Chương 12

923 75 1
                                    

Sau khi Nanon được y tá đưa về phòng riêng mà ba Nanon đã đăng ký, cậu vẫn hôn mê như vậy hơn một ngày một đêm. Suốt thời gian đó, Ohm luôn túc trực bên cạnh giường bệnh của cậu, không rời nửa bước. Dù ba mẹ Nanon có khuyên thế nào cậu ta cũng không chịu đứng lên về nhà nghỉ ngơi. Không khuyên được Ohm, họ đành về trước, nấu chút đồ ăn và mang quần áo vào cho cậu ta thay.

- "Ohm, con tranh thủ nghỉ một lúc nhé, ba và mẹ về nhà nấu chút cháo để con và Nanon ăn. Lát nếu thằng bé tỉnh lại khẳng định sẽ rất đói cho mà xem." - Mẹ Nanon buồn buồn nói. Sau đó được ba Nanon dìu ra về. Ohm thì vẫn ngồi đó không nói câu nào, mựa cậu vẫn dán chặt vào Nanon.

Thời gian một ngày một đêm này, Ohm đã suy nghĩ rất nhiều, cũng có rất nhiều điều bị cậu ta bỏ quên trong suốt thời gian qua đột nhiên rõ ràng trong đầu cậu ta. Ohm nhớ về từng khoảng thời gian bên Nanon, từng nụ cười, từng cái nhíu mày của cậu, nhớ những lúc cậu giận dỗi không nói câu nào chờ cậu ta đến dỗ, nhớ những lúc Nanon vui vẻ cười nói, má lún đồng tiền ẩn hiện trên gương mặt. Ohm còn nhớ đến những cảm xúc kỳ lạ đối với Nanon đã bị bản thân ép quên đi. Không phải Ohm chưa từng có cảm giác gì với Nanon, chỉ là nó bị cậu ta cưỡng chế quên đi. Cậu ta không nghĩ rằng bản thân sẽ thích con trai, đặc biệt khi đó là cậu bạn thân nhất của mình. Cậu ta cho rằng đó là phản ứng của tuổi dậy thì, những cảm giác đó chỉ là do hai người quá thân thiết, nên bị nhầm lẫn chút thôi. Chính vì suy nghĩ như vậy, cậu ta cố gắng chứng minh mình hoàn toàn không có cảm giác gì với Nanon bằng cách kết giao bạn gái. Chỉ cần có người đến tỏ tình, mà đối phương cũng xinh xắn hợp với gu của cậu ta, cậu ta đều sẽ gật đầu đồng ý qua lại. Sau đó, Ohm sẽ chạy đến khoe khoang với Nanon về bạn gái của mình. Có lẽ đến chính bản thân cậu ta cũng không hiểu được tại sao lại hành động như vậy? Có lẽ là hy vọng được nhìn thấy một tia thất vọng nào đó hiện lên trên mặt của Nanon hoặc có chắng là sự ghen tị một chút thôi cũng được. Nhưng lần nào cũng nhận lại được sự thất vọng, vì Nanon hoàn toàn bình thường, cậu chẳng có vẻ gì sẽ để ý cả. Dần dần, Ohm quen với việc quen và thay bạn gái như thay áo, chỉ là cậu ta sẽ không thường chạy đến trước mặt Nanon để chọc tức cậu nữa, vì cậu ta biết dù cậu ta có làm vậy bao nhiêu lần thì Nanon cũng sẽ không để ý đến đâu. Nhưng cũng có lẽ vì cậu ta không hề thật sự yêu thích những cô gái đó, nên các cuộc tình của cậu ta diễn ra chóng vánh, không có một ai có thể để lại ấn tượng cho cậu ta. Người từ đầu đến cuối mà Ohm xoay quanh vẫn chỉ là Nanon.

Khi đã hiểu ra những điều đó, Ohm dần tách cuộc sống của mình khỏi Nanon, cậu không muốn Nanon phát hiện ra thứ tình cảm mông lung buồn cười của mình mà xa lánh mình. Dần dà, Ohm chôn chặt thứ tình cảm đó xuống tận đáy lòng, chôn nó sâu đến mức đến chính bản thân cậu ta cũng quên rằng mình đã từng có những rung cảm như vậy. Nhưng lần này đây, khi nhìn Nanon nằm mê man trên giường bệnh, nghĩ đến có khả năng Nanon sẽ vĩnh viễn rời khỏi cuộc sống của cậu ta, Ohm đã hiểu ra, cậu chưa từng quên đi tình cảm của cậu với Nanon, hiểu ra rằng trước giờ cậu chỉ dùng vỏ bọc để che đậy trái tim yếu ớt của mình trong khi thực ra tình cảm của cậu vẫn được hun đúc, xây đắp hàng ngày. Nó ngày một lớn dần lên trong cậu, từ những rung động đầu đời nó đã lớn dần lên trở thành một tình yêu không gì có thể lay chuyển được. Đó chính là lý do vì sao khi Ohm không thể liên lạc được Nanon thì cậu sẽ giận dữ đến vậy, khi cậu ta nhìn thấy Nanon vui vẻ cười nói bên người khác thì sẽ ghen tị đến mất lý trí,....

Giờ đây Ohm đã hiểu ra rồi, cậu ta nhất định sẽ không trẻ con như vậy nữa. Lần này cậu ta sẽ nghe theo tiếng nói con tim mình. Sẽ giữ Nanon thật chặt, không bao giờ rời xa cậu nữa, sẽ dùng tình yêu của cậu ta để chăm sóc Nanon. Cho dù Nanon có ghét bỏ, ghê tởm cậu ta, Ohm cũng sẽ không dừng bước. Cậu sẽ dũng cảm hơn, sẽ dùng tình cảm của mình để đả động Nanon, khiến Nanon cũng có cảm giác giống vậy với cậu ta. Ánh mắt Ohm nhìn Nanon trên giường bệnh từ dịu dàng dần trở nên kiên định.

Nhưng trước hết, Ohm cần xử lý hết những bông hoa đào đang ở bên cạnh cậu ta đã. Cậu ta muốn đưa một Ohm hoàn toàn mới, một Ohm sẽ chỉ chung tình với Nanon đến trước mặt cậu. Cậu ta sẽ dọn sạch tất cả những chướng ngại vật có thể làm tổn thương Nanon, không để Nanon phải tổn thương nhiều hơn nữa.

Ohm đưa tay cầm lấy tay Nanon đưa lên miệng hôn một cách thành kính, sau đó áp tay Nanon vào má mình, thì thầm:

- "Non, chờ tao nhé. Rất nhanh thôi, một Ohm hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trước mặt mày. Liệu mày sẽ sẵn sàng đón nhận tao chứ, sẽ sẵn sàng đón nhận tình yêu của tao chứ? Non, tao yêu mày, thật sự đấy. Sẽ rất nhanh thôi, tao sẽ đứng trước mặt mày để thổ lộ điều đó. Chờ tao nha Non."

Nhưng có lẽ chính Ohm cũng không ngờ rằng, điều mà cậu tưởng rằng sẽ rất nhanh được thực hiện lại trở nên gian nan như vậy. Liệu tình cảm của Ohm có thể truyền tới Nanon? Tương lai có quá nhiều biến cố, mà hiểu lầm thì đã diễn ra, và vãn cứ tiếp tục diễn ra như vậy, khiến mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao đây???????


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Merry Christmas cả nhà nha............

Yêu thầm trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ