Chap 13 Thâm độc

821 134 46
                                    

Trường dùng nhíp gắp các mảnh kính ra rồi bôi thuốc sát trùng sau đó băng cánh tay của người bạn mình lại một cách nhẹ nhàng.

" Vương chạy đi đâu rồi Trường "_ T. Anh.

" Tớ vừa kêu nó vào phòng chơi với Hải, mà sao cậu nhắc Vương hoài vậy? "_ Trường.

" Không có gì đâu, mình nhờ cậu một việc được không "_ T. Anh.

" Nói thử đi "_ Trường.

" Tối nay cho mình ngủ cùng với Vương được không "_ T. Anh.

" Chắc là không được rồi, lúc nảy con bạch cốt đó cắn tớ vì chuyện này "_ Trường.

" Đi Trường, mình phải tiếp cận gần thì mới dễ thuần hóa cậu ta được chứ "_ T. Anh.

" Để tớ xem cái đã chứ hình như nó không ưa cậu đã vậy còn rất ghét nữa đó "_ Trường.

" Giúp mình điiiii "_ T. Anh níu lấy cánh tay anh lắc liên tục.

" Rồi rồi tớ có cách rồi đừng lắc nữa "_ Trường.

" Vậy tớ đi làm chút đồ ăn cho Vương đây, hình như từ hôm qua đến giờ cậu ta chưa ăn gì "_ T. Anh.

" Để tớ dẫn cậu đến phòng bếp "_ Trường.
________________________
Trong phòng Hải

" Hải này biết Tuấn Anh là ai không "_ Vương ngồi gặm con khủng long bông xanh như đúng rồi mà mặc kệ khuôn mặt trầm tính của Hải.

" Em sẽ trả lời nếu anh thôi gặm con khủng long đó "_ Hải.

" Vậy đưa con mèo bông kia đây cho anh mày đi "_ Vương.

" Dạ không nảy giờ anh gặm muốn nát con khủng long rồi mà giờ anh còn đòi thêm con khác "_ Hải.

" Vậy trả này không thèm nữa "_ Vương cứ thế ném trả cậu nhóc con khủng long siu to khủng lồ kia.

" Cắn muốn đứt đuôi người ta rồi nè, anh cắn chi mà dữ vậy "_ Hải kiểm tra lại con khủng long yêu thích của mình thì thấy đuôi nó như muốn đứt ra luôn vậy đó.

" Giờ thì trả lời câu nói lúc nảy đi "_ Vương.

" Anh muốn biết những gì về anh Tuấn Anh "_ Hải.

" Tuấn Anh là người hay thú  "_ Vương.

" anh Tuấn Anh chính là loài lai anh ấy lai giữa người và thú mà lai giữa loài thú gì thì em không biết, với lại ban đầu em nghe nói anh ấy là con người á nhưng mắc hội chứng sợ con người nên mới đi phẫu thuật tự chuyển cơ thể thành loài thú mà do trong quá trình tiến hành có chút sai sót nên giờ anh ấy thành dạng nữa người nữa thú"_ Hải.

" À nếu anh ấy sợ người thì sao làm bạn với Xuân Trường được "_ Vương.

" Cái này em chịu, chắc anh Trường là trường hợp ngoại lệ "_ Hải.

" Vậy còn tính cách như thế nào "_ Vương.

" Hơi kì lạ xíu nhưng tốt bụng lắm và em nghe đồn rằng anh ấy đang tìm một loài thú thích hợp để tiếp tục cuộc phẫu thuật chuyển thành dạng thú hoàn toàn á "_ Hải.

" Mà khoan có khi nào anh là đối tượng không, lúc nảy thấy Tuấn Anh nhìn chằm chằm hoài "_ Vương.

" Em đâu có biết đâu "_ Hải.

Đồ Ngốc [0608]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ