spoiler chap 29:)

392 63 5
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời thời tiết se se lạnh khiến một con au như tôi cũng muốn đắp chăn ngủ tiếp và đương nhiên con người nói được sẽ làm được nghĩ xong tôi lại hạ nhiệt độ máy lạnh và tận hưởng giấc ngủ của mình.

Đang yên lành tôi đột nhiên vươn tay ra mà kéo con khỉ bông luôn nằm cạnh tôi lại gần ôm chặt nhưng tự nhiên sao khỉ của tôi có gân với đô quá vậy còn có 2 lỗ gì này.

- Bép

" Oái đứa nào đánh "_ Tôi vội vàng bật dậy sau khi bị ai đó tán vào đầu não chưa kịp load thì giọng nói xứ nghệ đã cằn nhàn bên tai.

" Mày ôm đầu tao sau đó còn nhét 2 ngón tay vô lỗ mũi tao ngộp chết mẹ đây này "

" Anh qua đây chi, đi đi cho em ngủ "_ Sau khi nhận diện được hình ảnh người anh thân thương thì tôi lại nằm xuống gường đã vậy còn xua đuổi anh ấy đi.

- Bép

" Dậy mau con hãm beep, dậy mà đi quay chap mới mau "_ Phượng không ngừng đáng thức tôi bằng cách dùng con khỉ bông tôi hay ôm mà đập vào mặt tôi.

- Mọi người hỏi tôi ổn không á??

Không!

- Mọi người nghĩ tôi có dậy không??

Không!

- Lí do??

Đương nhiên là lười rồi

Với cái quyết định cứng rắn thì mình thì tôi mạnh cạnh lấy cái gối ôm kẹp bên nách ra và quăng thẳng vào mặt ông Phượng rồi chùm chăn ngủ tiếp.

" Mẹ mày dám chọi bổn cung tao méc Thanh "_ Phượng.

Nhờ vậy mà lần này anh ấy chạy ra khỏi phòng tôi mà khoan lúc nảy tôi nghe gì mà Thanh nhỉ? Chẳng lẻ anh Phượng lại chơi trò méc anh Thanh à ơ thế thì tôi bắt buộc phải dậy rồi bởi anh ấy đô lắm vả một phát chắc có nước lên thiên đàng mất.

Tôi vội bật dậy xách cái đít lên mà lao vào phòng tắm vscn, chải lại tóc rối sẵn tiện lấy thêm bộ đồ để tắm nốt bởi vì tôi biết thế hôm nay tôi bắt buộc phải quay chap 29 ròi.

Vừa tắm xong mở cửa phòng ra đã bị ngay một người khác kẹp cổ xách ra ngoài nói đến kẹp cổ mọi người biết ai rồi đấy con khủng long đó chứ ai, một phát thẳng tay quăng tôi lên xe sau đó còn khóa cửa lại phóng đi với tốc độ nhanh.

" Ủa anh mắc gì lôi người ta gấp vậy "_ Au.

" Nghỉ xả stress nhiêu đó là đủ rồi xách đít lên viết chap mới nhanh, người người không có truyện đọc kìa "_ Hậu.

" Chòi nay lo cho mọi người đồ "_ Au.

" Anh lúc nào chả thế "_ Hậu.

" Bớt giả trân đê anh ơi, anh hóng đến cảnh quay cưỡng hôn Hải thì có "_ Au.

Lời nói lúc nảy của tôi nhưng một cái tát cực mạnh vào má Hậu, anh trực tiếp thắng gấp làm tôi mém té khỏi ghế.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chiếc xe một lần nữa lại dừng ngay trường quay quen thuộc tôi nhìn qua khung cửa kính nhớ lại hôm Tuấn Anh chọi giày vào đầu tôi khiến tôi có chút rùng mình tự nhiên giờ muốn quay về nhà ngủ hơn. Nhưng dù gì đã đến đây rồi thì cũng bắt buộc phải quay một chap với lại muốn đạt được ước mơ 1k follow thì tôi phải siêng năng lên.

Đồ Ngốc [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ