Chap 36 phá

331 52 15
                                    

/ Sáng hôm sau /

Minh Vương từ từ thức dậy sau đống hỗn loạn hôm qua cậu tự giác đánh ra rửa mặt sau đó chôm đại bộ đồ của Phượng mặc tạm rồi long tong xuống bếp kiếm đồ ăn sáng, ban đầu Vương định làm món cơm chiên trứng để ăn nhưng ngay từ phút cậu đập ra quả trứng thiu thì ý chí làm cơm chính thức bị vụt tắt.

" Cơm gì tầm này, nấu mì gói cho rồi "_ Vương mở tủ lấy gói mì và 3 bó hành=)

Một lát sau thì một bát mì full hành đã được nấu xong nhìn từ ngoài vô không thấy một cọng mù đâu mà toàn nước và hành, đến đây thì chưa có xong đâu cậu lấy cái ray lọc ra sau đó lọc nước mì hành thành 3 tô rồi cậu lại cho mì vào nước súp sau đó đổ tô hành vào sọt rác bởi vì Vương thuộc team chỉ thích nước hành chứ không thích nhai hành nhá=))).

" Nhoăm nhoăm nhoăm ( ˙꒳​˙ ) "

Cứ thế tô mì chẳng mấy chốc mà ăn xong mà rửa chén xong xuôi cậu liếc qua đồng hồ thì vẫn bất bình khi đồng hồ bây giờ đã điểm 8h10 mà 2 con người kia vẫn chưa dậy chán quá cậu lại lén lút chôm lấy điện thoại của Phượng mà bắt đầu nghịch phá, không biết phá kiểu gì mà lại vào được phần nhắn tin của Messenger rồi lại chui xuống gầm bàn nằm bắt đầu công cuộc nghịch phá.
_____________________________

Phượng lùn tòe
Hello
Có ai ở đây không
Hú hú hú hú
Này có tác dụng gì vậy ta
Chả hiểu ghi chữ ra như này để làm gì
Hehehehehe
Ủa có mấy cái hình cute quá nè

* Đã gửi 99+ Sticker *

_____________________________

Xuân Trường đang tu tâm dưỡng sức trong phòng bệnh bỗng thấy điện thoại mình run liên tục đã vậy còn không ngừng nhảy thông báo ban đầu anh đách quan tâm đâu nhưng tự nhiên thấy nhiều tin nhắn quá sợ lại là tin quan trọng nên đành cầm điện thoại lên xem thử và tự nhiên sốc ngang.

" Cái thằng này mới sáng sớm điên à "_ Trường không khỏi nhíu mày khi thấy cả loạt tin nhắn vô nghĩa và đống sticker tào lao.
__________________________

Trường ất ơ
Mày điên à thằng này=)

Phượng lùn tòe
Ơ ai theess mắc gì chửi minhh điên

Trường ất ơ
Đập đầu hay chim chuột với thằng
Thanh rồi sảng à=)??

Phượng lùn tòe
ʕっ•ᴥ•ʔっ
¯\(◉‿◉)/¯
(●´⌓'●)
(。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)
( º言º)
(っ- ‸ – ς)
ʕ´• ᴥ•̥'ʔ

Trường ất ơ
Phòng bệnh tao còn dư một gường này
mày muốn vào chơi với tao không Phựn=)

Phượng lùn tòe
Hả mình đâu coos bêngj đâu mà vô và
mình tên Zương khongo Phượng

Trường ất ơ
=))?? Con cáo láo đòi chừa đồ dở cho
tao ăn đó à

Phượng lùn tòe
Đúng roofi mình Zương ăn táo của bạn
nefe

Đồ Ngốc [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ