9h20
Chuông trường reo lên báo hiệu đã đến giờ nghỉ ngơi, Vương nằm gục xuống bàn sau vài tiếng học về mã hóa kinh doanh thì bây giờ giờ đầu óc cậu như cái chong chóng vậy. Với lại vừa hết tiết xong là cậu hoá người nốt.
" Anh! Anh đi ăn nhẹ thôi "_ Hải nắm tay Vương nhằm kéo anh dậy để cùng đi ăn với mình.
Vương theo đó cũng rời khỏi bàn và lết đít đi với Hải, 2 người vào thang máy ấn lên tầng 13 để dùng bữa. Đến tầng thang máy mở cửa Hải dẫn anh đến khu lương thực của trường.
" Anh cứ lựa chọn đi, mình có thể chọn thực phẩm để cho người ta nấu làm món ăn đó "_ Hải.
" Ồ thú vị với tiện lợi quá nhỉ "_ Vương.
Cậu quan sát kĩ lượng từng loại thực phẩm và suy sét kĩ lưỡng nhưng cuối cùng cậu chỉ chọn 2 quả táo đỏ, 1 chai mật ong thêm lá bạc hà.
" Ể anh ăn ít vậy "_ Hải.
" Ừm tự nhiên muốn ăn bánh táo đỏ không biết người ta có nấu được không "_ Vương.
" Được hết, anh yên tâm "_ Hải.
Hải cũng lựa xong nguyên liệu thì dẫn anh đi đến phòng bếp để đưa nguyên liệu và yêu cầu cho ngườ nấu, một lúc sau 1 miếng bánh táo đỏ và một tô hạt dẻ rang được bưng đến chỗ 2 người.
" Nhoăm nhăm ngon quá nè "_ Cậu vừa cho 1 miếng vào miệng thì đã tấm tắm khen ngợi.
" Anh lo ăn nhiều vô đi chút nữa anh Tuấn Anh dạy lớp mình tận 3 tiếng rưỡi đó "_ Hải lấy một miếng hạt dẻ cho vào miệng vừa nhai vừa nghĩ đến mặt Anh.
" Bình thường "_ Vương.
" Anh không biết đâu, người hay gọi anh ấy là đồ sát á do bị mắc chứng ám ảnh cưỡng chế sạch sẽ và hoàn hảo ở mức khá, thấy gì không vừa mắt là Tuấn Anh sẽ loại bỏ nó liền và đặc biệt là rất ghét ai đụng vào người anh ấy khi chưa sát khuẩn hoặc rửa tay "_ Hải.
" Ghê vậy sao, không tin đâu "_ Vương.
" Không tin thì cũng phải tin, Tuấn Anh đáng sợ lắm à này chắc để vào được khu này thì anh đã phải làm kiểm tra khốc liệt lắm phải không "_ Hải.
" Kiểm tra gì? đâu có làm gì đâu "_ Vương.
" Ủa tại sao nếu anh muốn học ở tầng advan này thì ít nhất phải trên 92đ với lại ai là học sinh mới đều phải ở tầng normal chứ, chỉ có trường hợp học sinh mới làm bài test điểm cao mới lên được khu vực advan thôi mà "_ Hải.
" Ai biết mới vô, Tuấn Anh bảo học khu vực advan đã vậy còn dắt đi đến lớp nữa "_ Vương.
" Ơ tức thế nhở em học 1 năm rưỡi mới lên được tầng advan này đó, sao anh mới vô mà lên được hay vậy, nói mau anh chơi ngải Tuấn Anh đúng không "_ Hải.
" Ngải gì do ăn ở không đấy nha "_ Vương.
" Em vẫn thấy bất công "_ Hải.
" Thôi ăn lẹ đi "_ Vương.
.
.
.
Dùng bữa xong thì cả hai quay lại lớp của mình cũng hay chuông reo kết thúc giờ giải lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc [0608]
FantasyNgây thơ và ngu ngốc, 2 từ duy nhất để miêu tả con cáo Trần Minh Vương này ______________________________ Truyện mang tính chất không có thật và viết để thoả mãn bản thân nhưng cũng mong mọi người ủng hộ dài dài :333