người Thanh cậu cười khinh một cái.

 Vương gật đầu cũng đứng dậy khi lướt và người Thanh cậu cười khinh một cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ban đầu Thanh thích cậu lắm nhưng giờ ghét còn hơn cả ghét=).Bởi vậy chơi thân với một con cáo chả bao giờ được cái lợi gì toàn sự xảo huyệt và ranh ma.

" V-Ũ V-Ă-N T-H-A-N-H "

Thôi kiếp này Thanh có mà toè đít với Phượng.

___________________________

Minh Vương ngồi trong phòng lắc lư theo điệu nhạc trong máy tính mà hoàn toàn quên đi cái âm thanh nghe như heo bị chọc tiết ở bên ngoài, gì tự nhiên mọi người nhìn cậu dữ vậy cậu có làm gì đâu ngoan thế này mà còn đòi hỏi gì nữa.

* So You're tought guy like it really rought guy *

- ÁAAAAAA ANH ƠI ĐỪNG

* Just can't get enough guy chest always so puffer guy🎶 *

- BỔN CUNG THA MẠNG ÉT ÉT ÉTTTTT

* I'm that bad type make your mama sad type 🎶*

- ANH ƠI HẠ CHỔI DAO BÌNH BÔNG XUỐNG ĐIIIII

* Make your girlfriend mad type might seduce your dad type 🎶*

- MÀY CHỪA TỘI ĂN HIẾP THẰNG VƯƠNG CHƯA

* 🎶🎶🎶🎶 *

Vương nghe xong bài nhạc thấy bên ngoài yên tĩnh vội đi đến mở hờ cánh cửa ló đầu ra hóng chuyện một chút ai ngờ đâu cậu vừa nhìn ra ngoài đã suýt bị cây chổi vào đầu.

Ố là là trước mắt cậu là gì đây anh Phượng đè đầu cưỡi cổ anh Thanh 2 tay là 2 cặp chổi long phượng 1 bên nách thì kẹp chặt cặp song dép và ngược lại khắp người Thanh lại là dư âm của một trận chiến ác liệt, thôi cảnh này quá tàn bạo rồi co nít như Vương không nhìn đâu nhưng cậu cũng phải lôi điện thoại ra chụp lại vài bức ảnh làm kỉ niệm để sau này còn có cái gọi là tống tiền.

Vương đây khôn số 2 không ai số 1 🤟
_______________________

Thông củm bận quánh game nên ra truyện trễ
👉👈

Đồ Ngốc [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ