Kabanata 3

2.5K 91 7
                                    

"Hi love! It's day 1 now after I discovered that we're having a baby! I'm almost 2 months pregnant loveeeee!" masiglang pagvivideo ko sa sarili ko gamit ang bagong cellphone na pinabili ko kay Mama.

"Our breakfast for today is healthy breakfast! Too many fruits! But yeah it's fine for our baby. But loveee! Miss ko na yung specialty mong Adobo." malungkot na usal ko. Napailing na lang ako at pinatay na ang video. Okay na yun.

Walang ganang kinain ko lahat ng prutas na nakahain sa harap ko. Pagkatapos ay dinala ko ito sa lamesa ko dito sa kwarto ko sa hospital.

Our baby wants to taste your specialty love! Come home now! Come home to us now please!

"Hi loveeee! It's day 30 now! It's been one month na since I discovered that we're having a baby! And guess what I'm so mataba naaa! Medyo madaming kumain anak natin love! It's been a week na din simula ng madischarge ako sa hospital and I can say love that I'm fully recovered now. I'm okay na love!" masayang pagtatapos ko sa video.

I'm physically okay na love! I hope ikaw din. Di ko pa rin nalilimutan ang pangako ko. Hahanapin kita love, pangako!

"Hi loveee! It's day 120 na now! Do you see my baby bump na? It's medyo malaki naa right? I'm 6 months pregnant na now love! Maganda pa rin ba ako?" pagbibiro ko muna bago tinapos ang video.

Maganda pa rin namn ako kaya please love! Come home naa! Kailangan kita sa tabi ko kapag nanganak ako! Love!

"Hi loveeee! I'm currently in the Labor Room now, and gusto ko mang alalahanin kung day ano na ngayon di ko na kaya love! Gusto na lumabas ni baby! " dali dali kong inabot kay Mama ang cellphone nang maramdaman ko ang paghilab uli ng tiyan ko.

Love! Our baby will see the world na! Where are you? He needs to see his father too love! Come home now please!

Lost Memories (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon